Tin Tức Game

404 GAME RESET ProloguE – Game RPG phong cách bắn súng do SEGA phát triển dự kiến phát hành ngày 25/04

404 GAME RESET ProloguE dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 25/04 tới đây cho người dùng cả hai hệ điều hành Android và iOS.

404 GAME RESET ProloguE là sản phẩm tiếp theo của SEGA CORPORATION trong năm 2023. Trò chơi được phát triển từ ý tưởng về một trò chơi bắn súng với lối chơi đặc biệt trên nền tảng đồ họa 3D phong cách anime đặc trưng của Nhật Bản. Trò chơi mới đây đã mở bản thử nghiệm cho người chơi trải nghiệm trước khi hoàn thiện và phát hành chính thức trong tháng 04 này.

 

404 GAME RESET ProloguE dự kiến sẽ phát hành vào ngày 25/04 tới đây.

404 GAME RESET ProloguE dự kiến sẽ phát hành vào ngày 25/04 tới đây.

Lấy bối cảnh tại một thế giới giả tưởng nơi SEGA ngự trị tối cao ở mọi lĩnh vực trở thành gã khổng lồ nắm quyền sinh sát của toàn nhân loại. Mặt ngoài tập đoàn này hành động vì lợi ích của người dân với hàng loạt các hạng mục đầu tư phát triển để nâng cao công nghệ, giáo dục, y tế cũng như chất lượng sống cho người dân nhưng bên trong là một sự dối trá, đạo đức giả với mục tiêu tối thượng là kiểm soát tất cả, thu về lợi ích tối cao cho tập đoàn đồng thời cũng không tiếc dùng thủ đoạn để đạt được mục đích. Trong đó SEGA đã lợi dụng sức mạnh của những cô gái đặc biệt – CAST để thống trị thế giới nhưng đây cũng là lúc cuộc chiến giải cứu các cô gái và đánh đổ tập đoàn này chính thức bắt đầu.

Trò chơi sẽ sở hữu nền đồ hoạ 3D anime với phong cách thiết kế trừu tượng hơn các tác phẩm cùng loại.

Trò chơi sẽ sở hữu nền đồ hoạ 3D anime với phong cách thiết kế trừu tượng hơn các tác phẩm cùng loại.

 

404 GAME RESET ProloguE cũng sẽ sở hữu nền đồ họa theo hướng anime như các trò chơi cũng tới từ Nhật Bản tuy nhiên phong cách thiết kế của trò chơi sẽ theo hướng trừu tượng hơn nhất là trong thiết kế cảnh quan và thiết kế màn chơi. Theo đó các màn chơi thường sẽ được diễn ra dưới dạng ở một địa điểm trong không gian ảo có thể là các đường hầm công nghệ cao hoặc là các cảnh quan trôi nổi trên bầu trời v.v. Tuy nhiên tâm điểm của trò chơi vẫn sẽ là dàn nhân vật nữ với tạo hình xinh đẹp nhưng không kém phần quyến rũ, cá tính. Mỗi nhân vật trong trò chơi đều sẽ được đội ngũ thiết kế tạo riêng một ngoại hình, phục trang cũng như hiệu ứng hình ảnh, chiến đấu riêng biệt. Hơn thế nữa để mang tới trải nghiệm hoàn hảo cho người chơi, các nhân vật đều sẽ được lồng tiếng bởi các diễn viên lồng tiếng khác nhau sao cho phù hợp với tính cách được thiết lập.

404 GAME RESET ProloguE sẽ kết hợp nhập vai và bắn súng trong lối chơi của mình.

404 GAME RESET ProloguE sẽ kết hợp nhập vai và bắn súng trong lối chơi của mình.

SEGA định hình trò chơi của họ như một trò chơi bắn súng kết hợp yếu tố nhập vai nên lối chơi của 404 GAME RESET ProloguE cũng là sự pha trộn giữa hai thể loại này. Theo đó người chơi vừa phải chiêu mộ, phát triển sức mạnh cho nhân vật mà còn phải thể hiện được kĩ năng chiến đấu thượng thừa của bản thân để giành chiến thắng trong các ván đấu. Cơ chế điều khiển của trò chơi cũng rất dễ làm quen khi người chơi thay vì phải vừa di chuyển (ở đây là bay) vừa bắn các mục tiêu thì chỉ cần tập trung di chuyển, công việc bắn mục tiêu sẽ được hệ thống tự thực hiện. Tuy dễ làm quen nhưng tính thử thách của 404 GAME RESET ProloguE là rất cao nhất là khi càng về sau khi các màn chơi khó hơn, lượng quái cũng như sát thương của chúng lớn hơn thì người chơi sẽ thì chỉ việc di chuyển hợp lý thôi cũng là một vấn đề nan giải rồi.

blank

Do tính thử thách cao nên đội ngũ sản xuất của trò chơi đã thêm vào tính năng tự động đánh với yêu cầu các nhân vật của người chơi cần phải đủ mạnh mẽ thì mới có thể vượt qua màn chơi. Lúc này trò chơi sẽ chuyển qua lối chơi của một trò chơi chiến thuật với việc tập trung vào phát triển sức mạnh cho nhân vật phù hợp hơn với người chơi phổ thông muốn tìm trò chơi giải trí thay vì tính thử thách cao. Do đó việc làm quen với hệ thống phân chia nhân vật của trò chơi cũng là việc rất quan trọng khi SEGA chia các nhân vật theo nhiều hạng mục khác nhau từ phẩm chất, sức mạnh tới phe ánh sáng Anode và phe bóng tối Cathode.

Bạn đọc quan tâm đến 404 GAME RESET ProloguE có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link game: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sega.ErrorGameResetPrologue.eas

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!