Tin công nghệ

Samsung Galaxy S24 Plus: Thiết kế đẹp mắt, lộ thông số ấn tượng

Samsung tiếp tục tạo nên làn sóng trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh với dòng sản phẩm Samsung Galaxy S24 Series sắp ra mắt. Sau sự lộ diện gần đây nhất của Galaxy S24 bản tiêu chuẩn và Galaxy S24 Ultra bản cao cấp, chuyên gia rò rỉ nổi tiếng OnLeaks nước ngoài hiện đã chia sẻ hình ảnh kết xuất chi tiết, video quay 360 độ và một số thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy S24 Plus.

Bạn có thắc mắc chiếc điện thoại phiên bản Plus này sẽ có ngoại hình thiết kế ra sao cùng thông số kỹ thuật như thế nào không? Liệu có gì khác biệt so với 2 người anh em đã bị rò rỉ trước đó của nó là Galaxy S24 và Galaxy S24 Ultra? Hãy cùng chúng tôi phám phá tất – tần – tật thông qua bài viết phía dưới đây nhé!

Kết xuất của Samsung Galaxy S24 Plus

Samsung đang lên kế hoạch ra mắt dòng sản phẩm chủ lực tiếp theo, Galaxy S24 vào tháng 1 hoặc đầu tháng 2 năm 2024. Trước khi ra mắt chính thức, người rò rỉ nổi tiếng, Onleaks phối hợp với Giznext, đã tiết lộ hình ảnh đầu tiên về biến thể Samsung Galaxy S24 Plus sắp ra mắt với 5K kết xuất và video 360 độ. Cái nhìn đầu tiên về thiết bị sắp ra mắt là một thiết kế nâng cấp và mang lại vẻ ngoài sang trọng, đắt tiền. Samsung Galaxy S24 Plus mang lại tính thẩm mỹ tương tự như model tiêu chuẩn của dòng sản phẩm S24. Chiếc máy sẽ có thiết kế khung phẳng được nâng cấp, ở mặt trước có một lỗ bấm nhỏ.

samsung-galaxy-s24-plus-1
Kết xuất của Samsung Galaxy S24 Plus

Chiếc smartphone hàng đầu sẽ có thiết kế hình hộp và được cho là giống với iPhone. Theo báo cáo của Gizmochina (trang công nghệ uy tín hàng đầu nước ngoài), Samsung Galaxy S24 Plus có thiết kế hình hộp với khung nhôm và kiểu dáng nhỏ gọn. Các cạnh khá sắc nét, tương tự như các thiết bị iPhone. Mặt sau vẫn chứa ba cảm biến camera xếp chồng lên nhau theo chiều dọc cùng với đèn flash LED. Nút nguồn và nút chỉnh âm lượng được đặt ở cạnh phải của thiết bị.

samsung-galaxy-s24-plus-2
Mặt sau của máy chứa ba cảm biến camera xếp chồng lên nhau

Màn hình hiển thị của Samsung Galaxy S24 Plus cũng đã bắt đầu lộ diện.  Trong khi Galaxy S24 và S24 Plus có thiết kế khung phẳng thì S24 Ultra dường như mang đến viền bezel hẹp nhất trong lịch sử. Nguồn tương tự hiện đã đăng các hình ảnh đã cắt để bạn có thể hiểu rõ hơn về những thay đổi trong thiết kế.

Một trong những khía cạnh đáng chú ý nhất của Galaxy S24 Plus là sự liên tục về thiết kế với phiên bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, điều làm nên sự khác biệt của nó là kích thước thân máy và kích thước màn hình. Galaxy S24 Plus tự hào có màn hình 6.7 inches siêu rộng rãi, với ba kích thước chu vi là 158.5 × 75.9 × 7.7 mm. Ngược lại, Galaxy S24 tiêu chuẩn có kích thước 147 × 70.6 × 7.6 mm. Điều này có nghĩa là biến thể Plus cung cấp không gian màn hình lớn hơn cho những người dùng khao khát trải nghiệm sống động.

samsung-galaxy-s24-plus-3
Samsung Galaxy S24 Plus có kích thước màn hình siêu lớn

Nhưng vấn đề không chỉ là về kích thước. Samsung Galaxy S24 Plus vừa mỏng hơn, vừa nhẹ hơn so với đối thủ của nó, iPhone 15 Plus. Với trọng lượng 195 gram, nó nhẹ hơn đáng kể so với iPhone 15 Plus, nặng 201 gram. Hơn nữa, Samsung Galaxy S24 Plus duy trì kiểu dáng mảnh dẻ với độ dày chỉ 7.7 mm, trong khi iPhone 15 Plus dày hơn một chút ở mức 7.8 mm.

Mặc dù có vóc dáng mảnh mai nhưng Samsung Galaxy S24 Plus lại được trang bị viên pin 4.900 mAh mạnh mẽ. Dung lượng này vượt qua viên pin 4.383 mAh của iPhone 15 Plus, hứa hẹn thời lượng sử dụng lâu hơn và giảm bớt nỗi lo hết pin trong ngày của người dùng. Samsung Galaxy S24 Plus đã nhận được chứng nhận 3C và hỗ trợ sạc nhanh có dây 45W, phục vụ những người dùng coi trọng việc sạc nhanh, giúp tiết kiệm thời gian sạc máy để làm nhiều việc khác.

samsung-galaxy-s24-plus-4
Galaxy S24 Plus được trang bị Snapdragon 8 Gen 3 bậc nhất thị trường

Về mặt hiệu năng, Samsung Galaxy S24 Plus có phần cứng hàng đầu trong ngành hiện nay. Nó sẽ được trang bị nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 siêu khủng, mang lại hiệu năng mạnh mẽ cho thiết bị. Bàn về mặt hiệu năng, chắc chắn Galaxy S24 Plus sau khi được hãng cho ra mắt sẽ ăn đứt các đối thủ nặng kí trên thị trường bởi ai ai cũng biết, Snapdragon 8 Gen 3 mạnh đến mức nào.

Lời tổng kết

Thật thú vị, những người đam mê Samsung sẽ không phải đợi quá lâu để có thể chạm tay vào thiết bị đẹp mắt và mạnh mẽ này. Như MobileCity chúng tôi từng đề cập, Samsung Galaxy S24 Plus dự kiến ​​​​sẽ ra mắt vào tháng 1 năm tới , tạo tiền đề cho một năm thú vị của thế giới điện thoại thông minh.

Tóm lại, Samsung Galaxy S24 Plus gây ấn tượng với thiết kế tinh tế, màn hình lớn siêu rộng lớn, cấu hình mỏng và dung lượng pin ấn tượng. Với bộ vi xử lý bên trong mạnh mẽ và khả năng sạc nhanh, chiếc máy sẵn sàng trở thành đối thủ hàng đầu trên thị trường điện thoại thông minh khi phát hành vào tháng 1.

Và bài viết ngày hôm nay đến đây là kết thúc rồi. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!