Tin Tức Game

Hội nghị FBEC 2023 quy tụ các công ty game có khả năng R&D mạnh nhất

Hội nghị Liên kết kinh doanh tương lai năm 2023 và Lễ trao giải Golden Gyro lần thứ 8 (gọi tắt là FBEC 2023) do Gyro Technology tổ chức sắp được tổ chức.

Hội nghị FBEC 202 diễn ra hoành tráng tại khách sạn Sheraton Thâm Quyến, Trung Quốc vào ngày 8 tháng 12 năm 2023. Để thúc đẩy chia sẻ và trao đổi kiến ​​thức trong ngành trò chơi, FBEC năm nay sẽ tổ chức một phiên đặc biệt về R&D game cũng như khả năng kết nối giữa các công ty. Ban tổ chức đã mời gần 30 công ty R&D chất lượng cao, các nhà đầu tư nổi tiếng đến tham dự. Phiên đặc biệt này sẽ tập trung vào trao đổi dự án, nghiên cứu và phát triển, đầu tư và tài trợ sản xuất game nhằm giúp các nhà sản xuất giải quyết các vấn đề hiện nay. Ngoài ra, các sản phẩm R&D xuất sắc còn có cơ hội được giới thiệu, quảng bá đến nhiều người.

Sự kiện FBEC 2023 ấn định ngày diễn ra. Ảnh: Sohu.

Sự kiện FBEC 2023 ấn định ngày diễn ra. Ảnh: Sohu.

Phiên kết nối R&D đặc biệt này là một hình thức để chia sẻ giữa các nhà phân phối, kênh phân phối và nhà đầu tư có thể tận dụng cơ hội để hiểu sâu hơn về sản phẩm và đội ngũ R&D game hiện nay. Dự kiến, 30 sản phẩm sẽ được trưng bày tại chỗ với hơn 150 người tham dự. Đội ngũ R&D có bản demo sản phẩm trong thời gian sắp tới hoặc đang tìm cách phân phối toàn cầu đều có thể đăng ký.

Hội nghị FBEC 2023 do Gyro Technology tổ chức mang tới chủ đề “Cùng nhau tồn tại, kiên cường tiến xa”, dưới góc nhìn của những người làm trong ngành game có tầm nhìn hướng tới tương lai. Họ là những công ty tập đoàn có định hướng về các công nghệ như AI, metaverse, XR, thể thao điện tử, kinh tế số và các lĩnh vực tiên tiến của Internet.

Tại đây, các diễn giả sẽ trình bày những thành tựu khoa học và công nghệ tiên tiến một cách toàn diện, tập trung vào các vấn đề nóng hổi của thời đại và kinh doanh ngành game từ phát triển ý tưởng, xây dựng kịch bản game đến bắt tay thiết kế từng sản phẩm để đưa ra thị trường Trung Quốc và quốc tế. Hội nghị cũng bàn đến công nghệ mới, doanh nghiệp mới, mô hình mới dưới những thay đổi mạnh mẽ của nhu cầu người chơi game hiện nay.

Tại đây cũng diễn ra Lễ trao giải The Golden Gyro Awards. Ảnh: Weibo.

Tại đây cũng diễn ra Lễ trao giải The Golden Gyro Awards. Ảnh: Weibo.

Về việc phân phối game ra nước ngoài, các khách mời cũng sẽ đưa ra góc nhìn của mình liên quan đến khó khăn hiện nay, những điều có thể tháo gỡ. Trong nửa đầu năm nay, hầu hết các nhà sản xuất game đều ghi nhận ​​doanh thu game ở nước ngoài sụt giảm. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng việc đưa trò chơi ra nước ngoài vẫn là hướng đi quan trọng, không thể khác nếu muốn phát triển game.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!