Tin Tức Game

Top 6 game mobile tu tiên cực hot vừa được ra mắt tại Việt Nam

Điểm danh những tựa game mobile được lấy chủ đề tu tiên cực hot vừa được ra mắt trong thời gian vừa qua tại thị trường Việt Nam.

Tiểu Yêu Tầm Đạo

Tiểu Yêu Tầm Đạo là tựa game tu tiên mở rương kết hợp chiến thuật do Funtap phát hành chính thức tại Việt Nam. Trước đó game đã ra mắt phiên bản quốc tế và nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ, tuy nhiên lúc đó game chỉ có tiếng Hàn và tiếng Anh. Mãi tới hiện tại mới có phiên bản tiếng Việt dành cho game thủ Việt Nam.

Khác với những tựa game mở rương được ra mắt trước đây, Tiểu Yêu Tầm Đạo được xem là tựa game mobile khá dễ chơi khi bạn chỉ cần mở rương và một chút may mắn để sở hữu đồ hiếm trong game. Đặc biệt, nhà phát triển còn tối ưu và bổ sung thêm các trường phái khác nhau cho trang bị như Bạo, Né, Hút Máu để người chơi có thể tạo nên một nhân vật mạnh mẽ của riêng mình.

Tải game : https://2game.vn/game/tieu-yeu-tam-dao

Chuyển Sinh Ta Là Vô Địch

Chuyển Sinh Ta Là Vô Địch là game nhập vai tu tiên sắp được VTC Mobile phát hành trên nền tảng mobile trong thời gian tới. Game có đồ họa 3D cùng tạo hình nhân vật mang phong cách thần tiên độc đáo kết hợp cùng hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt của các chiêu thức võ công đậm chất tiên ma nhất định sẽ làm cho bạn bất ngờ. 

Bước vào thế giới rộng lớn này, bạn sẽ bắt đầu hành trình tu tiên của mình bằng việc lựa chọn một nhân vật để bắt đầu luyện cấp và tu tiên khi đạt được một cột mốc nhất định. Với 5 class nhân vật khác nhau. Bạn sẽ thỏa sức lựa chọn con đường mà mình muốn hướng đến trong tương lai. Mỗi class lại có 2 hệ phái khác nhau mà bạn có thể chuyển đổi qua lại theo ý thích.

Tải game : https://2game.vn/game/chuyen-sinh-ta-la-vo-dich

Ảo Mộng Tru Tiên

Ảo Mộng Tru Tiên là game mobile thuộc thể loại MMORPG tu tiên cực hot tại thị trường Trung Quốc do Perfect World phát hành và được Gamota phát hành tại Việt Nam gần đây. Nổi bật với nền đồ họa 3D vô cùng ảo diệu, bối cảnh thần tiên như trong các bộ phim cổ trang là điểm độc đáo khiến game thủ mê hoặc và yêu thích không thôi.

Người chơi sẽ phải hoàn thành chuỗi nhiệm vụ từ NPC và chăm chỉ đánh quái luyện cấp, từ đó giành được những phần thưởng hấp dẫn và cũng để tăng tu vi, lực chiến cho chính mình. Mỗi tuần game còn có những cuộc tỉ thí võ nghệ tại đấu trường PvP để game thủ được học hỏi lẫn nhau thông qua những trận so tài đỉnh cao.

Tải game : https://2game.vn/game/ao-mong-tru-tien

Có thể bạn muốn xem thêm : Trải nghiệm đồ họa chuẩn PC trong game Spirit of Paradise

Long Thần PK

Long Thần PK là game nhập vai tu tiên nhiều người chơi cực hot trong thời gian vừa qua, được biết tựa game mobile này sẽ do Funtap phát hành chính thức tại Việt Nam. Game có đồ họa 3D cùng tạo hình nhân vật sống động chân thực, hiệu ứng chiến đấu đã mắt hòa cùng cảnh sắc môi trường được đầu tư chỉn chu. Nhạc nền với những giai điệu mang phong cách cổ trang sẽ làm cho game thủ cảm thấy choáng ngợp.

Long Thần PK là tựa game mobile tu tiên cực hot tại Việt Nam
Long Thần PK là tựa game mobile tu tiên cực hot tại Việt Nam

Người chơi sẽ bắt đầu hành trình của mình bằng việc lựa chọn một hệ phái mà mình yêu thích nhất, từ đó bắt đầu luyện công và tăng tu vi và ngộ tính của bản thân thông qua việc luyện cấp, hoàn thành nhiệm vụ của NPC giao phó cũng như khám phá tinh hoa võ học. Mỗi môn phái đều có chức năng và vị trí khác nhau trong combat, tất cả đều khắc chế lẫn nhau tạo nên một môi trường cạnh tranh lành mạnh cho game thủ.

Tải game : https://2game.vn/game/long-than-pk

Tiên Vương 4D

Tiên Vương 4D là game mobile MMORPG có đề tài tu tiên kì ảo, đưa người chơi vào một hành trình phiêu lưu không hồi kết. Tại đây game thủ sẽ được tham gia vào chiến trường với hàng trăm đối thủ mang trong mình sức mạnh thần thánh với những pha chiến đấu nghẹt thở cho đến những chiêu thức ma thuật đầy màu sắc.

Nổi bật với hệ thống chiến đấu tự động nhàn rỗi cho phép bạn có thể cày game mà không cần đụng tay quá nhiều để có thể tập trung vào làm những việc khác. Cơ chế săn Boss độc đáo có thể mang lại nguồn tài nguyên dồi dào cho anh em game thủ thậm chí còn được tăng cấp VIP. Ngoài ra game còn có hệ thống hoạt động PvE và PvP đa dạng các tính năng hấp dẫn như Công Thành Chiến, Bang Chiến và Quốc Chiến, cho phép người chơi tham gia vào những trận chiến hoành tráng và chiến lược.

Tải game : https://2game.vn/game/tien-vuong-4d

Phàm Nhân Tu Tiên: Duyên Khởi

Có thể nói IP Phàm Nhân Tu Tiên luôn là lựa chọn hàng đầu của anh em game thủ bởi lượng người chơi luôn giữ ở mức ổn định, sở hữu nhiều yếu tố hấp dẫn và đủ khả năng để phát triển lâu dài trong tương lai với nhiều phiên bản khác nhau. Mới đây, nhà phát hành Funtap đã cho ra mắt tựa game MMORPG với chủ đề tu tiên chuẩn nguyên tác có tên Phàm Nhân Tu Tiên: Duyên Khởi.

Người chơi sẽ được trải qua hành trình khổ luyện tu đạo để dần lĩnh ngộ linh khí, tu tập mỗi ngày để thành thần tiên. Đồ họa 3D đặc sắc của Phàm Nhân Tu Tiên: Duyên Khởi với vô số hiệu ứng biến ảo đẹp mắt, vô cùng sinh động cùng với bối cảnh những vùng đất thần tiên hứa hẹn mang lại cho bạn những khoảnh khắc khó quên.

Tải game : https://2game.vn/game/pham-nhan-tu-tien-duyen-khoi

Xin Chào – Hello – Bonjour – Konnichiwa – Nῖ hᾶo – Sawasdee – Hola

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!