Tin công nghệ

OPPO chính thức ra mắt kính thực tế ảo MR Glass đầu tiên của hãng

3

Mới đây, OPPO đã chính thức thông báo MR Glass thế hệ đầu tiên đã ra mắt và có thể đáp ứng mọi yêu cầu trong không gian thực tế hỗn hợp (MR/XR). Điều này đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong giới công nghệ, OPPO tự tin rằng sản phẩm của họ sẽ đáp ứng được những mong đợi từ người dùng.

Tính năng truyền video VPT và sạc Super VOOC trên MR Glass

Một trong những tính năng độc đáo của MR Glass này là khả năng truyền video qua ống nhòm (VPT). Đây là một tính năng được cho rằng sẽ thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. 

MR Glass

Bên cạnh đó, thiết bị sẽ được trang bị tính năng sạc Super VOOC giống như dòng điện thoại thông minh của hãng, và có ngoại hình tương tự tai nghe, được trang bị các nút điều khiển dạng chuông màu trắng. Nhưng đáng tiếc, Oppo vẫn chưa bán rộng rãi dòng tai nghe này cho người dùng ở thời điểm hiện tại.

OPPO vươn tới công nghệ tối tân với tai nghe MR và MR Glass

OPPO cho biết họ sở hữu công nghệ tiên tiến nhất để tạo ra trải nghiệm MR tuyệt vời, bao gồm việc sử dụng chip Snapdragon XR2+ mới nhất của hãng. Công ty cũng đã đề cập đến ý tưởng về “Binocular VPT” thông qua việc sử dụng máy ảnh RGB kép, một tính năng quan trọng trong tai nghe thế hệ tiếp theo.

Oppo kính thực tế ảo

Ngoài ra, MR Glass cũng được đánh giá cao với tốc độ làm mới 120Hz, thấu kính pancake và vật liệu thân thiện với da. Tuy nhiên, hiện tại sản phẩm chỉ có sẵn thông qua chương trình Snapdragon Spaces Developer ở Trung Quốc. Dù vậy, OPPO cũng khẳng định rằng họ sẽ ra mắt sản phẩm này tại thị trường rộng hơn để cạnh tranh với các đối thủ khác trong tương lai gần.

MR Glass oppo

Có thể thấy, OPPO hiện đang tiến xa hơn trong lĩnh vực công nghệ MR và XR, sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến những trải nghiệm độc đáo và tuyệt vời cho người dùng. Với những cải tiến đáng kể và tính năng độc đáo, không có gì ngạc nhiên khi OPPO có thể trở thành một trong những hãng dẫn đầu trong lĩnh vực này.

Trên đây là những thông tin đã được tổng hợp, hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!