Tin công nghệ

Giải pháp mới bảo mật các trung tâm dữ liệu, đám mây


DNVN – Cisco vừa giới thiệu phương thức tiếp cận mới để bảo mật các trung tâm dữ liệu, đám mây nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng mà cuộc cách mạng AI đặt ra đối với cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin.

Cisco đang tái cấu trúc cách chúng ta khai thác và bảo vệ AI (trí tuệ nhân tạo) cũng như các công việc hiện đại khác với công nghệ đầu tiên trong ngành – Cisco Hypershield.

Cisco Hypershield bảo vệ các ứng dụng, thiết bị và dữ liệu trên các trung tâm dữ liệu chung lẫn trung tâm dữ liệu riêng, đám mây cũng như các vị trí vật lý bất cứ nơi nào khách hàng cần. Được thiết kế và xây dựng với tư duy AI ngay từ đầu, Hypershield cho phép các tổ chức đạt được kết quả về mặt bảo mật vượt xa những gì có thể đạt được nếu chỉ dựa vào con người.

blank

Hypershield là một kiến trúc về bảo mật mang tính cách mạng, được xây dựng bằng công nghệ ban đầu được phát triển cho đám mây công cộng quy mô lớn và hiện có sẵn cho các nhóm CNTT của doanh nghiệp thuộc mọi quy mô.

Hypershield cho phép triển khai các biện pháp bảo mật ở mọi nơi cần thiết, ở mọi dịch vụ ứng dụng trong trung tâm dữ liệu, mọi cụm Kubernetes trong đám mây chung hay mọi vùng chứa và máy ảo (VM).

Thậm chí, có thể biến mọi cổng mạng thành điểm triển khai bảo mật hiệu suất cao, mang lại khả năng bảo mật hoàn toàn mới không chỉ cho đám mây mà còn cho trung tâm dữ liệu, trên sàn nhà máy hay phòng chụp chẩn đoán hình ảnh tại bệnh viện. Công nghệ mới này chặn các cuộc xâm nhập ứng dụng trong vài phút và ngăn chặn lây lan lân cận trên đường đi của chúng.

Việc triển khai bảo mật bằng Hypershield diễn ra ở ba lớp khác nhau: trong phần mềm, trong máy ảo, trong mạng cũng như máy chủ và thiết bị điện toán, tận dụng các bộ tăng tốc phần cứng mạnh mẽ tương tự đang được sử dụng rộng rãi trong điện toán hiệu năng cao và đám mây công cộng quy mô lớn.


Hoàng Hà

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!