Tin công nghệ

Loạt sản phẩm nổi bật của Aqua năm 2022

Các mẫu máy giặt, TV, tủ lạnh… được Aqua ra mắt năm qua tích hợp nhiều công nghệ và cải tiến mẫu mã, hướng đến sự tiện nghi cho gia đình.

Hiện dải sản phẩm của Aqua có hàng trăm mặt hàng ở nhiều ngành hàng như TV, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, tủ đông,… Nhãn hàng định hướng tạo ra các sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ để giải quyết những vấn đề của người dùng đi kèm mức giá phù hợp.

Máy giặt sấy tích hợp Aqua Lavish AI 601

Tiêu biểu trong loạt sản phẩm ra mắt năm 2022 là mẫu máy giặt có lồng lớn nhất của Aqua. Lavish AI 601 nằm ở phân khúc cao cấp, có lồng giặt 601 mm, khả năng giặt 15 kg, sấy 10 kg. Sản phẩm sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cùng với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại là I-Refresh, chăm sóc quần áo bằng hơi nước. Đây là một trong những công nghệ nổi trội nhất hiện nay. Công nghệ này sử dụng hơi nước thay cho chất giặt tẩy. Dưới tác động của hơi nước, chất bẩn, mùi hôi, tác nhân gây dị ứng sẽ được loại bỏ, ít tác động đến chất vải, giữ cho quần áo được như mới.





Máy giặt Aqua Lavish AI 601. Ảnh: Aqua

Máy giặt Aqua Lavish AI 601. Ảnh: Aqua

Dòng máy giặt cao cấp của Aqua còn có AI giúp nhận biết đặc tính hấp thụ nước của vải, xác định khối lượng quần áo. Tính năng AI Smart Wash sẽ tự động phân bổ nước giặt, nước xả để phù hợp, chính xác và tối ưu nhất cho mỗi lần giặt. Chiếc máy này cũng có loạt tính năng như khử khuẩn bằng tia UV, vòng đệm kháng khuẩn, khóa trẻ em, hẹn giờ, giặt nhanh 15 phút, ghi nhớ chương trình giặt,… Lavish AI 601 có mức giá đề xuất khoảng 32 triệu đồng.

Tủ lạnh 4 cửa mặt thép M525

M525 là dòng tủ lạnh 4 cửa dung tích lớn cho gia đình đông thành viên. Sản phẩm có thiết kế hướng đến không gian sống hiện đại với góc cạnh gia công tỉ mỉ, sang trọng. M525 hoàn thiện từ thép với màu ngọc trai đen ánh kim, mặt tủ có bảng điều khiển cảm ứng.

Sản phẩm trang bị ngăn thực phẩm khô và ẩm riêng biệt cho các nhu cầu bảo quản khác nhau. Với ngăn ẩm, màng HCS giúp duy trì độ ẩm ổn định ở mức 90%. Các loại rau, củ, quả khi để trong ngăn này sẽ được bảo quản với độ tươi lâu hơn. Với ngăn khô, độ ẩm được giữ ở mức 45%, lý tưởng để bảo quản các loại thức ăn khô hoặc nhiều dầu như hạt dinh dưỡng, ngũ cốc, trái cây sấy, tôm khô, cá khô,…





Tủ lạnh 4 cửa mặt thép M525. Ảnh: Aqua

Tủ lạnh 4 cửa mặt thép M525. Ảnh: Aqua

M525 có công nghệ khử mùi bằng đá khoáng tự nhiên Tourmaline giúp loại bỏ mùi khó chịu, tránh lẫn mùi thực phẩm. Tủ cũng sử dụng công nghệ Twin Inverter trên cả máy nén và quạt tản nhiệt để tăng sự ổn định, giảm ồn, tiết kiệm điện. M525 có giá bán đề xuất 17,99 triệu đồng.

Dòng TV QLED S5 Series

TV là ngành hàng mới của Aqua. Tuy đi sau nhưng hãng cũng kịp ra mắt nhiều mẫu TV tích hợp công nghệ hiện đại. Đơn cử là dòng TV màn hình QLED S5 Series với các mẫu 50, 65 và 75 inch. Sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế với triết lý “Benzel-less”, làm mỏng tối đa ba viền của TV, tăng không gian trải nghiệm cho người dùng.

Dòng sản phẩm sở hữu màn hình QLED – một trong những công nghệ màn hình tốt nhất hiện nay. Màn hình QLED là sự kết hợp giữa công nghệ LED và công nghệ chấm lượng tử. Những chấm này tạo ra các màu sắc ánh sáng khác nhau tùy thuộc vào kích thước hạt giúp tivi có thể hiển thị đa dạng dải màu sắc rộng hơn. Wide Color Gamut (WCG) giúp từng cấp độ màu sẽ được thể hiện rõ nét cho ra hình ảnh với màu sắc chính xác và độ tương phản cao. Công nghệ bù chuyển động MEMC làm tăng số lượng các khung hình, cũng như tốc độ chuyển động giữa các khung hình bằng thuật toán đặc biệt mang lại hiệu ứng mượt mà cho người xem.





TV 4K QLED ra mắt năm 2022. Ảnh: Aqua

TV 4K QLED ra mắt năm 2022. Ảnh: Aqua

Các mẫu TV này sử dụng âm thanh chuẩn Dolby Digital, có khả năng kết nối IoT để trở thành trung tâm điều khiển của nhà thông minh, điều khiển giọng nói rảnh tay. Các mẫu S5 Series có giá dao động từ 18 đến gần 40 triệu đồng.

Điều hòa kháng khuẩn UV Cool

UV Cool AQA-KCRV10XAW và AQA-KCRV13XAW là hai mẫu điều nổi bật ở phân khúc dưới 14 triệu đồng. Những mẫu máy lạnh này có công nghệ UV Ray dựa trên cơ chế, tính chất của tia UVC có trong ánh mặt trời. Khi bật chức năng UV Ray, đèn LED sẽ phát tia UV. Không khí lưu thông trong phòng mang theo các tác nhân gây hại đến sức khỏe đi vào máy điều hòa sẽ đi qua khu vực tiếp xúc trực tiếp với tia UVC và bị ức chế hoặc tiêu diệt tùy vào loại tác nhân.





Điều hòa Aqua hướng đến chăm sóc sức khỏe. Ảnh: Aqua

Điều hòa Aqua hướng đến chăm sóc sức khỏe. Ảnh: Aqua

Những sản phẩm này còn sở hữu khả năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ PID Inverter và Eco Mode. PID Inverter có khả năng nhận biết sự chênh lệch nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cài đặt sẵn. Công nghệ có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác đến 0,1 độ C, giúp thiết bị hoạt động êm ái và tiết kiệm đến 63%. Với Eco Mode, khi nhiệt độ cài đặt đã ổn định, chức năng này có thể được áp dụng để giảm điện hơn nữa thông qua việc hạn chế dòng điện. Eco Mode cho phép giảm khoảng 20% – 60% điện năng so với chế độ thông thường.

Tủ đông làm lạnh nhanh

Tủ đông của Aqua hiện được phân phối với đa dạng mức gia, đa số dưới 10 triệu đồng nên dễ tiếp cận với người dùng phổ thông, hộ kinh doanh, nhà hàng quán ăn nhỏ. Các sản phẩm của hãng đều nổi bật nhờ công nghệ làm lạnh 3D và làm lạnh 5 chiều.

Thay vì chỉ có 4 dàn lạnh ở 4 cạnh như nhiều sản phẩm trên thị trường, tủ đông Aqua trang bị thêm dàn lạnh thứ 5 nằm ở đáy tủ. Điều này cho phép cấp đông nhanh hơn và không có góc chết. Với khả năng làm lạnh 3D, môi chất lạnh (gas lạnh) sẽ đi từ dưới lên sau đó biến thành hơi lạnh ngay ở phần trên của tủ đông. Điều này có nghĩa là thực phẩm để ở mặt trên cũng sẽ nhận được hơi lạnh, chứ không riêng 4 cạnh và đáy tủ. Ngoài ra, hơi lạnh này sẽ chìm xuống một cách tự nhiên nhờ trọng lực, hạn chế sự chênh lệch nhiệt độ ở phần dưới và phần trên tủ, giúp độ lạnh được đồng đều hơn và không lãng phí hơi lạnh.

Các sản phẩm còn có xốp cách nhiệt tổ ông, duy trì cấp đông đến 150 giờ sau khi mất điện, đèn báo nhiệt độ bất thường sáng lên khi nhiệt độ cao hơn 5 độ C so với mức cài đặt.

Với dải sản phẩm rộng, Aqua Việt Nam được đề cử ở ba hạng mục “Thương hiệu tủ lạnh xuất sắc”, “Thương hiệu máy giặt xuất sắc” và “Thương hiệu điều hòa xuất sắc” tại Tech Awards 2022 – chương trình bình chọn sản phẩm và thương hiệu công nghệ, được VnExpress Số Hóa tổ chức thường niên từ năm 2012. Năm nay, lễ trao giải Tech Awards 2022 sẽ diễn ra ngày 6/1 tại TP HCM.

Hoài Phương

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!