Tin Tức Game

Hướng dẫn đối phó Kẻ địch mới

Các nhà Lữ hành thân mến, trong phiên bản Genshin Impact 3.6 mới đây, Nhà Lữ Hành có nhiệm vụ phải đối mặt với Kẻ địch mới – Kẻ Thủ Hộ của Ốc đảo Apep. Dưới đây, VTC Pay sẽ hướng dẫn bạn cách đối phó Kẻ địch mới để bạn nhanh chiến thắng trong game nhé.

Điều kiện mở khóa

Sau khi hoàn thành Nhiệm Vụ Truyền Thuyết Nahida: Chương Chủ Trí Tuệ – Màn 2 “Hồi Hương”, bí mật “Cội Nguồn Ban Sơ” sẽ được mở khóa. Chiến thắng các đối thủ trong bí mật này sẽ giúp nhận được nguyên liệu tăng cường cho nhân vật mới.Kẻ Thủ Hộ của Ốc đảo Apep

Giới thiệu cơ chế Kẻ Thủ Hộ của Ốc đảo Apep

Chiến Đấu Bảo Vệ “Trái Tim Ốc Đảo” Sau khi kết thúc giai đoạn chiến đấu thứ nhất, sẽ bắt đầu giai đoạn hồi phục. Trong giai đoạn này, nhà lữ hành sẽ phải bảo vệ “Trái Tim Ốc Đảo” khỏi sự tấn công của ma vật liên tục xuất hiện quanh nó. Đánh bại các ma vật này để đẩy nhanh tiến độ hồi phục.

Thực hiện kỹ năng nguyên tố Masatsu – Akaushi Công Phái để triệu hồi Ushi và gây ra sát thương nguyên tố Nham. Nếu nhân vật của phe ta xuất chiến và bị tấn công, vật triệu hồi Ushi sẽ giảm thiểu 1 điểm sát thương.Kẻ Thủ Hộ của Ốc đảo Apep

Kỹ năng này chỉ có thể sử dụng một lần và không thể hủy bỏ sau khi dùng. Trong khi vật triệu hồi Ushi còn hiệu lực, khi nhân vật phe ta xuất chiến và chịu sát thương, kỹ năng Quỷ Lực Vô Song sẽ được kích hoạt, gây ra 1 điểm sát thương nguyên tố Nham cho Arataki Itto. Để mở khóa kỹ năng này, người chơi cần hoàn thành Nhiệm Vụ Truyền Thuyết Nahida: Chương Chủ Trí Tuệ – Màn 2 “Hồi Hương”, và đánh bại kẻ địch trong bí cảnh “Cội Nguồn Ban Sơ” để nhận được nguyên liệu bồi dưỡng nhân vật mới. Để chiến thắng trong cảnh này, người chơi nên nạp thẻ Zing tại VTC Pay để nhận cho mình ưu đãi lớn nhất thị trường.

blank

Tình Trạng Tiến Kích Khi áp dụng tiến kích, nhân vật sẽ gây ra thêm 1 điểm sát thương. Với mỗi lần sử dụng, số lần khả dụng giảm đi 1, nhưng sẽ tiết kiệm 1 Màu nếu có ít nhất 2 lần khả dụng cùng lúc. Số lần khả dụng: 1 (có thể cộng dồn lên đến 3 lần) Yếu Tố Kì Diệu Điều Kiện Mở Khóa +.

>Điển Lễ Trí Lễ Trí Tuệ Phần 2 – Genshin Impact 3.6 Kỳ 1

Nếu “Trái Tim Ốc Đảo” bị tấn công, tiến độ sẽ giảm. Để đạt được hiệu quả tốt nhất trong chiến đấu, bạn cần áp dụng chiến lược phù hợp với loại ma vật mà bạn đang đương đầu.Kẻ Thủ Hộ của Ốc đảo Apep

Ví dụ, bạn có thể sử dụng lá chắn bảo vệ của Lễ Hồi Sinh để chống lại tấn công và miễn sát thương. Khi tiến độ hồi phục đạt đến mức đủ, bạn sẽ vào giai đoạn chiến đấu cuối cùng. Trong giai đoạn này, kẻ địch sẽ triển khai tấn công phạm vi rộng và bạn sẽ cần phải sử dụng toàn bộ kỹ năng và trang bị để đánh bại chúng.

>Điển Lễ Trí Lễ Trí Tuệ Phần 1 – Genshin Impact 3.6 Kỳ 1

Tổng kết

Trên đây là cơ chế Kẻ Thủ Hộ của Ốc đảo Apep, VTC Pay đã hướng dẫn bạn cách đối phó Kẻ địch mới, hy vọng bạn có thể chiến thắng trong trận đối đầu này.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!