Tin Tức Game

Nạp game Ta Là Đế Vương, giảm SỐC 30.000 VNĐ

Tin mừng dành cho game thủ yêu thích tựa game Ta Là Đế Vương: Giảm SỐC 30.000 VNĐ khi nạp game Ta Là Đế Vương (nạp VPlay)  và thanh toán qua Ví điện tử VTC Pay. Chi tiết cách nạp và cách sử dụng mã giảm giá 30.000 VNĐ được VTC Pay Blog trình bày trong bài viết.

>>> Nạp game Vplay giảm tới 30K

Game Ta Là Đế Vương – Hóa thân Đế Vương Tam Quốc chưa bao giờ CHẤT đến thế

Một siêu phẩm game ra mắt tại Việt Nam với tên gọi Ta Là Đế Vương – motip hóa thân thành Đế Vương thời kì Tam Quốc không quá mới mẻ song lại vô cùng cuốn hút? Lý do là gì?

Ưu điểm 1: Ta Là Đế Vương – game mobile 3Q với đồ họa cực đẹp

Nhắc đến các game chủ đề Tam Quốc, chắc chắn không ít game thủ phải thốt lên vì đồ họa 2D trong game đôi khi quá tẻ nhạt. Thậm chí tạo hình nhân vật và bối cảnh không thể thể hiện rõ ràng mức độ hào hùng của game Tam Quốc. Game Ta Là Đế Vương đã xử lý “cực mượt” vấn đề trên. Áp dụng đồ họa 3D đẹp, hấp dẫn, cuốn hút và xây dựng thành công hệ thống chiến thuật đa dạng, xứng đáng là game SLG x Card Battle hàng đầu hiện nay.

nạp VPlay

Ưu điểm 2: Cốt truyện trong game đặc sắc

Game lấy bối cảnh cuối thời Đông Hán với sự xuất hiện của các phe Ngụy – Thục – Ngô. Đây cũng là 3 phe phái đấu tranh, tranh giành lãnh thổ. Hàng loạt anh hùng hảo hán xuất hiện trong game, khiến ta nhớ đến tác phẩm Tam Quốc Diễn Nghĩa của La Quán Trung như: Tào Tháo, Lưu Bị, Tôn Quyền, Quan Vũ, Lữ Bố, Khổng Minh… Ngoài ra, những hậu cảnh nhu sủng hạnh hậu cung với hơn 100 mỹ nữ thỏa sức thưởng phạt, sinh con nối dõi. Trải nghiệm cảm giác vui sướng như vua với trăm thê nghìn thiếp ngay trong game.

nạp vplay

Ưu điểm 3: Hóa thân thành bản thể mong muốn

Hóa thân thành một vị Đế Vương, cơ hội để bạn thể hiện tài năng, sự thông minh, nhanh nhạy trong những trận chiến nảy lửa, những đợt khai hoang, lập địa, thảo phạt sơn tặc và tích trữ tài nguyên. Với 5 binh chủng (kỵ binh, bộ binh, cung binh, hỗ trợ, quân sư) với 9 trận pháp thiên biến vạn hóa, việc sắp xếp đội hình, triển khai chiến thuật ra sao đang đợi bạn khám phá.

Với hàng loạt ưu điểm trên, chắc chắn bạn nên trải nghiệm Ta Là Đế Vương ngay hôm nay!

Cách nhận VOUCHER 30.000 VNĐ khi nạp game Ta Là Đế Vương

Ta Là Đế Vương – Game 3Q cho phép người chơi nạp game để mua sắm những vật phẩm, tham gia sự kiện mong muốn. Đặc biệt, một sự kiện NHẬN MÃ GIẢM GIÁ trong tháng 2 này sẽ chính thức bắt đầu!

Từ ngày 10/02/2023 đến hết ngày 20/02/2023, người chơi nạp game Ta Là Đế Vương và các tựa game khác của VTV Live, qua cổng nạp VPlay sẽ nhận được voucher lên tới 30.000 VNĐ khi thanh toán bằng ví VTC Pay.

nạp VPlay

Cụ thể như sau:

Bước 1: Khách hàng truy cập TẠI ĐÂY (kênh nạp VPlay, hiển thị các tựa game được phân phối bởi VTV Live) => Đăng nhập tài khoản => Chọn Nạp tiền

Bước 2: Chọn game Ta Là Đế Vương => Chọn tên nhân vật và máy chủ muốn nạp. => Chọn mục chứa gói nạp, chọn gói nạp => Chọn hình thức thanh toán, thanh toán bằng ví VTC Pay và nhập mã giảm giá khi nạp.

TT

Tên mã giảm giá

Giá trị mã giảm giá

Giá trị thanh toán tối thiểu

1

VTCPAY10

10.000

100.000

2

VTCPAY15

15.000

200.000

3

VTCPAY30

30.000

500.000

Lưu ý: Giá trị thanh toán tối thiểu là 100.000 VNĐ. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn nếu số lượng mã được phát ra đã được sử dụng hết và mỗi số ví VTC Pay chỉ được hưởng ưu đãi 1 lần trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!