Tin Tức Game

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG khai mở giải đấu mùa hè Vũ Kiếm Hoa Sơn cùng nhiều quà khủng dành cho game thủ

Không ngừng mang lại những trải nghiệm thú vị cho người chơi, Thiên Long Bát Bộ 2 VNG tiếp tục mở ra giải đấu Vũ Kiếm Hoa Sơn cho mùa hè thêm rực lửa.

Game thủ Thiên Long Bát Bộ 2 VNG hẳn không còn xa lạ với những giải đấu liên server hoành tráng, các tổ đội quần hùng tranh đấu nhiệt lửa giành lấy vinh quang thiên hạ. Tiếp nối chuỗi giải đấu, Thiên Long Bát Bộ 2 VNG đã khai mở giải đấu mùa hè Vũ Kiếm Hoa Sơn. Đây cũng được xem là hoạt động nhằm tôn vinh và tri ân đến các Cao Thủ xuất sắc nhất của thế giới Thiên Long Hoàn Mỹ. Giải đấu sẽ chính thức được diễn ra từ ngày 25/07 đến ngày 15/08 với những phần thưởng khủng đang chờ đón người chơi.

blank

Điểm mới giúp Vũ Kiếm Hoa Sơn hấp dẫn hơn hẳn khi có đến 4 hoạt động như giải đấu Hoa Sơn Luận Kiếm, sự kiện Cổ Vũ Giải Đấu, Đua TOP Điểm Cổ Vũ,… với những món quà ingame cực chất dành tặng game thủ. Cùng điểm qua các hoạt động tại giải đấu vinh danh xem có gì nào!

Giải đấu Vũ Kiếm Hoa Sơn – Vinh danh Cao thủ Thiên Long

Vũ Kiếm Hoa Sơn là giải đấu vinh danh được triển khai từ hoạt động Hoa Sơn Luận Kiếm được diễn ra vào thứ 3 hàng tuần khắp cõi Thiên Long. Sự kiện áp dụng với toàn bộ người chơi Thiên Long Bát Bộ 2 VNG ở 4 cụm đầu tiên của trò chơi (bao gồm các máy chủ được gộp tại thời điểm hiện tại). Người chơi trực tiếp tham gia thi đấu theo tính năng Hoa Sơn Luận Kiếm liên server tại các máy chủ được chỉ định để lấy kết quả thi đấu.

blank blank

Với hoạt động này, ngôi vị Quán quân toàn cụm sẽ nhận được quà ingame, trang phục mới Mộ Sơn Yên Vân, kiểu tóc Tử Điệp hay Mảnh Rương Kỹ năng, Đặc Quyền x200 cùng thưởng Cổ Vũ. Top 1 Môn phái Toàn Cụm cũng nhận được quà ingame, trang phục Điệp Thám Dạ Đàm và Kiểu tóc Thiền Lung, Mảnh Rương Kỹ Năng – Đặc Quyền x100. Tổng cộng 56 người chơi cao nhất trên một cụm liên server sẽ nhận thêm phần thưởng bên cạnh các phần thưởng giá trị kể trên.

Kết quả thi đấu sẽ được lấy theo kết quả của trận đấu Hoa Sơn Luận Kiếm vào các ngày:

Tuần 1: ngày 25/07/2023

Tuần 2: ngày 01/08/20203

Tuần 3: ngày 08/08/2023

Tuần 4: ngày 15/08/2023

Sự kiện Cổ Vũ Giải Đấu – Góp thưởng rinh quà khủng

Ngoài ra, giải đấu còn có một số hoạt động gắn kết cộng đồng với các cao thủ Thiên Long tại giải đấu này – sự kiện Cổ Vũ Giải Đấu. Các chuỗi hoạt động như Mua Rương Cổ Vũ, Đua TOP Điểm Cổ Vũ hay Đóng Góp Thưởng Chung Cuộc Tuần là cầu nối để các game thủ cùng chung tay tạo nên một giải đấu nhiệt lửa hơn và quà càng giá trị hơn.

Trong thời gian Vũ Kiếm Hoa Sơn diễn ra, Thiên Long Bát Bộ 2 VNG sẽ mở bán Rương Cổ Vũ cho game thủ. Khi người chơi mua và sử dụng sẽ đạt được những lợi ích như đóng góp vào phần thưởng Top 1 Chung cuộc mỗi tuần, hay sử dụng Rương Cổ Vũ nhận thưởng Vàng, Ảo Hóa U Minh Dẫn, Kỹ Năng Cao-Hiếm,… Bên cạnh đó, người chơi tại các máy chủ sử dụng Rương Cổ Vũ, sẽ tính tích lũy phát thưởng cho toàn bộ máy chủ khi đạt các mốc 333.333; 666.666; 999.999. Các game thủ sử dụng Rương Cổ Vũ đạt TOP 10 trên toàn bộ máy chủ sẽ nhận được Chí Bảo hiếm Quy Tức Công, Rương Tự Chọn Chí Bảo, Tinh Túy Trùng Lâu Giới, Trứng Thần Thú, Code NBK và nhiều phần thưởng hấp dẫn khác.

blankblank

Chưa dừng lại ở đó, khi người chơi mua Rương Cổ Vũ sẽ tích lũy điểm cổ vũ cho từng cụm máy chủ của mình. Sau khi kết thúc giải đấu, TOP 1 chung cuộc mỗi tuần sẽ được nhận thưởng thêm NBK với tỉ lệ tương ứng theo từng tuần. Tuần 1 và Tuần 2 sẽ tích lũy được 5% trên tổng số Điểm Cổ Vũ của từng cụm. Tuần 3 và 4 sẽ lần lượt tích lũy được 10%, 20%  tổng số Điểm Cổ Vũ của từng cụm. Đặc biệt, người chơi đạt TOP 1 Chung Cuộc liên tục cả 4 Tuần sẽ nhận được thêm 10%, tổng cộng lên đến 50% số Điểm Cổ Vũ của cụm mình thi đấu.

Sàn đấu liên server Vũ Kiếm Hoa Sơn là cơ hội để anh tài muôn phương giáp mặt, cống hiến những trận thư hùng mãn nhãn. Nơi đây sẽ thể hiện rõ nét tài “điều binh khiển tướng” của mỗi người chơi cũng như tinh thần đoàn kết làm nên tầm vóc của từng cụm server trên hành trình tích lũy Rương Cổ Vũ.

Trước những đổi mới của giải đấu và quà thưởng độc đáo được hé lộ, cộng đồng Thiên Long Bát Bộ 2 VNG đang khẩn trương báo danh và rèn giũa tài lực. Các cụm server đã có những tinh hoa tề tụ, anh tài các Bang phái kéo về hứa hẹn sẽ là sân chơi đẳng cấp để các hào hiệp xưng bá chí tôn và khẳng định vị thế tại thế giới Thiên Long hoàn mỹ. Game thủ hãy vào ngay Võ Kiếm Hoa Sơn thử sức với giải đấu và trải nghiệm những cập nhật hấp dẫn của Phiên bản mới sẽ chính thức ra mắt vào ngày 01/08 tới đây.

Xem thêm thông tin tại đây:

Thể lệ giải đấu: https://tlbb2.vnggames.com/su-kien/giai-dau-vu-kiem-hoa-son/the-le.html

Trang chủ: https://tlbb2.vnggames.com/

Tải game tại đây: https://tlbb2vng.onelink.me/DxVt/Game4V

Fanpage: https://www.facebook.com/tlbb2.vnggames

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!