Tin công nghệ

Dreame H12 Dual – máy hút bụi lau sàn giá 22 triệu đồng

Dreame H12 Dual có thể hoạt động độc lập như máy hút bụi cầm tay hoặc máy lau nhà với tính năng thông minh, hỗ trợ giọng nói tiếng Việt.


blank

H12 Dual, giá 22 triệu đồng, là model có thể thay thế cho máy hút bụi cầm tay cũng như máy lau nhà. Sản phẩm là bản nâng cấp của M12, chưa có đối thủ cùng phân khúc và tính năng.

H12 Dual được bán kèm hai bộ phụ kiện dock sạc, một bộ dành cho lau nhà gồm cuộn lau thay thế, nước lau sàn chuyên dụng, lọc gió và một bộ khác gồm máy hộp chứa bụi và các đầu hút dành cho chế độ hút bụi.


blank

Máy có hai hộc đựng nước, trong đó hộp chứa nước bẩn có dung tích 700 ml và khay nước sạch là 900 ml. Thiết kế dạng mô đun dễ tháo lắp vệ sinh và chuyển đổi công năng sử dụng.

blank

Sản phẩm sử dụng con lăn tràn viền hai bên, cho phép lau góc cạnh và mép tường dễ và nhanh hơn. Dù máy có hệ thống lược chống rối giúp giảm lông thú hay tóc kẹt vào thân con lăn, người dùng vẫn nên hút bụi trước khi lau để giảm thời gian vệ sinh con lăn.

blank

Một nâng cấp nổi bật là sấy khô con lăn lau nhà bằng khí nóng với nhiệt độ 55 độ C, giúp giảm thời gian làm khô, đồng thời không phải tháo để phơi khô, tránh ẩm mốc. Màn hình phía trên được cải tiến, hiển thị thông tin đa dạng hơn như dung lượng pin, độ bẩn của sàn, chế độ hoạt động, thông báo lỗi nếu có.

Sản phẩm đi kèm sáu viên pin, dung lượng mỗi viên 4.000 mAh cho thời gian hoạt động từ 35 đến 60 phút tuỳ chế độ. H12 Dual lần đầu hỗ trợ chỉ dẫn giọng nói bằng tiếng Việt.

blank

Tính năng lau nhà giống các model hiện có trên thị trường với động cơ kép, hệ thống tuần hoàn nước tự động và con lăn trợ lực điện giúp di chuyển khi lau không tốn sức. Sản phẩm có cảm biến nhận diện độ bẩn để điều chỉnh công suất cho phù hợp.

Tính năng hút nước giúp vệ sinh mặt sản bị ngập hiệu quả. Model có thêm chế độ Ultra Mode tăng lực hút và lau để làm sạch các vết bẩn khó vệ sinh.

blank

Khi hoạt động như một máy hút bụi, người dùng có nhiều loại đầu hút để sử dụng cho các bề mặt khác nhau cũng như cây nối dài tiện lợi. Lực hút của máy đạt 16.000 Pa. Trải nghiệm thực tế cho thấy máy hút tốt từ thảm sàn xe, đến ga giường, nệm nhờ đầu hút mini gắn động cơ điện trợ lực.


blank

H12 Dual nặng 5,1 kg, phù hợp với các nhà nhiều mặt sàn cần di chuyển thiết bị để vệ sinh, thay vì chỉ sử dụng trên một mặt sàn như robot hút bụi. Nhược điểm của sản phẩm là giá cao, khó tiếp cận với đa số người dùng.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!