Mở hộp & Đánh giá

thiết kế đẹp mắt, hộp phụ kiện vô cùng sáng tạo

Trong sự kiện được tổ chức vào ngày 28/3 vừa, ngoài việc ra mắt Redmi Note 12 Turbo, Xiaomi cũng giới thiệu phiên bản đặc biệt mang tên “Harry Potter Edition”. Mẫu máy sở hữu bề ngoài đẹp mắt, hộp phụ kiện vô cùng sáng tạo cùng nhiều trang bị phần cứng tốt, xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những “Potterheads”.

Thông số kỹ thuật trên Redmi Note 12 Turbo Harry Potter Edition

Màn hình 6,67 inch Super AMOLED 68 tỷ màu
Độ phân giải: 1080 x 2400 pixels
Tần số quét: 120Hz, hỗ trợ Dolby Vision
Hiệu năng Qualcomm Snapdragon 7+ Gen 2 (4nm)
Hệ điều hành Android 13 (MIUI 14)
RAM/ROM 8GB/256GB, 12GB/256GB
12GB/512GB, 16GB/1TB
Dung lượng pin 5.000mAh Li-Po
Sạc Sạc nhanh 67W
Camera Camera sau: 64MP + 8MP + 2MP
Camera trước: 16MP
Hỗ trợ quay video 4K@30fps
Thiết kế Kích thước: 161.1 x 75 x 7.9 mm
Khối lượng: 181 gram
blank

Điểm khiến mình ấn tượng nhất trên Redmi Note 12 Turbo Harry Potter Edition đến từ chính hộp phụ kiện bên ngoài. Chiếc hộp có bề ngoài tựa như một cuốn sách ma thuật, đi kèm các hoạ tiết được in sắc nét và bao bọc bởi một chiếc đai sách.

Phía bên trong hộp gồm máy và các linh kiện được bố trí vô cùng bắt mắt. Bên trên hộp có một bức thư cảm ơn với biểu tượng trường Hogwarts đặt chính giữa. Thiết bị được đặt bên trong một chiếc “gương” trong khi phía dưới là que chọc sim với biểu tượng 9 3/4 – nhà ga mà Harry Potter đã sử dụng để đi đến đại học Hogwarts. Sâu bên trong là bộ củ cáp sạc 67W, chúng được đựng trong hộp với thiết kế cũng rất bắt mắt.

blank
Khay sim có biểu tượng 9 3/4, nhà ga mà Harry Potter đã di chuyển đến Hogwarts

Là phiên bản đặc biệt, vậy nên mặt lưng trên Redmi Note 12 Turbo Harry Potter Edition cũng có những điểm ấn tượng riêng. Theo đó, logo trường Hogward được in lớn tại chính giữa mặt lưng, bao gồm bốn linh vật tượng trưng cho bốn đại gia đình trong phim là Gryffindor, Slytherin, Hufflepuff và Ravenclaw.

blank

Trong khi đó, bên phải cụm camera được Xiaomi khắc dòng chữ “Wizard World: Harry Potter”. Khung viền camera cũng được mạ vàng, tạo nên vẻ sang trọng cho thiết bị. Tất nhiên, mặt lưng máy vẫn sẽ được hoàn thiện từ kính, đi kèm khung viền kim loại và được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass.

Đáng tiếc rằng ngoài việc trang trí mặt lưng, Xiaomi lại không đem giao diện (themes) Harry Potter lên phiên bản Redmi Note 12 đặc biệt này. Chiếc máy mình trên tay đang chạy MIUI 14 dựa trên nền Android 13, tuy nhiên lại không đi kèm bất kỳ bộ icon hay giao diện mới nào liên quan đến nhân vật này. Máy chỉ được cài sẵn bộ hình nền Harry Potter, tuy nhiên bản chất chúng là hình nền động và có thể dễ dàng thay đổi bởi người dùng.

blank

Redmi Note 12 Turbo Harry Potter Edition cũng là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sử dụng Snapdragon 7+ Gen 2. Về bản chất đây là con chip được giảm xung từ Snapdragon 8+ Gen 1, vậy nên hiệu năng mà mẫu máy này cho ra vẫn rất tốt. Qua bài chấm điểm Antutu Benchmark, máy đạt hơn 930 nghìn điểm, đáng chú ý rằng nhiệt độ chỉ tăng lên 2,6 độ C.

Đọc thêm: Đánh giá hiệu năng trên Redmi Note 12 Turbo: Snapdragon 7+ Gen 2 có tạo ra sự khác biệt?

blank

Điểm ấn tượng tiếp theo trên Redmi Note 12 Turbo là máy có viền màn hình vô cùng mỏng. Theo đó, phần viền bên cạnh máy chỉ dày 1,45 mm, tức là mỏng hơn hầu hết các mẫu smartphone khác trên thị trường. Những thông số khác về màn hình trên Redmi Note 12 Turbo cũng rất chất lượng, có thể kể đến như kích thước lớn, hỗ trợ 68 tỷ màu, tần số quét 120Hz hay HDR10+ và Dolby Vision.

Là một thiết bị tập trung vào màn hình và hiệu năng, vậy nên Redmi Note 12 Turbo không được đầu tư quá nhiều về mặt camera. Chúng ta vẫn có ở đây cụm ba camera với cảm biến chính 64MP, đi kèm hai cảm biến camera góc rộng và macro có độ phân giải lần lượt 8MP và 2MP. Xiaomi vẫn hào phóng khi tích hợp khả năng chống rung quang học (OIS) trên mẫu máy này. Ngoài ra, Redmi Note 12 Turbo cũng hỗ trợ quay video ở độ phân giải 4K@30fps, thứ mà kể cả nhiều mẫu máy cao tiền hơn chưa chăc đã sở hữu.

Về pin và sạc, mẫu máy sở hữu thông số tương tự Redmi Note 12 Pro với dung lượng 5.000mAh và sạc 67W. Mức giá niêm yết của Redmi Note 12 Turbo Harry Potter Edition tại Trung Quốc là 2.399 Nhân dân tệ (khoảng 8,1 triệu đồng), và hiện được một số thương gia tại Việt Nam bán ra với mức giá từ 9 – 10 triệu đồng.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!