Tin công nghệ

Giá từ 3,19 triệu, có Helio G85, camera 50MP và pin 5000mAh

Hôm nay, ngày 09 tháng 03 năm 2023, Xiaomi Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu điện thoại thông minh phổ thông Redmi 12C. Để có mức giá bán tốt hơn, Xiaomi cung cấp Redmi 12C độc quyền phiên bản 3GB + 32GB trên gian hàng quốc tế chính hãng tại Shopee và Lazada với giá 3.190.000. Trong giai đoạn từ ngày 10/03 – 26/03, duy nhất 1000 đơn hàng đầu tiên sẽ được mua với giá cực ưu đãi chỉ 2.390.000, sau đó sẽ được bán với giá 2.490.000.

Ngoài ra sản phẩm còn được bán trên các trang thương mại điện tử Shopee, Lazada. Redmi 12C sẽ được ra mắt với hai phiên bản: 

  • Phiên bản 4GB+64GB sẽ được bán với giá 3.590.000
  • Phiên bản 4GB+128GB sẽ được bán với giá 3.990.000 – độc quyền tại Thế Giới Di Động

Redmi 12C nổi bật với bộ vi xử lý MediaTek Helio G85, công nghệ mở rộng bộ nhớ với RAM 4+3GB, màn hình HD 6.71”, camera kép 50MP cùng không gian lưu trữ lên tới 128GB+1TB. Redmi 12C hứa hẹn sẽ là mẫu máy đáng mua trong phân khúc giá chỉ 3.59 triệu đồng.

blank
Thiết kế tổng thể của Redmi 12C

Thiết kế

Ở mặt lưng, Redmi 12C được hoàn thiện từ nhựa với họa tiết kẻ sọc trông khá bắt mắt. Mình khá thích cách làm này bởi nó không bám mồ hôi dấu vân tay như các sản phẩm khác cùng phân khúc. Nhiều thương hiệu trên thị trường chọn cách làm mặt lưng nhựa giả kính bóng, từ đó khiến mặt lưng trở nên không thân thiện với người dùng. Phần viền được làm khá cong, mang tới cảm giác cầm nắm vô cùng thoải mái.

blank
Cảm biến vân tay ở mặt lưng

Ở phần khung camera, Xiaomi trang bị cho máy một cảm biến vân tay. Qua trải nghiệm, cảm biến này có tốc độ phản hồi tốt, khá nhanh. Tuy nhiên, vị trí đặt cảm biến lại khá cao so với bàn tay người dùng. Vì thế, với các bạn tay nhỏ thì thao tác mở khóa sẽ khó hơn. Giải pháp khi này là dùng máy bằng 2 tay, hoặc sử dụng cảm biến khuôn mặt. Đây là thứ mà Xiaomi sẵn sàng đánh đổi để mang lại thiết kế tổng thể tốt hơn cho máy.

Ở cạnh trên, Redmi 12C vẫn được trang bị một jack cắm tai nghe 3.5mm. Đây là thứ bị hầu hết các thương hiệu loại bỏ trên các dòng điện thoại. Khá may mắn là Xiaomi vẫn giữ lại cổng này, giúp người dùng cơ bản có thể kết nối dễ dàng hơn với tai nghe có dây. Cạnh dưới là cổng sạc chuẩn micro-USB khá cũ.

Hiệu năng

Về hiệu năng, Redmi 12C được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G85. Với trang bị này, Redmi 12C hiện là một trong những sản phẩm sở hữu hiệu năng tốt nhất so với các sản phẩm cùng phân khúc. 8 nhân xử lý cùng xung nhịp lên đến 2GHz trên Helio G85 không chỉ mang lại hiệu năng mạnh mẽ mà còn tối ưu khả năng quản lý năng lượng cho Redmi 12C.

blank
Thông số cấu hình của Redmi 12C

Chỉ được trang bị 3GB RAM cứng, do đó Xiaomi đã mang tới tùy chọn RAM thông minh cho phép mở rộng lên tới 4+3GB RAM. Với công nghệ này, người dùng sẽ có được trải nghiệm nhanh hơn, nhạy hơn, liền mạch hơn khi mở ứng dụng. Máy được cài sẵn hệ điều hành MIUI 13.

Sự kết hợp của bộ vi xử lý mạnh mẽ, bộ nhớ lớn mở rộng thông minh 4+3GB cùng hệ điều hành MIUI, Redmi 12C hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thông suốt bền bỉ lên đến 3 năm.

Màn hình

Ở mặt trước, Redmi 12C được trang bị màn hình HD, kích thước 6,71 inch cùng tỷ lệ khung hình 20,6:9. Trải nghiệm ban đầu với máy là khá tốt trong phân khúc. Ở phân khúc này, người dùng rất khó để tìm được một màn hình chất lượng hơn. Thay vào đó, màu sắc sẽ là thứ cần ưu tiên cho các sản phẩm giá rẻ như Redmi 12C. Máy cho màu sắc tương đối tươi tắn, đi kèm với độ sáng tốt, đủ dùng bên ngoài trời dưới điều kiện ánh sáng cao.

blank
Màn hình hiển thị của Redmi 12C

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng smartphone trong thời gian dài để phục vụ cho việc học tập, Redmi 12C còn mang đến tính năng bảo vệ mắt tự động được tính hợp sẵn trên hệ điều hành MIUI, giúp giảm căng thẳng cho mắt do ánh sáng xanh có hại gây ra, làm dịu mắt và dễ chịu hơn khi sử dụng trong thời gian dài.

blank
Viền màn hình khá dày

Camera và các yếu tố khác

Với camera chính được trang bị máy ảnh kép 50MP, khả năng thu sáng tốt, cùng ống kính khẩu độ lớn f/1.8, Redmi 12C hứa hẹn sẽ mang lại những bức ảnh sắt nét trong phân khúc. Với sự trợ giúp của HDR và Chế độ ban đêm thông minh, Redmi 12C có khả năng chụp ảnh cảnh đêm thành phố rõ nét hơn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Từ chụp ảnh ngược sáng đến chụp cảnh đêm, HDR và Chế độ ban đêm thông minh sẽ giúp bạn cho ra đời những bức ảnh có độ chi tiết cao. Camera selfie 5MP cũng đảm bảo khả năng chụp ảnh, quay video lung linh nhờ các tính năng AI.

blank
Máy hỗ trợ camera 50MP

Redmi 12C hỗ trợ bộ nhớ mở rộng lên đến 1TB, kết hợp cùng bộ nhớ trong lên đến 128GB. Với không gian lưu trữ khổng lồ này, người dùng có thể lưu hơn 500 bộ phim hoặc hơn 500.000 bức ảnh trên điện thoại và đương nhiên là vô cùng thoải mái để tải các trò chơi, ứng dụng yêu thích.

Được trang bị pin dung lượng cao 5.000 mAh, Redmi 12C có thể mang lại thời lượng sử dụng tốt trong một ngày dài. Sạc nhanh 10W đi kèm sẵn trong hộp giúp bạn tối ưu chi phí.

blank

Redmi 12C sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam với 3 màu sắc là Đen, Xanh dương và Xanh lá tại các hệ thống bán lẻ hàng đầu như Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS, Viettel Store, Hoàng Hà, Di Động Việt và cửa hàng Mi Store:

  • Phiên bản 4GB+64GB sẽ được bán với giá 3.590.000
  • Phiên bản 4GB+128GB sẽ được bán với giá 3.990.000 – độc quyền tại Thế Giới Di Động

Từ ngày 10/03 – 26/03, Xiaomi mang đến chương trình ưu đãi cực khủng cho Redmi 12C bao gồm giảm ngay 400.000, trả góp 0% và bảo hành chính hãng lên đến 18 tháng.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!