Tin công nghệ

Sau vụ Lầu Năm Góc bắn UFO, tỷ phú Elon Musk và tướng Mỹ lên tiếng về người ngoài hành tinh

Trong khi CEO của Twitter nói rằng “những người bạn” ngoài Trái đất của ông đang “ghé qua” thì một vị tướng không quân Mỹ không loại trừ khả năng các vật thể không xác định bị bắn hạ vừa qua có nguồn gốc từ người ngoài hành tinh.

Chú thích ảnh
Giám đốc điều hành của SpaceX và Twitter, tỷ phú công nghệ Elon Musk. Ảnh tư liệu: AFP/TTXVN

Hàng loạt vật thể bay không xác định (UFO) đã được phát hiện trên khắp thế giới kể từ khi Mỹ bắn hạ một vật thể mà Lầu Năm Góc nhìn nhận là “khí cầu giám sát của Trung Quốc” và hai vật thể khác.

Chiều 12/2 (theo giờ địa phương), truyền thông Mỹ dẫn nguồn tin từ một quan chức và một nguồn tin từ Quốc hội Mỹ cho hay, quân đội nước này đã bắn hạ một UFO trên Hồ Huron.

Vụ việc này đánh dấu ngày thứ ba liên tiếp một UFO bị bắn hạ trên không phận Bắc Mỹ, tiếp sau các động thái tương tự ở miền Bắc Canada vào ngày 11/2 và trong không phận Alaska hôm 10/2.

Rạng sáng 13/2, Giám đốc điều hành của SpaceX và Twitter, tỷ phú công nghệ Elon Musk, đã đề cập đến một loạt các báo cáo về UFO.

Trong một dòng Tweet viết trên tài khoản chính thức, nhà sáng lập hãng xe điện Tesla này trấn an: “Đừng lo lắng, đó chỉ là một số người bạn (ngoài hành tinh) của tôi ghé qua…”

Chú thích ảnh
Tướng Glen VanHerck. Ảnh: DVIDS

Trong một diễn biến liên quan, hãng tin Reuters của Anh cho biết vào hôm 12/2, một vị tướng không quân Mỹ phụ trách không phận Bắc Mỹ nói rằng sau một loạt vụ bắn hạ các UFO ông sẽ không loại trừ người ngoài hành tinh hoặc bất kỳ lời giải thích nào khác.

Khi được hỏi liệu ông có loại trừ khả năng có nguồn gốc ngoài Trái đất đối với ba vật thể trên không bị máy bay chiến đấu Mỹ bắn hạ trong mấy ngày qua hay không, Tướng VanHerck nói: “Tôi sẽ để cộng đồng tình báo và cộng đồng phản gián tìm ra điều đó. Tôi không loại trừ bất cứ khả năng nào”.

“Tại thời điểm này, chúng tôi tiếp tục đánh giá mọi mối đe dọa hoặc mối đe dọa tiềm ẩn, chưa biết đến tiếp cận khu vực Bắc Mỹ cùng với nỗ lực xác định nó”, Tướng VanHerck cho biết thêm.

Thành Nam/Báo Tin tức
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!