Tin Tức Game

Blizzard hé lộ game mới khi đăng tin tuyển dụng nhân sự?

Hãng game nổi tiếng Blizzard bất ngờ đăng tin tuyển dụng nhân sự cho các vị trí quan trọng của tựa game mới chưa được tiết lộ.

Nếu bạn không biết thì Blizzard là hãng game nổi tiếng với những cái tên World of Warcraft, StarCraft, Diablo và cả Overwatch… Mới đây, Microsoft sau khi mua lại Blizzard đã sa thải gần 1900 nhân viên bao gồm cả Microsoft Gaming đã khiến thị trường game phải dậy sóng. Tuy nhiên chỉ sau 3 tháng yên lặng thì hãng game Blizzard bất ngờ đăng tin tuyển dụng cho một dự án game mới hoàn toàn và chưa được công bố trước đó.

Những tựa game làm nên tên tuổi của Blizzard
Những tựa game làm nên tên tuổi của Blizzard

Theo thông tin tuyển dụng thì Blizzard hiện đang tuyển nhân sự cho các vị trí quan trọng như Giám đốc sáng tạo (Creative Director), Giám Đốc Câu Truyện (Story Director), và Giám đốc thiết kế AI chiến đấu (Combat AI Design Director)… và nhiều vị trí khác cho tựa game mới.

Thông tin tuyển dụng đang được đăng trên trang web của Blizzard
Thông tin tuyển dụng đang được đăng trên trang web của Blizzard

Có thể bạn muốn xem thêm : Khám phá những truyền thuyết đô thị trong tựa game nhập vai giải đố Thần Âm Tử

Đặc biệt, trong phần mô tả công việc mà Blizzard tuyển dụng còn có ghi thêm vài dòng, trong đấy có một phần khiến người ta quan tâm là ” …chịu trách nhiệm thiết kế trò chơi và ý tưởng để phát triển bối cảnh, nhân vật, chủ đề và cốt truyện được diễn biến theo nhiều mùa giải”

blank

Bởi vì yêu cầu cốt truyện được diễn biến theo nhiều mùa giải đã khiến không ít người chơi suy đoán tựa game mới của Blizzard sẽ đi theo lối mòn của các trò chơi được ra mắt những năm gần đây (một trò chơi dịch vụ được cập nhật theo nhiều mùa giải khác nhau). Tuy nhiên, do thể loại game cũng như lối chơi chính thức vẫn chưa được công bố nên vẫn chưa thể nói trước được điều gì. Hãy theo dõi 2Game để nhận các tin tức mới nhất về tựa game bí ẩn này nhé.

Xin Chào – Hello – Bonjour – Konnichiwa – Nῖ hᾶo – Sawasdee – Hola

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!