Tin Tức Game

Maiden Academy: Idle RPG – Game quy tụ nhiều “waifu” xinh đẹp

Maiden Academy: Idle RPG là tựa game mobile thể loại nhập vai nhàn rỗi có dàn nhân vật waifu xịn xò và đông đảo nhất hiện nay.

Cùng khám phá thế giới fantasy huyền bí, và gặp gỡ những cô nàng waifu vô cùng xinh đẹp trong tựa game nhập vai nhàn rỗi Maiden Academy: Idle RPG vừa được ra mắt chính thức trên Android bởi nhà phát hành WYGame.

blank

Trong game, người chơi sẽ vào vai một vị anh hùng mạnh mẽ đã mất đi sức mạnh của mình trong trận chiến chống lại quỷ vương. Để tìm lại sức mạnh của mình, người chơi cần phải bắt đầu một cuộc hành trình phiêu lưu tới những nơi nguy hiểm nhất thế giới để tìm biện pháp.

Maiden Academy: Idle RPG

Có thể bạn muốn xem thêm : Tales of Brave – Game thủ thành cũng các mỹ nữ xinh đẹp

Maiden Academy: Idle RPG là một tựa game nhập vai nhàn rỗi có lối chơi đấu tướng chiến thuật hấp dẫn. Người chơi sẽ phải xây dựng đội hình gồm 5 nhân vật đến từ các phe phái khác nhau trong game. Đồng thời nâng cấp và bồi dưỡng cho từng nhân vật để họ trở nên mạnh mẽ và đối đầu với những kẻ địch đang dần trở nên mạnh mẽ hơn ở phía sau.

blank

Nhờ vào phần đồ họa 2D tiến tiến mà các nhân vật trong game đều có chuyển động mượt mà cũng như sở hữu tạo hình vô cùng độc đáo. NGười chơi sẽ được gặp gỡ hàng loạt các nhân vật nữ được thiết kế theo đủ loại phong cách khác nhau trong tựa game mobile Maiden Academy: Idle RPG này.

Game nhập vai nhàn rỗi Maiden Academy: Idle RPG

Bên cạnh lối chơi theo cốt truyện, người chơi sẽ được trải nghiệm các hoạt động PvE và PvP được thiết lập đầy đủ. Từ các hoạt động quen thuộc như săn boss hầm ngục, leo tháp cho tới đấu trường, đấu bang hội…v.v.

blank

Nhìn chung, Maiden Academy: Idle RPG là một tựa game nhập vai nhàn rỗi có lối chơi thú vị đang để bạn trải nghiệm. Bên cạnh đó, dàn nhân vật “waifu” xinh đẹp trong game cũng là điểm nhấn ấn tượng để bạn thỏa thích khám phá và sưu tầm.

Tải game : Android

Xin Chào – Hello – Bonjour – Konnichiwa – Nῖ hᾶo – Sawasdee – Hola

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!