Tin công nghệ

SỐC: OPPO Reno 11 Series ra mắt 23/11 với hiệu năng mạnh mẽ ấn tượng

Cách đây vài giờ đồng hồ, OPPO đã chính thức ấn định thời gian OPPO Reno 11 Series ra mắt sẽ là vào ngày 23 tháng 11 sắp tới. Dòng sản phẩm này trước đó đã từng xuất hiện các thông tin rò rỉ về thông số kỹ thuật, và giờ đây chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về thiết kế cũng như những tính năng đáng chú ý khác mà Reno 11 mang lại.

Và ngay sau đây, hãy cùng MobileCity chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về thông tin OPPO Reno 11 Series ra mắt này nhé!

OPPO Reno 11 Series ra mắt ngày 23 tháng 11

Trong một thông báo gần đây nhất, OPPO đã chính thức thông báo ngày ra mắt cho dòng smartphone Reno 11 Series của mình. Dự kiến sự kiện ​​trình làng sản phẩm hoành tráng sẽ được diễn ra vào lúc 2 giờ chiều ngày 23 tháng 11 (tức 1 giờ chiều theo múi giờ Việt Nam).

oppo-reno-11-series-ra-mat-1
OPPO Reno 11 Series ra mắt ngày 23 tháng 11

Thông số kỹ thuật của OPPO Reno 11

Phiên bản tiêu chuẩn của Reno 11 hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm sống động với màn hình cong một lỗ đục ở chính giữa. Dưới nắp máy, smartphone tự hào có chipset Dimensity 8200 siêu đáng gờm, đảm bảo hiệu năng mạnh mẽ. Cung cấp năng lượng cho thiết bị là viên pin 4.800 mAh dồi dào được bổ sung thêm tính năng sạc nhanh có dây 67W, tạo sự cân bằng giữa tuổi thọ và thời gian sạc nhanh.

oppo-reno-11-series-ra-mat-2
Thông số kỹ thuật của OPPO Reno 11

Thiết bị mang lại sự linh hoạt với hai tùy chọn độ dày, 7.59 mm hoặc 7.66 mm, tùy thuộc vào phiên bản vật liệu được chọn và nặng khoảng 184 gram.

Những người đam mê nhiếp ảnh sẽ cảm thấy thích thú với hệ thống camera của Reno 11 khi hãng trang bị camera chính Sony Lytia LYT600 cho chiếc máy, đi kèm với đó là ống kính góc siêu rộng Sony IMX355 và camera tele IMX709 2X, hứa hẹn mang lại trải nghiệm chụp ảnh đa năng và chất lượng cao.

oppo-reno-11-series-ra-mat-3
Máy được trang bị camera chính Sony Lytia LYT600

Thông số kỹ thuật của OPPO Reno 11 Pro

Reno 11 Pro đưa sự đổi mới của điện thoại thông minh lên một tầm cao mới. Thiết bị này tự hào có màn hình độ phân giải 1.5K với tốc độ làm mới 120Hz, đảm bảo trải nghiệm người dùng mượt mà và tuyệt đẹp. Màn hình cong một lỗ ở giữa càng làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho thiết bị. Hiệu suất thúc đẩy là bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 đáng gờm, kết hợp với RAM LPDDR5X và bộ lưu trữ UFS 3.1, đảm bảo chạy đa nhiệm liền mạch và khởi chạy ứng dụng nhanh chóng.

oppo-reno-11-series-ra-mat-4
Thông số kỹ thuật của OPPO Reno 11 Pro

Về phần pin, Reno 11 Pro sở hữu viên pin 4.700 mAh, đi kèm khả năng sạc nhanh có dây 80W ấn tượng. Việc trang bị động cơ trục X và loa kép âm thanh nổi sẽ nâng cao trải nghiệm âm thanh và phản hồi xúc giác, phục vụ những người dùng ưu tiên trải nghiệm chơi game và đa phương tiện sống động. Thiết bị cung cấp sự lựa chọn giữa hai tùy chọn độ dày, 8.19 mm hoặc 8.26 mm, tùy thuộc vào vật liệu đã chọn và cân nặng rơi vào 190 gram.

oppo-reno-11-series-ra-mat-5
Reno 11 Pro sở hữu viên pin 4.700 mAh

Hệ thống camera của Reno 11 Pro nổi bật với camera chính Sony IMX890 có khả năng chụp ảnh vô cùng tốt, kết hợp với ống kính góc siêu rộng Sony IMX355 và camera tele Sony IMX709 2X, máy hứa hẹn đem lại chất lượng hình ảnh đẹp đến từng chi tiết trong mọi tình huống chụp ảnh đa dạng.

Thiết kế của OPPO Reno 11 Series

Được thừa hưởng lối thiết kế từ thế hệ trước. Cụm mô-đun hình elip ở hệ thống camera sau của máy chứa ba ống kính được sắp xếp một cách chiến lược theo kiểu bất đối xứng, tạo ra điểm nhấn trong ngoại hình. Điều gây chú ý là mặt sau của máy được xử lý bằng quy trình đặc biệt để tạo ra những hoa văn độc đáo và nổi bật. Vì phần trọng lượng của máy rơi vào mức vừa phải lên khi cầm trên tay, người dùng sẽ cảm thấy vô cùng chắc chắn, thoải mái.

oppo-reno-11-series-ra-mat-6
Thiết kế của OPPO Reno 11 Series

Dòng sản phẩm OPPO Reno 11 Series sẽ được ra mắt với 2 phiên bản máy đó chính là Reno 11 và Reno 11 Pro. Theo dự kiến, cả 2 biến thể này sẽ mang đến 4 sự lựa chọn đa dạng về màu sắc máy cho người dùng đó là: màu Fluorite Blue (Xanh), màu Moonstone (Trắng), màu Turquoise (Xanh Đậm) và Obsidian Black (Đen).

Lời tổng kết

Dù chọn phiên bản tiêu chuẩn với thông số kỹ thuật cân bằng hay biến thể Pro với các tính năng nâng cao, những người đam mê OPPO cũng như những người sành điện thoại thông minh đều có thể mong đợi trải nghiệm người dùng hấp dẫn và sáng tạo với Dòng Reno 11. Khi ngày phát hành đến gần, chúng ta sẽ ngày càng được biết nhiều thông tin về máy hơn.

Và bài viết ngày hôm nay của MobileCity chúng tôi đến đây là kết thúc rồi. Háy theo dõi sự kiện OPPO Reno 11 Series ra mắt cùng với chúng tôi nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!