Mở hộp & Đánh giá

Chi 18 triệu cho 1 chiếc máy hút bụi lau sàn, liệu có phải khoản đầu tư xứng đáng: Dreame H13 Pro

Dreame H13 Pro sở hữu lực hút 18.000Pa, lớn nhất so với các sản phẩm hút bụi lau sàn hiện nay. Ngoài ra, thiết bị còn có thể tự động giặt bằng nước nóng, sấy khô giẻ bằng khí nóng, hỗ trợ nhiều biện pháp khử trùng cùng màn hình LED hiển thị chi tiết thông số.

Với mức giá 18 triệu đồng, Dreame H13 Pro được xem là một trong những chiếc máy hút bụi lau sàn cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Sở hữu lực hút lên tới 18.000Pa, sản phẩm có khả năng làm sạch sâu vào các kẽ hở, loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn một cách triệt để. Ngoài ra, Dreame H13 Pro còn tích hợp hàng loạt tính năng cao cấp mà những đối thủ khác không hề có được.

blank

Thông số trên Dreame H13 Pro

Tên sản phẩm Máy hút bụi cầm tay Dreame H13 Pro
Lực hút 18.000 Pascal
Công suất 300W
Dung lượng pin 4.900mAh, thời gian dùng 45 phút
Loại con lăn Con lăn tràn viền 2 cạnh
Dung tích  Hộp nước sạch: 900mL
Hộp nước thải: 700mL
Trọng lượng 5,1 Kg
Các tính năng khác Tự động giặt và sấy giẻ bằng nước ấm
Bánh xe trợ lực GlideWheel
Đèn LED soi bụi
Tự động phát hiện độ bẩn bề mặt
Ba biện pháp khử trùng chuyên biệt

Loạt tính năng cao cấp trên Dreame H13 Pro

Lực hút 18.000Pa: Dreame H13 Pro là một trong những chiếc máy hút bụi lau nhà có lực hút mạnh nhất trên thị trường. Con số này với phần lớn sản phẩm khác dao động từ 10.000 – 12.000Pa. 

blank

Với lực hút mạnh, người dùng có thể thoải mái lau dọn sàn nhà trong các điều kiện thông thường như có tương ớt, bụi bẩn hay giấy ăn. Ngay cả những vết bẩn lưu niên, cứng đầu cả năm không dọng như dưới gầm giường, gầm tủ lạnh, tủ bếp hay nhà kho đều được xử lý gọn gàng với Dreame H13 Pro.

blank

Tự động giặt và sấy khô giẻ lau: Dreame H13 Pro có thể tự động giặt giẻ lau bằng nước ấm 60 độ, sau đó sấy khô bằng khí nóng phục vụ cho những lần dọn sau. Là một người khá “ngại” việc giặt giẻ, mình đánh giá rất cao tính năng này. Mỗi khi lau xong, mình không cần bận tâm đến việc giặt giẻ nữa, chỉ cần đặt máy hút bụi vào trạm sạc, mọi công đoạn vệ sinh sẽ tự động tiến hành. Ngoài ra, việc giặt bằng nước nóng 60 độ có thể loại bỏ nhiều loại vi khuẩn, vết bẩn cứng đầu hay váng dầu mỡ. 60 độ cũng là mức nhiệt vừa đủ ấm để không tác động đến chất lượng của miếng lau.

blank

Ba biện pháp khử trùng chuyên biệt: Nhằm giúp quá trình vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn, Dreame cung cấp ba biện pháp khử trùng chuyên biệt gồm Cuộn lăn ion bạc, Hộc nước bẩn ion bạc và Tự động điện phân nước. Tất nhiên, những biện pháp trên đều đã được chứng nhận từ các viện nghiên cứu lớn.

Đèn soi bụi và Bánh xe trợ lực: Đây là hai tính năng mới trên Dreame H13 Pro so với thế hệ tiền nhiệm. Với dải đèn LED đặt bên trên cuộn lăn, người dùng có thể lau dọn dễ dàng bụi bẩn tại những nơi khuất sáng như gầm giường, khe tủ hay nhà kho. Trong khi đó, hệ thống trợ lực GlideWheel với hai bánh xe linh động giúp thiết bị chuyển động mượt mà, nhẹ nhàng hơn, đặc biệt khi lăn qua địa hình gồ ghề, không bằng phẳng.

blank
Dreame H13 Pro cũng trang bị thêm màn hình LED hiển thị trạng thái hoạt đông

Thử nghiệm thực tế

Tích hợp nhiều tính năng là vậy, thế nhưng hiệu quả lau dọn thực sự của Dreame H13 Pro sẽ ra sao? Mình có dùng chiếc máy hút bụi này vệ sinh trong hai điều kiện khác nhau, tương ứng với nhu cầu thường thấy nhất của người dùng.

blank

Ở bài thử nghiệm thứ nhất, mình làm bẩn sàn nhà với bụi bẩn, vết tương ớt cùng hỗn hợp trứng trộn với giấy ăn khô. Kết quả, Dreame H13 Pro xử lý gọn gàng những vết bẩn phía trên. Đây là điều dễ hiểu vì chiếc máy hút bụi lau nhà này sở hữu lực hút lên đến 18.000Pa, dễ dàng làm sạch những vết bẩn thường ngày. 

Ở bài thử nghiệm thứ hai, mình đặt Dreame H13 Pro vào điều kiện khó hơn: mép bờ tường. Với các sản phẩm khác không hoặc chỉ có một cánh chổi tràn viên, mình thường mất rất nhiều công sức khi phải xoay đi xoay lại mới có thể hút sạch bụi ở góc. Còn với Dreame H13 Pro, nhờ trang bị đến hai cánh chổi tràn viền, mình dễ dàng quét sạch vết bẩn ngay cả với những góc tường khó. Đặc biệt, sản phẩm còn trang bị thêm hệ thống trợ lực với hai chiếc bánh xe đặt phía dưới. Nhờ đó, mình không cần dùng quá nhiều lực tay mà vẫn tự tin vệ sinh cả một không gian lớn.

blank

Tất nhiên, giống với nhiều mẫu máy lau sàn cầm tay của Dreame, sản phẩm này cũng có khả năng tự động điều chỉnh lực hút. Nếu đi qua khu vực nhiều vết bẩn hay vụn bánh mì, màn hình LED trên Dreame H13 Pro sẽ báo đỏ và tự động tăng lực hút. Còn khi sàn nhà chỉ có ít bụi bẩn, máy sẽ tự giảm lực để tiết kiệm pin.

Tiếp theo, Dreame H13 Pro có dung lượng lên đến 4.900mAh, cao hơn gần 25% so với thế hệ tiền nhiệm. Theo công bố từ hãng, chiếc máy này có thể hoạt động liên tục trong 45 phút. Với chung cư hay những ngôi nhà mặt phố có diện tích không quá lớn thì thời lượng pin 45 phút hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Đúng với vị thế của một chiếc máy hút bụi lau nhà cao cấp, Dreame H13 Pro sở hữu ngoại hình rất tinh tế, sang trọng. Máy có hoàn thiện rất tốt khi các mép nối được làm rất khít, các gioăng nhựa hay con lăn cũng rất chỉn chu, liền mạch. Hơi đáng tiếc một chút khi Dreame H13 Pro chỉ có duy nhất tuỳ chọn màu Đen. Với những căn phòng có màu sơn sáng thì màu Đen của máy có thể hơi lệch tông, không đạt được sự hài hoà cao nhất với không gian chung.

blank

Bình chứa nước bẩn và sạch trên Dreame H13 Pro có dung tích lần lượt 700ml và 900ml. Không phải lớn nhất trong phân khúc, thế nhưng mức dung tích này vẫn rất đủ dùng cho việc lau dọn hàng ngày. Việc không nâng cấp bình chứa nước cũng là hướng đi hợp lý của Dreame giúp thiết kế trên sản phẩm này thanh thoát, không cồng kềnh.

blank

Tổng kết

18 triệu đồng là một con số lớn, thế nhưng hoàn toàn xứng đáng với những gì mà Dreame H13 Pro thể hiện được. Với thiết kế đẹp mắt cùng hiệu năng vượt trội, sản phẩm chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp tiết kiệm thời gian và công sức dọn dẹp cho nhiều gia đình. Đây cũng là một món quà Tết ý nghĩa mà bạn có thể tặng cho người thân yêu. Ngoài ra, với các chương trình ưu đãi của Dreame trên Shopee hay Lazada, người dùng có thể sở hữu sản phẩm này với giá chỉ 14 triệu đồng mà thôi.

Máy hút bụi lau sàn Dreame H13 Pro

blank

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!