Mở hộp & Đánh giá

Loạt sản phẩm Xiaomi giúp phòng làm việc trở nên hiện đại hơn, giá chỉ từ 85.000 đồng

Ngày nay, xu hướng làm việc tại nhà đang ngày càng phổ biến, đặc biệt là sau đại dịch COVID-19. Điều này đòi hỏi người dùng cần có một không gian làm việc thoải mái, hiện đại ngay tại phòng riêng của mình. Bên cạnh những sản phẩm cần thiết như ghế công thái học hay bàn nâng hạ, bạn có thể tham khảo một vài phụ kiện của Xiaomi dưới đây để tối ưu trải nghiệm, từ đó cải thiện hiệu suất làm việc.

Nhiệt ẩm kế mini Xiaomi Mijia Gen 2

Nhiệt độ và độ ẩm là hai yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe và hiệu suất làm việc. Nếu độ ẩm quá thấp, phòng trở nên khô và khó chịu, trong khi nhiệt độ cao khiến không gian ngột ngạt và dễ khiến người dùng mệt mỏi, thiếu tập trung.

blank

Với nhiệt ẩm kế Xiaomi Mijia Gen 2, người dùng có thể chủ động theo dõi nhiệt độ cũng như độ ẩm ngay bên trong phòng. Với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, bạn có thể đặt sản phẩm trên bàn hay gắn cố định vào tường. Chưa kể, nhiệt ẩm kế này hỗ trợ đồng bộ trong hệ sinh thái Xiaomi, tức là bạn có thể điều khiển bằng một chiếc điện thoại đã cài ứng dụng Mi Home.

Đặt mua Nhiệt ẩm kế mini Xiaomi Mijia Gen 2 tại đường dẫn dưới đây.

Nhiệt ẩm kế mini Xiaomi Mijia Gen 2

blank

Router WiFi Xiaomi Router 4C

Tại mỗi gia đình, router WiFi là thiết bị không thể thiếu để có được kết nối internet ổn định, nhất là khi làm việc trực tuyến. Với Xiaomi 4C, người dùng sở hữu một chiếc router nhỏ gọn, thiết kế trang nhã, phù hợp mọi không gian phòng.

blank

So với các đối thủ cùng phân khúc, Xiaomi Router 4C nổi bật hơn hẳn khi trang bị đến 4 Anten. Tốc độ truy cập mà sản phẩm này đem lại lên đến 300Mbps, rất thích hợp cho các hộ gia đình nhỏ hay phòng studio. Chưa kể, người dùng cũng có thể điều khiển Router dễ dàng thông qua ứng dụng Mi WiFi.

Đặt mua Router WiFi Xiaomi Router 4C tại đường dẫn dưới đây.

Router WiFi Xiaomi Router 4C

blank

Máy phun sương Xiaomi Deerma DEM-F628S

Khí hậu nắng hanh hay việc sử dụng điều hòa quá mức đôi khi khiến độ ẩm trong phòng giảm thấp. Tình trạng này dễ dẫn tới làn da khô ráp, môi nứt nẻ. Để khắc phục, người dùng nên sở hữu một chiếc máy phun sương.

blank

Với khả năng chuyển đổi ion bạc và ion đồng, máy phun sương Xiaomi Deerma có tác dụng diệt khuẩn mạnh mẽ, đồng thời trung hoà không khí. Sản phẩm có dung tích 5L cho phép hoạt động liên tục 12 tiếng. Chưa kể, thiết bị còn có thể tự động đo độ ẩm và điều chỉnh mức phun sương phù hợp để duy trì độ ẩm ổn định từ 45-90%. Đây là sản phẩm lý tưởng dành cho người dùng thường xuyên làm việc dưới môi trường phòng khô hanh.

Đặt mua Máy phun sương Deerma DEM-F628S tại đường dẫn dưới đây.

Máy phun sương Xiaomi Deerma

blank

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 4 Compact

Ô nhiễm không khí làm giảm năng suất làm việc và gây hại cho sức khỏe, đặc biệt là trong thành phố. Để cải thiện, người dùng nên trang bị một chiếc máy lọc không khí mà Xiaomi Mi Air Purifier 4 Compact là cái tên nổi bật nhất.

blank

Theo công bố từ hãng, sản phẩm có thể lọc không khí với môi trường phòng rộng đến 27 mét vuông. Nhờ hệ thống lọc hai lớp cao cấp: lọc cơ học và lọc tĩnh điện, Xiaomi Mi Air Purifier 4 Compact có thể loại bỏ tới 99,97% bụi siêu mịn PM2.5.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng trang bị màn hình LED, cho phép theo dõi chất lượng không khí thời gian thực. Với mức ồn chỉ 20dB ở chế độ im lặng, thiết bị gần như không làm phiền đến quá trình làm việc của người dùng. Vậy nên, Xiaomi Mi Air Purifier 4 Compact là sự lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm một chiếc máy lọc không khí mạnh mẽ, hiệu quả mà giá hợp lý.

Đặt mua Máy lọc không khí Mi Air Purifier 4 Compact tại đường dẫn dưới đây.

Xiaomi Mi Air Purifier 4 Compact

blank
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!