Tin công nghệ

FPT Shop lì xì đến 6,8 triệu đồng cho Apple chính hãng

Chương trình ưu đãi diễn ra từ nay đến 31/1, tại FPT Shop trên toàn quốc.

Trước thềm Tết Quý Mão, FPT Shop tung loạt khuyến mãi cho nhóm sản phẩm Apple chính hãng, gồm iPhone, iPad, MacBook, Apple Watch, AirPods…với mức giảm đến 6,8 triệu đồng. Bên cạnh đó là nhiều ưu đãi như 0 đồng trả góp 0% lãi suất, mua phụ kiện chính hãng với ưu đãi đến 30% và có thêm chính sách bảo hành lên đến 2 năm.





iPhone là một trong những sản phẩm Apple được nhiều khách hàng quan tâm. Ảnh: FPT Shop

iPhone là một trong những sản phẩm Apple được nhiều khách hàng quan tâm. Ảnh: FPT Shop

Theo đó, mẫu iPhone 14 Pro Max được giảm đến 3 triệu đồng. Nếu “lên đời” iPhone tại FPT Shop, người dùng còn được trợ giá đến 3 triệu đồng và nhận lì xì đến 30% khi mua các sản phẩm khác thuộc hệ sinh thái Apple gồm: iPad, Apple Watch và phụ kiện chính hãng.

Các tín đồ của táo khuyết trong dịp này cũng có thể sở hữu Apple Watch, AirPods và các dòng phụ kiện chính hãng với giá ưu đãi. Đơn cử, Apple Watch SE giảm đến 4,1 triệu đồng; Apple Watch Series 8 giảm đến ba triệu đồng; Tai nghe AirPods giảm đến 1,1 triệu đồng, iPad Gen 9 giảm đến 4,5 triệu đồng. Theo đó, chỉ từ 7,49 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu iPad chính hãng, để giải trí, thư giãn trong kỳ nghỉ Tết.





Chọn mua Apple chính hãng tại FPT Shop, khách hàng nhận được bảo hành đến 2 năm. Ảnh: FPT Shop

Chọn mua Apple chính hãng tại FPT Shop, khách hàng nhận được bảo hành đến 2 năm. Ảnh: FPT Shop

Từ ngày 12/1 đến 15/1, FPT Shop còn triển khai chương trình “Tiễn Táo về Ttrời – Ngàn deal hời” với ưu đãi lên đến 10,5 triệu đồng dành cho các sản phẩm Apple. Cụ thể, MacBook Pro 14inch 2021 M1 Pro 512GB và MacBook Pro 16inch 2021 M1 Max 1TB được giảm lần lượt 7 triệu đồng và 10,5 triệu đồng. MacBook Air 13inch 2020 M1 256GB giảm đến 4,5 triệu đồng, giá còn từ 22,49 triệu đồng. Ngoài ra, khi mua bất kỳ dòng MacBook nào tại FPT Shop, khách hàng sẽ nhận ngay một balo sành điệu. Hệ thống cũng tặng người mua là học sinh, sinh viên thêm một năm bảo hành, nâng tổng số thời gian bảo hành lên đến 2 năm.

Với mong muốn tạo ra niềm vui bất ngờ cho khách hàng dịp Tết đến xuân về, FPT Shop còn triển khai chương trình ưu đãi “Trao ngay 68 Gian bếp Như Ý” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,29 tỷ đồng. Sau hơn một tháng khởi động chương trình tri ân, đơn vị này đã tìm ra được 26 chủ nhân may mắn nhận được phiếu mua hàng gia dụng trị giá 19 triệu đồng.

“Những ưu đãi này thay cho lời cảm ơn cũng là lời chúc năm mới nhiều may mắn và an vui FPT Shop gửi đến tất cả khách hàng đã đồng hành cùng hệ thống trong suốt thời gian qua”, đại diện FPT Ship chia sẻ thêm.

Để chọn mua sản phẩm, khách hàng có thể đặt hàng online trên website FPT Shop, thông qua fanpage hoặc gọi hotline miễn phí cước 1800 6601 để được tư vấn nhanh nhất hoặc đến trực tiếp hệ thống hơn 800 cửa hàng FPT Shop rộng khắp khắp 63 tỉnh thành để trải nghiệm sản phẩm trước khi mua sắm.

Đăng Tuấn

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!