Tin công nghệ

YouTube mở rộng chiến dịch chặn quảng cáo sang các ứng dụng của bên thứ ba

Sau khi triển khai thành công chiến dịch chặn quảng cáo trên máy tính toàn cầu vào năm ngoái, YouTube tiếp tục mở rộng chiến lược này sang ứng dụng chặn quảng cáo của bên thứ ba (thường là trên thiết bị di động). Động thái này nhằm mục đích hạn chế việc sử dụng các ứng dụng chặn quảng cáo, vốn ảnh hưởng đến doanh thu quảng cáo của nền tảng này.

Hôm nay (16/4), YouTube thông báo rằng, họ đang siết chặt việc thực thi với các ứng dụng của bên thứ ba vi phạm Điều khoản dịch vụ của YouTube, đặc biệt là các ứng dụng chặn quảng cáo. Nếu đang sử dụng các ứng dụng chặn quảng cáo, người dùng sẽ thấy thông báo lỗi “Nội dung sau không có sẵn trên ứng dụng này” hoặc gặp phải sự cố về bộ nhớ đệm khi xem video.

blank

Theo bài đăng mới trên blog, YouTube sẽ không cho phép các ứng dụng của bên thứ ba tắt quảng cáo vì điều đó ngăn cản người tạo nội dung nhận được tiền nhờ lượt xem. Đồng thời, quảng cáo trên YouTube còn hỗ trợ những người tạo nội dung và cho phép hàng tỷ người xem trên toàn thế giới sử dụng dịch vụ này.

YouTube cho biết, hãng chỉ cho phép các ứng dụng bên thứ ba sử dụng API của mình khi họ tuân thủ Điều khoản dịch vụ API. Khi phát hiện một ứng dụng vi phạm các điều khoản này, YouTube sẽ có hành động thích hợp để bảo vệ nền tảng, người tạo nội dung và người xem của mình.

Nhìn chung, việc YouTube mở rộng chiến dịch chặn quảng cáo sang các ứng dụng thiết bị di động có thể gây ra nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, động thái này cũng thể hiện quyết tâm trong việc bảo vệ cộng đồng người sáng tạo nội dung và duy trì tính bền vững của nền tảng này.

Tại thị trường Việt Nam và toàn cầu, YouTube Premium cung cấp một số đặc quyền cơ bản cho người dùng như sau:

  • Xem video mà không có quảng cáo;
  • Hỗ trợ phát video trong nền và dưới dạng cửa sổ nổi (PiP – Picture-in-Picture);
  • Hỗ trợ tải xuống video ở độ phân giải cao và phát khi không có mạng;
  • Hỗ trợ các tính năng đặc quyền của YouTube Music, chẳng hạn như nghe nhạc chất lượng cao hay không có quảng cáo.

<p>The post YouTube mở rộng chiến dịch chặn quảng cáo sang các ứng dụng của bên thứ ba first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!