Tặng 2000 giftcode game Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh

Tặng ngay 2000 giftcode tri ân game thủ đồng hành cùng tuyệt phẩm võ lâm “Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh” và chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 1 tuổi cực hoành tráng.

get your key

Còn 869 code.

Ra mắt vào 05/05/2023 Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh có thể được coi là một tựa game đình đám khuấy động thị trường game MMORPG lúc bây giờ. Tháng 5/2024, Giang Hồ Bát Phái chính thức tròn 1 tuổi, hứa hẹn sẽ càng ngày càng bùng nổ với sự đồng hành của cộng đồng game thủ.

giftcode Giang Hồ Bát Phái

Tri ân anh em game thủ đã đồng hành cùng Giang Hồ Bát Phái trên chặng đường phát triển, NPH VTC Mobile gửi đến các độc giả hàng loạt trân phẩm cực giá trị.

Hướng dẫn kích hoạt giftcode cực đỉnh tại Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh:

Bước 1: Đăng nhập vào game Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh: 

Bước 2: Chọn icon [Phúc Lợi] trên giao diện chính

Bước 3: Chọn mục [Đổi Quà] và nhập mã giftcode Giang Hồ Bát Phái 

*Lưu ý: Khi nhập Code báo Vô hiệu: Khả năng cao là người chơi đã nhập sai code, cần nhập chính xác từng ký tự, chú ý khoảng cách ở đầu hoặc cuối mã code.

Phần quà hấp dẫn được gửi tới các đại hiệp gồm có:

*Các đại hiệp hãy lưu tâm giftcode Giang Hồ Bát Phái chỉ có thể sử dụng 1 lần cho 1 tài khoản*

Ra mắt với 8 phái ngũ hành, đa phái đa hệ hứa hẹn đem lại một trải nghiệm mới hấp dẫn chưa từng có đối với dòng game võ lâm đã có thâm niên hàng thế kỷ trên thị trường. Và không để người hâm mộ phải thất vọng., cực nhiều tính năng mới được NPH lần đầu giới thiệu đến người chơi dòng game nhập vai. Không chỉ có những đấu trường PK rực lửa, hàng loạt tính năng hỗ trợ tăng Lực chiến cũng xuất hiện trong Giang Hồ Bát Phái: Chiến sủng phân thân, ấp trứng nuôi Boss, … và lần đầu tiên NPH free đến Max Vip, 25 cấp Vip đều là miễn phí, người chơi có thể trải nghiệm tất cả các đặc quyền Vip mà không cần phải nạp tiền.

Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh đã thực sự tạo nên một cơn sốt trong thị trường game Việt Nam với những con số kỷ lục về người chơi: CCU: 20.000 tháng đầu tiên ra mắt, duy trì 5.000/ngày. AU: 80.000 ở thời điểm ra mắt, duy trì trung bình 20.000/ngày. Download: Hơn 1.000.000 trong năm 2023. Hội Quán Giang Hồ Bát Phái là một cộng đồng game nhập vai kiếm hiệp sôi nổi, với hơn 110.000 thành viên có đầy đủ kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm về một thế giới ảo huyền bí, tráng lệ, cuốn hút. Cuộc thi sáng tạo video trên fanpage cộng đồng về game thu hút hơn 430 bài dự thi, hơn 65M view trên tiktok và hơn 2000 bài đăng trên facebook.

giftcode Giang Hồ Bát Phái

Thừa thắng xông lên, Giang Hồ Bát Phái liên tục tổ chức các hoạt động giao lưu gặp gỡ giữa NPH và game thủ cùng với hàng loạt những hoạt động tri ân game thủ trong suốt 2023. Big Offline khu vực phía Nam tại Thành Phố Hồ Chí Minh thu hút sự tham gia của hơn 500 game thủ đang chơi Giang Hồ Bát Phái vào tháng 09/2023. VTC Mobile Festival tổ chức song song tại 2 miền tổ quốc với sự góp mặt của hơn 2000 game thủ.

Hàng loạt sự kiện tri ân và giftcode cực hot trong game Giang Hồ Bát Phái
Hàng loạt sự kiện tri ân và giftcode cực hot trong game Giang Hồ Bát Phái

Trong năm 2024, Giang Hồ Bát Phái sẽ tiếp tục đồng hành cùng game thủ Việt Nam hướng tới những trải nghiệm hoàn mỹ tại thế giới game võ lâm thế hệ mới cực xịn sò với hàng loạt các bản update tính năng mới sắp sửa ra mắt. Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh – Bát Phái Ngũ Hành – Giáp Thìn xuất chiến!!

giftcode Giang Hồ Bát Phái

Fanpage: https://www.facebook.com/gianghobatphai.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/gianghobatphai.vn

TikTok: https://www.tiktok.com/@gh8p_vtc

Xin Chào – Hello – Bonjour – Konnichiwa – Nῖ hᾶo – Sawasdee – Hola

Exit mobile version