Tin công nghệ

Tổng hợp trò chơi miễn phí MỚI NHẤT của PlayStation Plus tháng 2/2024

Các trò chơi Essential miễn phí dành cho người đăng ký PlayStation Plus trong tháng 2 là Foamstars, Rollerdrome và Steelrising, Sony Interactive Entertainment đã công bố vào thứ Tư. Người chơi có thể tải xuống bộ ba trò chơi PlayStation 5 và PlayStation 4 bắt đầu từ thứ Ba, ngày 6 tháng 2.

Các trò chơi miễn phí của PlayStation Plus trong tháng 2

Foamstars là một game bắn súng nhiều người chơi được so sánh với các trò chơi Splatoon của Nintendo, nhưng thay vì những đứa trẻ mực phun mực, trò chơi của Square Enix có các vận động viên sành điệu phun bọt vào nhau. Chất xà phòng đó có thể được sử dụng để xây dựng địa hình nhằm mục đích phòng thủ, tạo bề mặt trơn trượt và hạ gục đối thủ của bạn.

Foamstars là game bắn súng không bạo lực với các chế độ như Happy Bath Survival và Rubber Duck Party. Nó sẽ có sẵn cho PS4 và PS5.

Foamstars
Foamstars

Rollerdrome, từ nhà phát triển Roll7 của OlliOlli World, là một game bắn súng trượt patin ly kỳ lấy bối cảnh một bang cảnh sát phát xít theo phong cách tương lai. Người chơi cạnh tranh trong một môn thể thao đẫm máu tàn bạo với đầy đủ các thủ thuật trượt patin và đấu súng. Rollerdrome sẽ có sẵn cho PS4 và PS5.

Rollerdrome
Rollerdrome

Steelrising là game nhập vai hành động của nhà phát triển Spiders lấy bối cảnh Paris trong lịch sử thay thế, thể hiện một bước ngoặt trong Cách mạng Pháp với một đội quân robot độc ác. Với tư cách là người máy Aegis, người chơi chiến đấu với những cỗ máy của Louis XVI trong trận chiến ở góc nhìn thứ ba. Steelrise sẽ có sẵn cho PS5.

Steelrising
Steelrising

Các trò chơi PS Plus Essential tháng 2 sẽ có sẵn để tải xuống cho đến hết tháng 3 và tháng 4

Những người đăng ký PlayStation Plus cũng sẽ nhận được một số đặc quyền bổ sung vào tháng 2, bao gồm bản dùng thử trò chơi giới hạn trong hai giờ của Marvel’s Spider-Man 2 và một loạt giao diện cho Fall Guys, cho phép người chơi trang bị hạt đậu của mình với tư cách là Aloy của Horizon và Ratchet và Clank.

Người đăng ký vẫn có thể chọn các trò chơi PlayStation Plus Essential của tháng 1 bao gồm A Plague Tale: Requiem, Evil West và Everybody Saves the World cho đến ngày 5 tháng 2.

PlayStation Plus Essential là cấp thấp nhất hiện có trong dịch vụ đăng ký của Sony Interactive Entertainment. Nó cung cấp quyền truy cập nhiều người chơi trực tuyến, nhiều trò chơi PS4 và PS5 miễn phí hàng tháng, bộ nhớ đám mây và giảm giá khi mua hàng trên PlayStation Store.  PlayStation Plus Essential có giá 79.99 USD hàng năm, 24.99 USD cho đăng ký ba tháng hoặc 9.99 USD hàng tháng.

Tổng kết

Trên đây là danh sách game miễn phí mới nhất của PlayStation Plus trong tháng 2. Còn chần chừ gì nữa, hãy tải ngay về và trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn này nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!