Tin công nghệ

Nothing Phone (2a) bất ngờ tiết lộ thiết kế mới lạ: Loại bỏ một tính năng rất quan trọng

Ngày càng có nhiều tin đồn về điện thoại thông minh Nothing mới và gần đây một bản kết xuất “chính thức” mới bị rò rỉ của Nothing Phone (2a) cho thấy một thiết kế hoàn toàn khác, loại bỏ hoàn toàn hệ thống đèn Glyph đặc trưng. Trong khi đó, một hình ảnh trên tay dường như đã xác nhận thiết kế bị rò rỉ ban đầu.

Nothing Phone (2a) loại bỏ một tính năng quan trọng

Cho đến thời điểm này, chúng ta đã có ý tưởng rõ ràng về Nothing Phone (2a), chiếc điện thoại tầm trung đầu tiên của hãng. Bằng chứng ban đầu chỉ ra một thiết kế trong suốt quen thuộc với cặp camera ở giữa và ít đèn Glyph hơn ở phía sau.

Tuy nhiên, SmartPrix và người rò rỉ nổi tiếng OnLeaks đã chia sẻ những gì được cho là “hình ảnh báo chí chính thức” của Nothing Phone (2a). Kết xuất mới mang nhiều ngôn ngữ thiết kế cốt lõi giống nhau của Nothing Phone (2), ghép kính trong suốt với các thành phần đơn sắc bên dưới. Mặt khác, hệ thống chiếu sáng Glyph đặc trưng hoàn toàn bị loại bỏ trong biến thể này.

Hình ảnh từ OnLeaks/ SmartPrix
Hình ảnh từ OnLeaks/ SmartPrix

Việc loại bỏ Glyph khỏi Nothing Phone (2a) có vẻ là một động thái đáng ngạc nhiên đối với công ty, vì ánh sáng đã trở thành một trong những điểm khác biệt chính của máy.

Vấn đề còn khó hiểu hơn nữa, Nothing Phone (2a) cũng xuất hiện vào cuối tuần qua trong một rò rỉ thực tế được Abhishek Yadav chia sẻ lại trên Twitter/X. Trong khi thiết bị được chụp ảnh trong một hộp đựng kín, cặp camera ở giữa cho thấy thiết kế đầu tiên sẽ được sử dụng.

Thông tin rò rỉ trên X
Thông tin rò rỉ trên mạng xã hội X

Kể từ tháng 12, mọi dấu hiệu đều chỉ ra rằng Nothing Phone (2a) sẽ chính thức ra mắt tại MWC 2024, dự kiến ​​diễn ra vào cuối tháng này. Do đó, chúng ta có thể phải đợi đến lúc đó để biết thiết kế nào trong số hai thiết kế là chính thức.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ  thông tin rò rỉ mới nhất về mẫu điện thoại Nothing Phone (2a) sắp ra mắt. Bạn thích thiết kế nào của Nothing Phone (2a) hơn? Cho chúng tôi biết ý kiến ​​của bạn trong phần bình luận dưới đây nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!