Tin Tức Game

Dongli Sword Journey M – Game ARPG chuyển thể từ thương hiệu nổi tiếng chính thức chào sân

Dongli Sword Journey M đã chính thức phát hành phiên bản toàn cầu cho người dùng Android và iOS từ ngày 24/05.

Tuy không quá nổi tiếng ở Việt Nam nhưng thương hiệu cổ điển “Thunderbolt Fantasy Dongli Sword Journey” lại rất được lòng khán giả ở Nhật Bản và Đài Loan, nhất là khi đây là một trong số các bộ phim múa rối hiếm hoi được hoàn thiện rất tốt cả về mặt nội dung, âm nhạc lẫn các pha chiến đấu đậm chất võ hiệp Trung Hoa. Chính vì vậy người chơi khắp nơi đã vô cùng hào hứng với trò chơi chuyển thể lần này của HK HERO ENTERTAINMENT CO LIMITED, nhất là khi chất lượng và độ hoàn thiện kể cả về đồ họa lẫn lối chơi trong các phiên bản thử nghiệm trước đây đều rất cao.

Dongli Sword Journey M đã phát hành chính thức từ ngày 24/05.

Dongli Sword Journey M đã phát hành chính thức từ ngày 24/05.

Trong cuộc chiến giữa quân đội của thế giới quỷ và thế giới loài người trong quá khứ, con người đã rèn ra nhiều vũ khí có khả năng phát huy sức mạnh vô song – vũ khí ma thuật của các vị thần. Sau chiến tranh, số lượng lớn vũ khí ma thuật này đã được giao cho những người bảo vệ phong ấn để canh giữ lâu dài. Trong số đó, vũ khí mạnh nhất, Thiên Phạt Kiếm, được bảo vệ bởi anh chị em người bảo vệ phong ấn Đan Hoành và Đan Phỉ. Giờ đây, Thiên Phạt Kiếm đã rơi vào tay những kẻ ác do Miệt Thiên cầm đầu. Trên đường chạy trốn khỏi sự truy đuổi của Miệt Thiên, Đan Phỉ tình cờ gặp Lẫm Tuyết Nha và Thương Phi Hoạn và được họ giúp đỡ. Bị lôi cuốn bởi số phận kỳ diệu, cả ba cùng với những người bạn đồng hành với những tính cách khác biệt đã tụ họp với nhau, bắt đầu cuộc hành trình hướng tới Tháp Thất Tội nơi Miệt Thiên sống…

Trò chơi sử dụng kết xuất hình ảnh 3D cùng phòng cách hoạt họa độc đáo để xây dựng nền đồ họa.

Trò chơi sử dụng kết xuất hình ảnh 3D cùng phòng cách hoạt họa độc đáo để thiết kế đồ họa.

Dongli Sword Journey M sử dụng kết xuất hình ảnh 3D chất lượng cao để tái hiện lại thế giới của tác phẩm gốc, không chỉ dàn nhân vật kinh điển mà cảnh quan cũng được đội ngũ thiết kế hoàn thiện với tính chân thực cao nhất. Các nhân vật nổi tiếng như Thương Phi Hoạn, Lẫm Tuyết Nha, Sát Vô Sinh v.v đều sẽ góp mặt trong trò chơi. Bên cạnh việc hoàn thiện về mặt tạo hình, bộ kĩ năng mà các nhân vật này đều sẽ được thổi hồn bởi các diễn viên lồng tiếng hàng đầu . Cảnh quan trong Dongli Sword Journey M cũng được đội ngũ thiết kế chăm chút tới từng chi tiết nhỏ nhất sao cho có thể khắc họa nên một thế giới tuy hỗn loạn nhưng vẫn giữ được sự xinh đẹp, trù phú.

Dongli Sword Journey M thuộc thể loại ARPG.

Dongli Sword Journey M thuộc thể loại ARPG.

Thuộc thể loại ARPG, Dongli Sword Journey M vẫn giữ nguyên được những trận chiến đậm chất võ hiệp Trung Hoa như nguyên tác. Người chơi hoàn toàn có thể sáng tạo nên các đòn thế của riêng mình, tạo nên các tổ hợp đòn đánh mãn nhãn dựa trên tính tự do trong bộ chiêu thức của từng nhân vật. Không chỉ đơn độc trong chiến đấu, cơ chế chuyển đổi nhân vật linh hoạt giúp cho người chơi tận dụng tối đa sức mạnh của đội hình để vượt qua những con trùm mạnh mẽ, nguy hiểm.

blank

Ngoài việc giới thiệu tới người chơi hệ thống chế độ chơi phong phú, đa dạng trải dài từ pve tới PvP với độ khó tăng dần theo màn chơi, người chơi khi tới với Dongli Sword Journey M còn có thể trải nghiệm các sự kiện được bổ sung liên tục, những mini game vui nhộn hay cả những thử thách độc đáo. Tất cả hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

blank

Bạn đọc quan tâm đến Dongli Sword Journey M có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link apk: https://apkcombo.com/downloader/#package=com.herogame.gplay.thunderboltfantasy.mobile

Link iOS: https://apps.apple.com/hk/app/東離劍遊紀m/id6443397311

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!