Tin công nghệ

Chiếc iPhone “Lucky You” được bán với giá gần 1 tỷ đồng

iPhone đời đầu là một mẫu máy cực kỳ quan trọng trong lịch sử điện thoại di động. Bất kỳ ai đang sở hữu cho mình một dòng iPhone nguyên bản còn nguyên đai nguyên kiện có thể đang ngồi trên mỏ vàng.

Trong vài tháng đã từng xuất hiện một vài mẫu iPhone đời đầu được ra bán với mức giá cao ngất ngưởng, và đợt bán gần đây nhất của một mẫu iPhone hiếm thấy là minh chứng rõ ràng nhất rằng xu hướng iPhone đời đầu này vẫn đang diễn ra mạnh mẽ.

Đây là chiếc iPhone được bán ra với mức giá hơn 946 triệu đồng

Được chốt đơn sau 12 giờ đấu giá với giá 40.320 đô la (khoảng hơn 946 triệu đồng) thông qua các cuộc đấu giá của Wright, đây là chiếc iPhone vẫn còn nguyên seal mới cứng và có thêm một nhãn dán thú vị ở mặt trước. Nhãn dán đó có dạng một hình chữ nhật, khá mỏng, có màu đỏ, trên đó in logo Apple và dòng chữ “Lucky You”.

iPhone với sticker "Lucky You"

Nguồn gốc của chiếc sticker tương đối bí ẩn, nhưng một độc giả của AppleInsider đã chia sẻ rằng họ từng làm việc tại một cửa hàng Apple: Khi những chiếc iPhone đầu tiên được tung ra thị trường thì chiếc sticker này là một quà tặng tự chọn nhằm kỷ niệm ngày đầu tiên – điều này đã tạo ra phiên bản hiếm có khó tìm của chiếc iPhone thú vị này.

iPhone đời đầu

Mặc dù không mức giá bán ra không nhiều bằng cuộc đấu giá iPhone nguyên bản gần đây được bán với giá hơn 60.000 đô la (hơn 1.4 tỷ đồng), nhưng chiếc iPhone “Lucky You” vẫn thu về mức giá tương đối lớn, đặc biệt là khi sản phẩm này không ở trong tình trạng hoàn hảo tuyệt đối. Chiếc iPhone được rao bán khi có một vết rách nhỏ ở lớp bọc nhựa ở mặt trên của hộp, nhưng điều đó không ngăn được những người đấu giá coi nó như một phần lịch sử có giá trị của điện thoại thông minh.

Mặc dù hầu hết những chiếc iPhone cũ sẽ không được bán với giá gần bằng chiếc “Lucky You”, nhưng rất có thể nếu bạn có một chiếc máy còn nguyên vẹn seal, nguyên bao bì, bạn có thể kiếm được một số tiền khá lớn. Nếu bạn nghĩ rằng mình đang sở hữu chiếc máy như thế, tại sao không thử bán đấu giá cho những chuyên gia sưu tầm?

Tạm kết

Hãy nhanh chóng theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin và sản phẩm công nghệ mới nhất trên toàn cầu.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!