Mở hộp & Đánh giá

Facebook sẽ bán tick xanh cho tài khoản tương tự Twitter, giá từ 12 USD/tháng

Theo Techdroider, Meta sẽ triển khai dịch vụ bán dấu tích xanh cho tài khoản Facebook trong thời gian sắp tới. Mức giá được CEO Mark Zuckerberg công bố là 11,99 USD/tháng trên nền tảng Web, và 14,99 USD/tháng trên nền tảng iOS.

Trước đó, vào tháng 11/2021, mạng xã hội Twitter đã cho ra mắt Twitter Blue – gói đăng ký theo tháng giúp người dùng có chứng nhận tick xanh và nhiều đặc quyền cao cấp khác. Mức giá cho dịch vụ này được CEO Elon Musk công bố là 8 USB/tháng, thấp hơn một chút so với Facebook. Mặc dù nhận phải nhiều chỉ trích từ người dùng, Twitter Blue vẫn được xem là món hời đối với Twtiier khi đem lại doanh thu lớn cho nền tảng “chú chim xanh” này.

Cũng theo Techdroider, gói thu phí của Facebook sẽ bắt đầu được triển khai từ tuần này ở Úc và New Zealand, sau đó sẽ mở rộng qua các nước khác. Nhiều khả năng, tick xanh trên Facebook sau khi xác minh thành công cũng sẽ liên kết với các tài khoản thành viên, chẳng hạn như Instagram hoặc Snapchat, và người mua sẽ được tiếp cận thêm một vài tính năng độc quyền của nền tảng này.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!