Tin Tức Game

Tarisland được Tencent đầu tư trong danh mục game MMO, ra mắt vào cuối năm 2023

Ra mắt vào cuối năm 2023 trên di động và PC, Tarisland là một game MMORPG được đầu tư công phu với nhiều lớp nhân vật có thể tùy chỉnh.

Game thủ Tarisland bước chân vào một thế giới rộng lớn để khám phá và trải nghiệm câu chuyện phong phú và hấp dẫn. Khi vũ trụ ra đời, người ta nói rằng có ba vị thần nguyên thủy là Leith, Acheron và Moira. Chúng được liên kết một cách bí ẩn với điểm bắt đầu và điểm kết thúc của các hành tinh, chỉ với những giá trị và quan điểm khác nhau cho đến khi sự sống được tạo ra trên một hành tinh tên là Taris. Trừ khi có thể ngăn chặn mối đe dọa do Acheron gây ra, Taris sẽ thất thủ.

Tarisland chuẩn bị tiến hành thử nghiệm.

Tarisland chuẩn bị tiến hành thử nghiệm.

Tarisland được đặt trong bối cảnh này mà người chơi sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu. Bất cứ nơi nào, bạn đều có thể đi vào thế giới trò chơi rộng lớn của Tarisland. Các quần xã sinh vật, môi trường và nền văn minh khác nhau, mỗi nền văn hóa có nền văn hóa riêng, mang đến một sân chơi phong phú cho các chủng tộc khác nhau, từ bình dân đến vô danh. Game Tarisland có 10 chế độ trò chơi khác nhau cung cấp các nhiệm vụ và cách thức mới để người chơi khám phá mọi ngóc ngách trong thế giới đa dạng.

“Tarisland là một dự án mà nhóm của chúng tôi đã say mê thực hiện trong 3 năm qua. Đối với một số người trong chúng tôi, đó là một trò chơi được tạo ra và chia sẻ với người chơi một thế giới hoàn toàn mới mẻ”, YangMin, đại diện nhóm sản xuất của Tarisland nói. “Chúng tôi muốn tìm lại chất MMO đích thực, chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất của lối chơi”.

blank

Sau khi định hình nhân vật của mình theo cách này, người chơi có thể tham gia vào một đội để tham gia vào các trận đấu boss khốc liệt, đầy tính hành động với nhiều cuộc đột kích. Chỉ thông qua việc sử dụng chiến lược thông minh và các kỹ năng kết hợp của nhóm mới có thể vượt qua từng thử thách và nhận được phần thưởng phong phú.

Hiện tại, game thủ có thể báo danh sớm. Tarisland sẽ mở cửa vào cuối năm nay.

Trang chủ: https://tarisglobal.com/index.html

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!