Tin công nghệ

Acer Chromebook Spin 714 – ChromeOS đầu tiên dùng chip Intel Core thế hệ thứ 13

2

Trong sự kiện Next@Acer vừa qua, Acer đã chính thức giới thiệu thế hệ mới nhất của mẫu Chromebook Spin 714, đánh dấu sự trở lại của hãng trong thị trường thiết bị ChromeOS. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của sản phẩm mới này không chỉ đến từ thiết kế hoàn hảo mà còn được trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 13. Đây cũng là một trong những dòng sản phẩm đầu tiên trên thị trường được tích hợp công nghệ mới này. 

Hiệu năng Acer Chromebook Spin 714 

Acer hiện nay là một trong những nhà sản xuất Chromebook phổ biến nhất trên thị trường, với một loạt các mẫu sản phẩm khác nhau, từ Chromebook Spin 311 phù hợp với ngân sách đến Chromebook 516 GE mạnh mẽ hơn để chơi game. Tuy nhiên, sản phẩm chủ lực của công ty vẫn là Acer Chromebook Spin 714 và Chromebook Spin 713. 

Vào tháng 4 năm nay, trong sự kiện Next@Acer, công ty đã giới thiệu phiên bản mới nhất của Chromebook Spin 714, với bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 13 mới nhất. Điều này cho thấy Acer đang tiên phong trong việc sử dụng công nghệ mới nhất để cung cấp cho người dùng Chromebook trải nghiệm tốt nhất có thể. Với sự nâng cấp này, Chromebook Spin 714 của Acer sẽ cạnh tranh mạnh mẽ với các sản phẩm Chromebook khác trên thị trường.

Hiệu năng Acer Chromebook Spin 714 

Ngoài ra, Acer cũng tăng cường đáng kể hiệu suất với khả năng nâng cấp RAM lên đến 32GB và dung lượng lưu trữ PCIe Gen4 NVMe lên đến 1TB với tốc độ lên đến 16Gb/giây. Với chất lượng hình ảnh, Chromebook Spin 714 cũng được trang bị webcam QHD, hỗ trợ cho các cuộc họp kinh doanh hoặc chơi game trực tuyến. Đồng thời, một số kiểu máy cũng được trang bị cảm biến vân tay mới để giúp cho việc đăng nhập trở nên dễ dàng hơn.

Màn hình và thiết kế

Với những cải tiến hiệu suất mới nhất, máy tính này có khả năng chuyển đổi và được trang bị màn hình 14 inch WUXGA 1920×1200 (16:10) với kính cường lực chống vi khuẩn Gorilla Glass của Corning. Ngoài ra, máy tính cũng có loa phía trên, cách sắp xếp cổng và tính thẩm mỹ tổng thể giống như mẫu năm ngoái. Acer cũng giữ lại bút cảm ứng USI 1.0 có thể xếp gọn để vẽ, ghi chú hay sử dụng lên trên máy tính bảng khác.

ChromeOS đầu tiên dùng chip Intel Core thế hệ thứ 13

Chromebook Spin 714 dự kiến sẽ được giới thiệu vào tháng tới tại Bắc Mỹ với giá khởi điểm trên 16 triệu đồng. Tuy nhiên, các khu vực EMEA sẽ có giá khởi điểm cao hơn khoảng 24 triệu khi ra mắt vào tháng Bảy.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin đã được tổng hợp, hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!