Tin công nghệ

Galaxy S23 series giá bán từ 22,99 triệu đồng

MỹSamsung công bố giá bán Galaxy S23 series trong chương trình Galaxy Unpacked, người dùng thế giới có thể đặt trước từ hôm nay (2/2).


  • 2h00

    Phần chia sẻ từ các ông lớn công nghệ đồng thời khép lại sự kiện Unpacked. Ông TM Roh nhấn mạnh: “Sự hợp tác cởi mở đã được chứng minh và được tin cậy với các nhà lãnh đạo mang tính biểu tượng trong ngành. Kết hợp những công nghệ tốt nhất của chúng tôi, để cách mạng hóa sự kết nối giữa người với người”. Hãng cũng công bố nhiều ưu đãi cho người dùng khi tham gia đặt hàng trước từ ngày 2-17/2.


  • 1h58

    Cách Google tối ưu trải nghiệm Samfan

    Bước lên sân khấu, Hiroshi Lockheimer – Phó chủ tịch cấp cao về Nền tảng và Hệ sinh thái của Google nở nụ cười: “Thật khó để miêu tả cảm xúc của tôi ngay lúc này ngoài hai chữ ‘tuyệt vời’. Tôi không thể chờ thêm được nữa để rinh ngay chiếc S23 Ultra Xanh Botanic”, ông nói, rút từ trong túi mẫu S23 Ultra để minh họa. Ông TM Roh đứng ngay cạnh Phó chủ tịch Google, liên tục cười và vỗ tay.

    Ông Hiroshi cho biết, lần cuối cùng ông TM đứng chung sân khấu là ba năm trước, ngay tại San Francisco này. “Tôi thực sự cảm thấy được truyền cảm hứng và biết ơn bởi mối quan hệ hợp tác của chúng tôi đã không hề chệch nhịp, chứng minh ở việc chúng tôi đã cùng nhau mang đến nhiều thật nhiều trải nghiệm mới cho phép người dùng có thể ứng dụng nhiều tiện ích của Google hơn trước”, lãnh đạo nhấn mạnh.





    SS12-jpeg-8394-1675278612.jpg

    Ông Hiroshi Lockheimer – Phó chủ tịch cấp cao về Nền tảng và Hệ sinh thái của Google.

    Cũng theo Phó chủ tịch, sự cộng tác ăn ý với Google Meet và Messages mang đến sự hữu ích trong việc mang mọi người lại gần nhau hơn. Điều này bao gồm cả việc đơn vị triển khai tiêu chuẩn nhắn tin RCS, cho phép mã hóa đầu cuối để giữ cho thông tin liên lạc an toàn, bảo mật. Google còn tăng gấp đôi việc tối ưu hóa cho màn hình lớn, nâng cao trải nghiệm sử dụng của bạn trên dòng Samsung gập và máy tính bảng.

    Và về mặt nền tảng, tập đoàn đã xây dựng một nền tảng thiết bị đeo tốt nhất trong phân khúc trong Wear OS. So với thời điểm từ khi ra mắt Wear OS 3 vào năm 2021, hiện đã có nhiều gấp ba lần tài khoản hoạt động trên nền tảng này. Một không gian thú vị mà Google đã và đang đầu tư là AR và VR. Những công nghệ này không thể thiếu trong giai đoạn mới của điện toán, vì chúng có thể thay đổi cách chúng ta tương tác với mọi người và thông tin để hoàn thành công việc.

    “Nhưng việc cung cấp thế hệ trải nghiệm tiếp theo này đòi hỏi phần cứng cũng như phần mềm tiên tiến và nâng cao. Đó là lý do tại sao sự hợp tác của chúng tôi với Samsung và Qualcomm rất thú vị”, Hiroshi Lockheimer nói.

    Google đã đầu tư vào các trải nghiệm AR mang tính nhập vai hơn và về cơ bản khác với các định dạng 2D truyền thống. Trên thiết bị di động, đơn vị đã mở rộng ARCore tới hơn một tỷ thiết bị Android. Tập đoàn cũng đã đưa AR vào Tìm kiếm, YouTube và Google Maps. Google Lens hiện được sử dụng cho hơn 8 tỷ lượt tìm kiếm trực quan mỗi tháng. Theo ông, những khoản đầu tư này chỉ là mở đầu cho tầm nhìn dài hạn. Vị lãnh đạo cho biết, đơn vị đang nỗ lực hướng tới một thế hệ điện toán mới, được hỗ trợ bởi trải nghiệm phong phú trên các yếu tố hình thức hoàn toàn mới – nâng cao những gì bạn có thể làm với Google.

    Ông Hiroshi Lockheimer khép lại phần trò chuyện: “Những điều này đều vô cùng thú vị – từ phần cứng và khả năng công nghệ cốt lõi, đến các ứng dụng, dịch vụ. Tôi thực sự nóng lòng muốn xem những gì chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng với nhau trong tương lai đó”.


  • 1h47

    Giám đốc Samsung trò chuyện cùng lãnh đạo Qualcomm, Google





    SS11-jpeg-5089-1675278522.jpg

    Đại diện ba ông lớn công nghệ thế giới: Qualcomm, Samsung và Google.

    Trở lại sân khấu, ông TM Roh, Giám đốc mảng di động của Samsung cho biết, trong những năm qua, hãng có nhiều nỗ lực nhằm định hình lại ngành công nghiệp di động. Đơn vị đã mang đến cho mọi người những lựa chọn tốt hơn thông qua cam kết cộng tác và đổi mới với các đối tác, đặc biệt là Qualcomm và Google. Sau lời giới thiệu, ông mời lên sân khấu hai vị diễn giả: Cristiano Amon – Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Qualcomm và Hiroshi

    Lockheimer – Phó chủ tịch cấp cao về Nền tảng và Hệ sinh thái của Google. Dứt mỗi lần giới thiệu, khán phòng rộ lên tiếng vỗ tay chào mừng.

    Cristiano Amon, đại diện Qualcomm, xuất hiện trên sân khấu, gửi lời chúc mừng đội ngũ Samsung về sự ra mắt của Dòng Samsung Galaxy S23. “Những thiết bị này thực sự thiết lập tiêu chuẩn ngành”, vị này nhấn mạnh.

    Ông cho biết Qualcomm và Samsung có lịch sử hợp tác và đổi mới lâu dài, cùng mang lại trải nghiệm di động tốt nhất trong hơn 25 năm, và tiếp tục vượt qua ranh giới của những gì có thể để mang lại trải nghiệm cao cấp hàng đầu.

    “Chúng tôi rất vui mừng khi chiếc điện thoại thông minh đáng kinh ngạc này được trang bị Snapdragon nhanh nhất và tiết kiệm năng lượng nhất thế giới từ trước đến nay! “Nền tảng di động Snapdragon 8 Gen 2 dành riêng cho Galaxy. Nó có hiệu suất xử lý hệ thống hàng đầu… cũng như AI đột phá mang đến những trải nghiệm thực sự phi thường”, ông nói.





    SS13-jpeg-2915-1675278569.jpg

    Ông Cristiano Amon – đại diện Qualcomm phát biểu tại sự kiện.

    Điều này bao gồm Cognitive-ISP do AI hỗ trợ, giúp nâng cao ảnh và video trong thời gian thực để có trải nghiệm máy ảnh chất lượng chuyên nghiệp… ngay cả trong môi trường tối.

    GPU Qualcomm Adreno được tối ưu hóa để cung cấp ánh sáng và độ phản chiếu cực kỳ trung thực cho trải nghiệm chơi trò chơi ở cấp độ máy tính để bàn.

    Khả năng kết nối tối ưu với hệ thống modem-RF 5G tốt nhất, cũng như Wi-Fi và Bluetooth hàng đầu trong ngành.

    Qualcomm cũng đang hợp tác để mang lại trải nghiệm thế hệ tiếp theo cho các sản phẩm Galaxy khác, bao gồm máy tính xách tay, máy tính bảng, Thực tế mở rộng…

    “Cùng nhau, chúng ta đang thực sự thúc đẩy ngành công nghiệp tiến lên và phát triển các công nghệ cũng như thiết bị đáp ứng nhu cầu của người dùng Galaxy hôm nay và mai sau”, đại diện Qualcomm nhấn mạnh.


  • 1h47

     

    Chúng tôi cam kết biến những trải nghiệm này trở nên bền vững hơn bằng cách kết hợp sự đổi mới công nghệ và tính bền vững, để góp phần đem lại những thay đổi tích cực cho cộng đồng ngày hôm nay và quan trọng hơn là cho tương lai”, đại diện Samsung khẳng định.

    Cam kết bền vững mỗi ngày của Samsung bắt đầu bằng cách giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu. Hãng đang nỗ lực giảm lượng khí thải carbon trong tất cả các hoạt động sản xuất sản phẩm tiêu dùng thuộc sở hữu của Samsung bằng không vào cuối năm 2030.

    Nhằm thúc đẩy mục tiêu này, Samsung đã thiết kế dòng Galaxy S23 với tiêu chí thân thiện với môi trường – từ vật liệu, chất liệu đóng gói cho đến thời gian duy trì hiệu suất…

    Dòng Galaxy S23 kết hợp nhiều vật liệu tái chế hơn bất kỳ điện thoại thông minh Galaxy nào từ trước đến nay.

    Cụ thể, Galaxy S23 Ultra có 12 thành phần dùng vật liệu tái chế, bao gồm các thành phần bên trong và lần đầu tiên bao gồm cả các thành phần bên ngoài. Số lượng này gấp đôi so với số lượng đã được sử dụng trên Galaxy S22 Ultra.





    SS14-jpeg-3481-1675278704.jpg

    Samsung sử dụng kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus 2 với 22% kính tái chế.

    Samsung tiếp tục sử dụng nhựa tái chế từ đại dương trong thiết bị. Dòng Galaxy S23 là dòng sản phẩm đầu tiên sử dụng kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus 2, chứa 22% kính tái chế trước khi đưa vào sản xuất tiêu dùng. Ở mặt sau của thiết bị, hãng cũng sử dụng màng PET, được làm từ 80% vật liệu tái chế.

    Samsung cũng đang loại bỏ nhựa sử dụng một lần khỏi bao bì. Dòng Galaxy S23 có hộp được thiết kế lại làm bằng giấy tái chế 100% và được chứng nhận là có nguồn gốc bền vững.

    Dòng Galaxy Book3 cũng sử dụng nhựa tái chế từ đại dương và vật liệu sau quá trình tiêu dùng.


  • 1h45

    S23 Ultra có giá từ 1.199 USD

    Trên thế giới, Galaxy S23 series có thể đặt trước từ ngày hôm nay với giá khởi điểm là 799 USD cho S23, 999 USD cho S23 Plus và 1.199 USD để sở hữu S23 Ultra. Tương ứng tại Việt Nam, S23 có giá 22,99 triệu đồng; S23 Plus là 26,99 triệu đồng và 31,99 triệu đồng.

    Đại diện hãng cho biết, Galaxy được thiết kế để phù hợp với phong cách sống của bạn, bất kể người dùng thích sử dụng công nghệ nào. One UI 5.1 cũng sẽ sớm ra mắt trên các thiết bị Galaxy khác nữa. Với tính năng mắt thần bóng đêm, camera độ phân giải cao và hiệu suất mạnh mẽ, dòng Galaxy S23 mang đến trải nghiệm di động tiên tiến hơn bao giờ hết.





    SS15-jpeg-9130-1675278800.jpg

    Hãng công bố giá các dòng S23.


  • 1h36

    Galaxy Book3 Ultra tạo ấn tượng với tính linh hoạt

    Sau khi trình diễn cách Galaxy Book3 Ultra giúp người dùng làm việc và giải trí, sân khấu trở thành nơi để hãng phô diễn khả năng di động của thiết bị.

    Nhân vật trải nghiệm làm việc trong lĩnh vực sáng tạo, luôn luôn di chuyển. Chiếc Galaxy Book3 Ultra cho phép làm việc hiệu quả nhất hầu như ở mọi nơi. Như bối cảnh trong video là một quán cà phê, Galaxy Book3 Ultra và Pro dễ dàng biến mọi vị trí thành không gian làm việc với khả năng kết nối điện thoại với PC.

    Điểm truy cập tức thì giúp kết nối nhanh chóng và dễ dàng với mạng di động của điện thoại, không cần nhập lại mật khẩu, chỉ cần một cú nhấp chuột. Nghĩa là người dùng có thể tiếp tục mở trình duyệt gần đây từ điện thoại ngay trên PC.

    Khi bạn làm việc từ xa, khả năng kết nối nhiều thiết bị sẽ rất hữu ích. Với multi-control, tương tác giữa các thiết bị đảm bảm liền mạch và thậm chí còn đơn giản hơn để điều khiển tất cả từ một điểm đầu vào duy nhất. Người dùng thậm chí có thể sao chép và dán trên các màn hình. Máy tính bảng có thể trở thành thành màn hình thứ hai bổ sung cho PC để tận dụng tối đa PC, điện thoại và máy tính bảng cùng lúc. Nhân vật nhận được một cuộc gọi trên PC, chụp ảnh bằng điện thoại rồi tự động chia sẻ lên PC ở định dạng RAW nhờ ghép nối thông qua Expert RAW. Vì vậy người dùng có thể chỉnh sửa trong Adobe Lightroom. “Expert RAW cho phép bạn kiểm soát nhiều khía cạnh hơn của trải nghiệm chụp ảnh, từ đầu đến cuối”, đại diện hãng nói.

    Ở một trải nghiệm thực tế khác, với kiểu dáng hai trong một linh hoạt, Galaxy Book3 Pro 360 mang đến nhiều cách để sử dụng PC và sáng tạo theo những cách phù hợp. Khi chuyển Galaxy Book3 Pro 360 sang chế độ máy tính bảng, màn hình cảm ứng và khả năng của S Pen cho phép phác thảo, vẽ và viết theo nhiều cách hơn. Độ trễ gần như bằng không của S Pen, bạn có thể có trải nghiệm bút trên giấy chân thực như cuộc sống.


  • 1h33

    Galaxy Book3 Ultra lần đầu xuất hiện

    Trên tay Galaxy Book3 Ultra, đại diện Samsung khẳng định: “Đây là chiếc PC cao cấp nhất trong dòng sản phẩm Galaxy Book3”. Những điểm nhấn của thiết bị gồm: kiểu dáng tinh tế, thiết kế cao cấp, kính tràn viền, viền mỏng và bàn di chuột rộng hơn, nhiều cổng kết nối nên không cần phải mang theo bộ chia USB.





    SS9-jpeg-7549-1675277336.jpg

    Thiết kế Galaxy Book 3 mỏng, tràn viền.

    Galaxy Book3 Ultra trang bị thế hệ thứ 13 mới nhất. Bộ xử lý lõi Intel có thể chọn từ Core i7 hoặc i9. CPU dòng H mạnh mẽ có thể hỗ trợ lên đến 45W cho hiệu suất cao. Kết hợp với GPU máy tính xách tay NVIDIA RTX 4070, người dùng sẽ có CPU và GPU mạnh nhất trong dòng Galaxy Book.

    Ngoài ra còn có hai mẫu Pro mới: Galaxy Book3 Pro 360 dành cho những người muốn tận dụng lợi ích của máy tính bảng lẫn PC trong một thiết bị; Galaxy Book3 Pro cho hiệu suất hàng ngày.Các dòng Pro và Ultra đánh dấu lần đầu tiên hãng mang màn hình Dynamic AMOLED 2X ấn tượng lên PC.





    SS10-jpeg-6781-1675277336.jpg

    Thiết kế mỏng nhưng thiết bị vẫn đảm bảo nhiều cổng kết nối.


  • 1h30

     

    Với dòng Galaxy S23, người dùng được trải nghiệm hiệu năng mạnh mẽ hơn – trên toàn bộ CPU, NPU và GPU… giúp chơi game nhanh hơn và mượt mà hơn

    Sự nâng cấp GPU của Samsung giúp tạo nên trải nghiệm này, với sự tối ưu hóa khung hình trên mỗi giây, mang đến trải nghiệm chơi trò chơi mạnh mẽ nhất từ trước đến nay.

    GPU mới của Samsung cũng hỗ trợ công nghệ Ray Tracing – kỹ thuật dò tia giúp trải nghiệm chơi trò chơi đắm chìm và chân thực hơn.Độ sáng, hiệu ứng cũng như các chi tiết đổ bóng cũng trở nên chân thực hơn.

    Toàn bộ dòng Galaxy S23 – dòng cơ bản, Plus và Ultra – hiện có màn hình với độ sáng tối đa là 1750 nit.

    Màn hình thông minh thích ứng với ánh sáng của môi trường và sẽ giúp bạn nhìn rõ màn hình hơn, với 3 mức điều chỉnh độ sáng và màu sắc.

    Để nâng cao trải nghiệm chơi game, Samsung tiếp tục hợp tác với các game studio, nhà cung cấp và công ty sản xuất công cụ trò chơi để tối ưu hóa hiệu suất.


  • 1h26

    Loạt tính năng chụp đêm được bổ sung

    Trên thế hệ mới nhất, hãng có nhiều giải pháp nhằm cải thiện khả năng chụp ban đêm. Đơn cử, các cảm biến hình ảnh hoạt động tối ưu để giảm nhiễu. Thuật toán ISP do AI hỗ trợ giúp tăng cường chi tiết đối tượng và tông màu. Điều này giúp chụp ảnh vào ban đêm dễ dàng hơn.

    Đối với chân dung, tính năng AI Stereo Depth Map có thể phát hiện các vật thể riêng lẻ. Nó thậm chí có thể tách mắt kính của một người ra khỏi nền ảnh… để các chi tiết trong ảnh chân dung trở nên sắc nét và rõ ràng.

    Xen giữa các phần chia sẻ thông tin, đại diện Samsung liên tục trình diễn những góc máy ấn tượng, tạo ra bởi ống kính Galaxy S23 series.

    Khả năng chụp ảnh với camera trước cũng có nhiều nâng cấp. Khi chụp ảnh nhóm, công cụ nhận biết đối tượng AI sẽ nhận dạng các đối tượng khác nhau, chẳng hạn như tóc và quần áo và tách chúng ra khỏi nền… Sau đó, nó tăng cường chi tiết của từng đối tượng để có ảnh và video rõ ràng hơn.

    Trong khi đó, công nghệ Dual Pixel của máy ảnh cải thiện khả năng lấy nét tự động, do đó người xem có thể thấy độ sâu và chi tiết chính xác hơn. Hãng cũng tích hợp đa bộ lọc tông màu, cho phép chọn từ tông tự nhiên đến ấm áp.

    Snapdragon 8 gen 2 – con chip mạnh mẽ nhất trên Galaxy





    SS6-jpeg-7100-1675277096.jpg

    Hiệu năng đa lõi nâng cao giúp người dùng trải nghiệm các tính năng đa nhiệm.

    Đại diện Samsung khẳng định: “Đây là nền tảng mạnh mẽ và hiệu quả nhất từng có trên điện thoại thông minh Galaxy; đó cũng là thế hệ vi xử lý Snapdragon nhanh nhất từ trước đến nay”.

    Vi kiến trúc CPU được thiết kế mới giúp tăng khả năng xử lý lên khoảng 30% so với năm ngoái. CPU có tám lõi, năm lõi dành riêng cho hiệu năng cao và ba lõi dành cho hiệu suất cao, mượt mà… Nhờ vậy, người dùng có thể cảm nhận với hiệu năng đa lõi nâng cao. Khi chạy đa nhiệm, máy vừa có thể nghe nhạc, tải ứng dụng, lướt mạng xã hội với quá trình xử lý mượt mà và hiệu quả.

    Chụp những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện ánh sáng yếu cần hàng nghìn tỷ thuật toán mỗi giây… Samsung đã tối ưu hóa thiết lập NPU hiệu quả cao, giúp cân bằng giữa hiệu suất và sức mạnh khoảng 49% bằng cách sử dụng thuật toán AI, giúp tạo ra bức ảnh, video ấn tượng hơn.

    Năm nay, cải tiến đáng kể nhất là GPU được tối ưu hóa, nhanh hơn khoảng 41%, thiết kế cho người dùng chuyên nghiệp.


  • 1h23

    Galaxy S23 Ultra tăng sức mạnh quay thiếu sáng

    Các nhà làm phim cho biết, quay phim trong điều kiện thiếu sáng là một thách thức, thường dẫn đến cảnh quay bị rung, nhiễu, chói và bão hòa màu. Galaxy S23 Ultra được thiết kế để giải quyết những thách thức này và giúp quay những video chuyên nghiệp.

    Ổn định hình ảnh quang học, hay OIS, là một công nghệ giúp tăng độ ổn định cho cảnh quay. Nó điều chỉnh ống kính theo hướng ngược lại với chuyển động được phát hiện trong khi quay phim. Trên Galaxy S23 Ultra, hãng đã tăng gấp đôi khả năng của OIS để tăng diện tích có thể bù chuyển động. Phần cứng OIS này hoạt động cùng với Adaptive VDIS nhằm phân tích và chia nhỏ các chuyển động đồng thời nhận biết các điều kiện ánh sáng xung quanh.





    SS5-jpeg-9091-1675276960.jpg

    Ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để tách nhiễu, tăng cường chi tiết, đối tượng, tông màu…

    Máy cũng có phần mềm cải tiến và AI tăng cường hơn cho trải nghiệm video thiếu sáng. Thuật toán xử lý hình ảnh mới chuyên dụng sẽ tách nhiễu và chi tiết bằng cách thực hiện xử lý đa khung hình với AI, kết hợp nhiều hình ảnh trên các khung hình để giảm nhiễu.

    Dòng Galaxy S23 còn sử dụng một giải pháp nâng cao để giảm hiện tượng dư sáng và độ bão hòa màu trong video.

    Dòng Galaxy S23 mang đến sức mạnh để sáng tạo và chia sẻ. Với camera mạnh mẽ nhất của Samsung, Galaxy S23 phù hợp cho tất cả mọi người, cả dân chuyên nghiệp hay chỉ thích chụp ảnh bạn bè, gia đình hay thú cưng.

    Những camera này kết hợp phần cứng mạnh mẽ và phần mềm cải tiến, để nâng cấp ảnh và video lên tầm cao mới.

    Về Camera, Galaxy S23 và S23 Plus mang đến camera rộng 50 megapixel và Galaxy S23 Ultra mang đến độ phân giải cao nhất của Samsung, lên đến 200 megapixel.

    Được hỗ trợ bởi một cảm biến hình ảnh mang tính cách mạng, người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm máy ảnh chuyên nghiệp, đột phá và tận dụng mọi thứ từ Super HDR đến máy ảnh AI.

    David từ Samsung cho hay, dòng Galaxy S23 mang lại hiệu suất toàn diện và hết sức ấn tượng.

    Thiết kế của Galaxy S23 Ultra được xây dựng trên nền tảng sáng tạo nhằm cung cấp dòng công nghệ thực sự mang lại hiệu quả.

    Dòng Galaxy S23 sở hữu dung lượng pin cải tiến, khỏe vượt trội mà vẫn giữ được kiểu dáng nhỏ gọn của điện thoại thông minh. Galaxy S23 và S23 Plus có dung lượng pin lần lượt là 3900 mAh và 4700 mAh.

    Và đối với Galaxy S23 Ultra, Samsung duy trì pin 5000 mAh mà không làm tăng kích thước của thiết bị… ngay cả với bộ camera lớn hơn.

    Samsung đã cải tiến hệ thống làm mát trên dòng Galaxy S23 để thiết bị có thể điều chỉnh nhiệt độ trong khi vẫn duy trì hiệu suất mạnh mẽ.

    Tản nhiệt buồng hơi là trung tâm của quá trình này và bây giờ còn lớn hơn trước đây…, giúp chơi trò chơi hoặc truyền phát nhạc và video dài hơn nữa.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!