Tin Tức Game

Valorant được đưa Vào Thi đấu Chính Thức Tại Sea Games 32

Đầu năm 2023, trang chủ VALORANT Esports Việt Nam đã mang đến một thông tin không thể vui hơn dành cho những fan cứng của tựa game Valorant khi siêu phẩm game bắn súng FPS này sẽ xuất hiện trong kỳ Sea Games 32 tới đây. Với sự xuất hiện của tựa game bắn súng Valorant, người hâm mộ Esport nói chung và những người hâm mộ thể thao khu vực Đông Nam Á chắc chắn sẽ được thưởng thức những trận đấu súng nghẹt thở và đầy gây cấn để tìm ra nhà vô địch giải đấu này! Và chính những game thủ – vận động viên Việt Nam cũng sẽ tranh tài trong nội dung này trong kỳ Sea Games 32 tới! 



1. Game bắn súng FPS Valorant là một trong những nội dung thi đấu chính thức tại Sea Games 32

Mới đây, VALORANT Esports Việt Nam đã đưa ra thông cáo chính thức về việc cái tên Valorant sẽ được xuất hiện tại đấu trường thể thao lớn nhất Đông Nam Á dưới vai trò một môn thi đấu chính thức trong nội dung Esport tại Sea Games 32.

Tại kỳ Sea Games sắp được tổ chức, tựa game bắn súng FPS chiến thuật này sẽ thay thế cho cái tên “lão làng” League of Legends-Liên Minh Huyền Thoại để góp mặt trong 6 cái tên thuộc danh sách thi đấu chính thức gồm:

  • VALORANT (đồng đội)
  • Attack Online 2 (cá nhân & đồng đội)
  • PUBG Mobile (cá nhân & đồng đội)
  • Mobile Legends: Bang Bang (đồng đội nam & đồng đội nữ) 
  • Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến (đồng đội nam)
  • Đột Kích (đồng đội)
valorant-viet-nam-sea-games-2023

6 môn thi đấu kể trên sẽ được phân thành 9 nội dung thi đấu cá nhân và đồng đội. Trong đó, đội tuyển Việt Nam chỉ tham dự tổng cộng 4 môn thi đấu trong tổng số 6 môn thi đấu tương đương với 6 bộ môn nói trên. Cụ thể, các đội tuyển của Việt Nam sẽ thi đấu các thể thức của các tựa game VALORANT, PUBG Mobile, LMHT: Tốc Chiến và Đột Kích.

Đây cũng là lần đầu tiên mà tựa game Valorant cũng như đội tuyển Valorant Việt Nam được có mặt tại một kỳ Sea Games. 

2. Valorant sẽ là môn thi đấu có tính cạnh tranh cao tại Sea Games 32

Khác với tựa game Liên Minh Huyền Thoại gắn liền với sự thống trị và sự chênh lệch trình độ rất lớn giữa các đội tuyển Việt Nam, Thái Lan và phần còn lại của Đông Nam Á, Valorant là một tựa game khá mới mẻ đối với khu vực chúng ta.

Theo đó, Valorant là tựa game bắn súng FPS thiên về kỹ chiến thuật được phát hành bởi xưởng game Riot Game và cũng đang là bộ môn thể thao điện tử có đà phát triển cực kỳ mạnh trong thời gian gần đây. Hãng Riot Game đã mang đến Valorant một lối chơi đề cao tính sáng tạo và chiến thuật của người chơi, sự phối hợp ăn ý giữa các người chơi trong cùng một đội cũng góp phần tạo nên sự hấp dẫn cho tựa game này. 

sea-games-32-esports-valorant

Chính vì vậy, khi có thông tin Valorant sẽ góp mặt trong kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á thì cộng đồng game thủ Valorant tại Việt Nam đang tỏ ra rất phấn khích và tò mò liệu Esport Việt Nam có cơ hội để tranh huy chương ở bộ môn này hay không. Cơ hội được cho là sẽ chia đều cho tất cả các nước có đội tuyển tham dự vì khi xét trong khu vực, thực lực của các đội tuyển đang khá cân bằng về sức mạnh. 

Nội dung Valorant chắc chắn sẽ là một nội dung đáng để mong chờ tại Sea Games tới và chúng ta có quyền hy vọng về những trận đấu mãn nhãn và đầy gây ấn. 

Nếu như anh em đang muốn trải nghiệm siêu phẩm game bắn súng FPS này, bạn có thể chơi miễn phí tựa game này tại: Chơi Valorant miễn phí

Hướng dẫn nhanh: Anh em chỉ cần tạo tài khoản Riot Game hoàn toàn miễn phí, sau đó chọn vào mục Download game về máy và tiến hành cài đặt. Login bằng tài khoản vừa đăng ký, vậy là anh em đã có thể tham gia vào các trận đấu đầy căng thẳng của Valorant. 

huong-dan-tai-game-Valorant

Để chiến tốt Valorant trên laptop, anh em có thể tham khảo một số mẫu laptop gaming hiện đang giảm giá cực tốt tại hệ thống Phong Vũ ngay dưới đây:

Laptop ASUS TUF Gaming FX506HC-HN144W (i5-11400H/RTX 3050) giá chỉ 20.490.000 VNĐ

Laptop MSI GF63 Thin 11UC với trang bị CPU i7-11800H và card đồ họa RTX 3050 chiến Valorant mượt không tì vết giá giảm chỉ 22.090.000 VNĐ

Siêu phẩm Laptop Lenovo IdeaPad Gaming 3 15ACH6 (Ryzen 5 5600H/RTX 3050 Ti) giảm đến 4 triệu giá chỉ còn 19.090.000 VNĐ là một món hời để chiến game Valorant dịp Tết.

3. Hy vọng giành huy chương vàng của Thể thao Esport Việt Nam

Thể thao điện tử Esport đang có những bước chuyển mình cực mạnh mẽ trong thời gian gần đây và nhận được nhiều sự quan tâm đến từ cộng đồng. Không còn là một môn thể thao chỉ phổ biến tại nước ngoài,  Esport tại Đông Nam Á đã và đang là một trong những bộ môn thi đấu đầy hấp dẫn trong các kỳ đại hội thể thao khu vực được tổ chức gần đây. 

Tại kỳ Sea Games 32 sắp được tổ chức vào giữa năm nay, Esport cũng đã được thông báo chính thức là một trong 39 bộ môn tranh huy chương tại kỳ đại hội thể thao này. Với việc được xuất hiện trong Sea Games 32, Esport cũng đã đánh dấu chặng đường 3 lần liên tiếp là môn thi đấu chính thức tại Sea Games. 

Valorant-la-mom-thi-dau-sea-game-32

Tại kỳ Sea Games được tổ chức trên sân nhà, Việt Nam đã giành được tổng cộng 3 huy chương Vàng ở các nội dung PUBG Mobile, Tốc chiến và Đột Kích. Bên cạnh đó, trong nội dung Pubg Mobile thì chúng ta cũng có 1 huy chương bạc thể thức đồng đội. 

Chính vì vậy mà triển vọng để đội tuyển Esport Việt Nam có cơ hội để giành Vàng tại kỳ đại hội sắp tới là cực kỳ sáng. 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!