Tin Tức Game

Gamemasters Summit 2024 – Hội nghị kỹ thuật số dành cho ngành game di động lên kế hoạch tổ chức

Lễ khai mạc Hội nghị Gamemasters Summit 2024 đã được Kwalee tiết lộ, sự kiện trực tuyến được tổ chức vào ngày 21 tháng 2 năm 2024.

Hội nghị Gamemasters Summit 2024 nhằm mục đích thúc đẩy đoàn kết trong quá trình phát triển, tiếp thị, thu hút người dùng game mobile. Bên cạnh đó, sự kiện còn hướng đến thu hút cả những chuyên gia giàu kinh nghiệm và những người mong muốn phát triển sự nghiệp về game mobile.

Gamemasters Summit 2024 mang đến nhiều cơ hội lớn cho nhà làm game. Ảnh: CACMID.

Gamemasters Summit 2024 mang đến nhiều cơ hội lớn cho nhà làm game. Ảnh: CACMID.

Hội nghị sắp tới sẽ tổ chức nhiều phiên họp khác nhau do một nhóm diễn giả điều phối, đi sâu vào phát triển và phát hành trò chơi di động. Thông qua các bài phát biểu và hội thảo quan trọng, người tham dự có thể có thêm nhiều thông tin bổ ích từ những nhân vật có ảnh hưởng trong lĩnh vực trò chơi, bao gồm nhiều chủ đề bao gồm phát triển, thu hút người dùng, sáng tạo, khoa học dữ liệu, kiếm tiền, nghệ thuật. Sự kiện này nhằm mục đích trở thành một nền tảng quan trọng để kết nối mạng, cho phép người tham gia kết nối với các đồng nghiệp và các nhà lãnh đạo trong ngành.

Kwalee xác nhận tham gia Hội nghị thượng đỉnh Gamemasters 2024 nhằm mục đích không chỉ chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn về phát triển và xuất bản trò chơi di động mà còn nhằm thúc đẩy sự hợp tác và đổi mới trong ngành game mobile. Đối với những tài năng đang phát triển, Gamemasters Summit 2024 là cơ hội quý giá để hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực trò chơi di động.

“Tôi rất nóng lòng được gặp gỡ những người bạn cũng như nhiều chuyên gia tại Hội nghị thượng đỉnh Gamemasters để chúng ta có thể trao đổi, hợp tác, tìm hiểu và khám phá hướng phát triển của ngành trò chơi di động trong tương lai. Một sự kiện miễn phí như thế này thực sự hữu ích cho những ai muốn thay đổi tích cực”, Harry Lang, Phó Giám đốc Kwalee, nói.

Nhiều hãng game sẽ tham gia sự kiện. Ảnh: ABS-CBN News.

Nhiều hãng game sẽ tham gia sự kiện. Ảnh: ABS-CBN News.

Hội nghị Gamemasters Summit 2024 có hai phần riêng biệt: dành cho chuyên gia (được thiết kế riêng cho các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, cung cấp những hiểu biết nâng cao và kiến ​​thức chiến lược) và dành cho người mới (những người mới tham gia vào ngành game, nhấn mạnh vào sự phát triển nghề nghiệp và phát triển kỹ năng cũng như muốn tìm hiểu thêm kiến thức chuyên sâu).

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!