Tin công nghệ

Lộ diện mẫu smartphone gập đầu tiên trang bị Snapdragon 8 Gen 2

Snapdragon 8 Gen 2 là vi xử lý cao cấp nhất của Qualcomm tính đến thời điểm hiện tại. Con chip này được trang bị trên nhiều flagship Android cao cấp, có thể kể đến Galaxy S23 series, Xiaomi 13 Pro hay vivo X90 Pro Plus. Và mới đây, leaker có tên “Digital Chat Station” đã chia sẻ những thông tin đầu tiên về một chiếc điện thoại gập đầu tiên được trang bị Snapdragon 8 Gen 2 này.

blank

Theo đó, vivo X Fold 2 sẽ là chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên sở hữu Snapdragon 8 Gen 2 trên thị trường. Mặc dù anh này chưa chia sẻ thông tin về thời gian ra mắt cụ thể, nhưng khả năng cao thiết bị này sẽ được ra mắt vào tháng 4/2023. Trước đó, vivo X Fold thế hệ đầu tiên cũng được ra mắt vào tháng 4 năm 2022.

blank

Chi tiết hơn, vivo X Fold 2 sẽ được trang bị viên pin 4.800mAh hỗ trợ sạc nhanh lên đến 120W. Điều này sẽ mang lại thời lượng pin vượt trội cũng như khả năng sạc tốt hơn hơn so với các đối thủ hiện nay, chẳng hạn như Galaxy Z Fold4 hay OPPO Find N2.

vivo X Fold 2 được cho là sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào tháng 4 sắp tới. Nếu công ty phát hành mẫu máy tại thị trường quốc tế, đây có thể sẽ là đối thủ vô cùng nặng ký trong phân khúc điện thoại gập cao cấp, cạnh tranh sòng phẳng với những Galaxy Z Fold4 hay OPPO Find N2.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!