Tin Tức Game

Legend of Sword and Fairy Origin

 Legend of Sword and Fairy: Origin đang mở thử nghiệm giới hạn cho người dùng Android tại khu vực Hồng Kông, Ma Cao và Đài Loan.

Được phát triển như hậu bản chính thức của thương hiệu Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Legend of Sword and Fairy Origin như một sự đền bù cho các nuối tiếc của người chơi đã có trong những phiên bản trước. Trò chơi không chỉ là sự kết hợp của cốt truyện từ 6 phiên bản tiền nhiệm mà còn mở ra cơ hội để người chơi tham gia vào các sự kiện, sửa chữa những sai lầm, thay đổi cái kết cho các nhân vật mà bản thân yêu thích. Câu chuyện bắt đầu khi cây thần sụp đổ, thiên tai, yêu quái xuất hiện khắp nơi trên trái đất. Để tìm ra thủ phạm cũng như hồi sinh cây thần, người chơi sẽ sử dụng ‘tiên mộng’ để hồi hồn du hành qua các thời đại của thế giới Tiên Kiếm.

blank

Legend of Sword and Fairy: Origin sở hữu một cốt truyện độc đáo với sự kết hợp của 6 phiên bản tiền nhiệm. Ảnh: Play store.

Legend of Sword and Fairy: Origin sở hữu một nền đồ họa 3D sống động với phong cách thiết kế tươi sáng, bắt mắt. Đội ngũ thiết kế của trò chơi đã chỉnh sửa hàng nghìn lần các hiệu ứng hình ảnh cũng như ánh sáng và bóng tối trong trò chơi để tạo ra những khu vực chìm trong sương mù yên tĩnh và thanh lịch nhưng không kém phần nguy nga, tráng lệ. Từ đó khắc hoạ nên thế giới Tiên Kiếm thuần khiết nhất trong ấn tượng của mỗi người chơi.

blank

Trò chơi mang tới cho người chơi nền đồ họa 3D tươi sáng, sinh động. Ảnh: Play store.

Trên nền tảng của thể loại MMORPG, đội ngũ sản xuất của Legend of Sword and Fairy: Origin đã bổ sung cho trò chơi cơ chế ‘bắt hồn’ cực kỳ độc đáo. Theo đó, hàng ngàn đồ vật, động vật v.v đều có thể biến thành các linh hồn quỷ, và mỗi linh hồn quỷ sẽ là một kỹ năng chiến đấu khác nhau, người chơi càng săn bắt được nhiều linh hồn quỷ thì càng có cơ hội sở hữu nhiều kĩ năng, từ đó tự tạo cho mình một bộ chiêu thức mang đậm phong cách chiến đấu của bản thân.

blank

Legend of Sword and Fairy: Origin thuộc thể loại MMORPG. Ảnh: Play store.

Không chỉ mang tới cho người chơi một lối chơi với nhiều cải tiến thú vị, Legend of Sword and Fairy: Origin còn có cách triển khai trò chơi cực kỳ độc đáo khi trò chơi sẽ như một bộ phim truyền hình nhiều mùa. Trong mỗi mùa thì các nhân vật đều sẽ được hồi sinh, từ đó mở ra cốt truyện chính và lối chơi theo chủ đề mới, cũng như các ngục tối, linh hồn quỷ, trang bị mới, v.v. Do đó người chơi sẽ luôn cảm thấy mới mẻ mỗi khi trải nghiệm trò chơi.

blank

Legend of Sword and Fairy: Origin có cách triển khai trò chơi độc đáo như một bộ phim truyền hình nhiều mùa. Ảnh: Play store.

Bạn đọc quan tâm đến Legend of Sword and Fairy: Origin có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sialiagames.xjqxz.gp.tw&gl=TW&hl=en

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!