Tin công nghệ

HFL Media đồng hành cùng Giải thưởng Sáng tạo Nội dung số Việt Nam 2023


DNVN – Đồng hành cùng Giải thưởng Sáng tạo Nội dung số Việt Nam – Vietnam Digital Content Creation Awards (VCA) 2023, Công ty HFL Media chính thức trở thành Nhà tài trợ Đồng của chương trình.

Sự hợp tác này góp phần khẳng định cam kết của HFL Media trong việc nuôi dưỡng sáng tạo, đổi mới trong lĩnh vực kỹ thuật số, đồng thời cùng Ban Tổ chức hỗ trợ các nhà sáng tạo nội dung tài năng trên hành trình của mình.

Hành trình 7 năm “ươm mầm” sáng tạo

Khởi đầu từ năm 2016, HFL Media là nhà sản xuất và kinh doanh nội dung số trong lĩnh vực giải trí và giáo dục cho trẻ em toàn cầu. Hiện tại, công ty có quy mô 300 nhân sự, chuyên sản xuất và phân phối nội dung đa dạng chủ đề và kỹ thuật từ stop-motion, 2D, 3D tới live-action, quay chụp.

Tận dụng tối đa thế mạnh sản xuất và làm đồ thủ công của người Việt, HFL Media mang khát vọng đưa các nội dung stop-motion vươn tầm thế giới với sức hút riêng biệt, dù là làm bằng đất sét, lego, vải dạ, giấy… Bên cạnh thế giới hoạt hình sống động, các video âm nhạc giáo dục cũng được đầu tư sản xuất tỉ mỉ, từ khâu viết lời tới biên soạn nhạc.

blank

Lego là một trong nhiều chất liệu được sử dụng.

Thành tựu đạt được là “bệ phóng” cho đội ngũ trẻ

Qua 7 năm hoạt động, với các sản phẩm nổi tiếng như Pea Pea, Lego Cooking, Miniature Cooking, Seegi hay ME ME Band, HFL Media đã đem nội dung tới hơn 21 quốc gia và vùng lãnh thổ, ghi danh với 700 triệu lượt xem/tháng, 30 triệu lượt theo dõi, 150 kênh YouTube, 15 nút Vàng và 40 nút Bạc. Đặc biệt, công ty tự hào khi dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất phim hoạt hình stop-motion trên nền tảng YouTube.

Gần đây, HFL Media ký kết hợp đồng phân phối các bộ phim trên truyền hình, nền tảng trả phí, đặc biệt là trên các chuyến bay của Singapore Airlines và Vietnam Airlines. Công ty còn phân phối âm nhạc cho trẻ em trên các nền tảng stream nhạc, hướng tới mở rộng hình thức giáo dục và giải trí đa kênh, đa hình thức.

Không chỉ dừng lại ở nội dung số, HFL Media cho ra đời các sản phẩm thương mại như đồ chơi, quần áo và cấp quyền sử dụng hình ảnh nhân vật thương hiệu, đưa thế giới muôn màu đến gần hơn với các bạn nhỏ.

blank

Nguồn nhân lực trẻ đằng sau những thước phim giàu sáng tạo.

Bền bỉ nuôi dưỡng những ước mơ

Công ty tích cực hợp tác và nhận gia công cho các studio nước ngoài để học hỏi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng tay nghề. Đây là những bước đi nhỏ giúp đội ngũ dần chạm tới mục tiêu sản xuất sản phẩm chất lượng cao phù hợp với tiêu chuẩn truyền hình cũng như ra mắt phim điện ảnh chiếu rạp.

HFL Media luôn tìm kiếm sự kết nối với các đối tác có chung tầm nhìn: đơn vị phân phối nội dung, đơn vị đồng sản xuất, chuyên gia hoạt hình và những nhà sáng tạo nội dung độc lập.

Thông qua giải thưởng VCA 2023, HFL Media hy vọng trở thành người đồng hành đáng tin cậy của Hội Truyền thông số Việt Nam trong hành trình truyền “lửa” cho các cá nhân và doanh nghiệp tiếp tục xây dựng nội dung có giá trị cho cộng đồng, góp phần phát triển ngành nội dung số.


Hoài Anh

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!