Tin Tức Game

My Games thành lập chi nhánh khu vực mới để phát hành game mobile

Nhà phát hành trò chơi di động châu Âu My.Games chuẩn bị mở trung tâm khu vực đầu tiên dành cho thị trường Trung Đông và Bắc Phi tại Abu Dhabi.

Theo My.Games, hơn 100 triệu người chơi ở khu vực MENA đã đăng ký là người chơi các tựa game của họ. Trung tâm khu vực sẽ mở với sự hợp tác của AD Gaming, “một sáng kiến ​​do chính phủ lãnh đạo nhằm tập hợp những nỗ lực rộng rãi trên khắp Abu Dhabi để biến Tiểu vương quốc thành một trung tâm trò chơi toàn cầu”. Trung tâm cũng sẽ là một phần của mô hình “Think Global, Act Local” mới của My.Games, bao gồm việc có 90% lực lượng lao động được phân bổ trên toàn cầu với quyền truy cập vào các trung tâm khu vực, giống như trung tâm hiện đang mở.

My Games mở rộng thị trường.

My Games mở rộng thị trường.

Trung tâm khu vực mới sẽ không chỉ đóng vai trò là trung tâm phát triển và nội địa hóa mà còn là ngôi nhà của MGVC, cánh đầu tư của My.Games, những người đang tìm cách xác định các điểm đầu tư tiếp theo trong khu vực. Công ty cũng có ý định thu hút các nhà phát triển trò chơi địa phương và thiết lập các chương trình thực tập để giúp thúc đẩy sự phát triển của các tài năng trò chơi điện tử trong khu vực.

Giám đốc điều hành của My.Games, Vladimir Nikolsky nhận xét: “Chúng tôi rất vui mừng được thành lập trung tâm khu vực của mình tại Abu Dhabi, một địa điểm chiến lược với hệ sinh thái trò chơi phát triển mạnh. Abu Dhabi đóng vai trò là cửa ngõ vào thị trường MENA đang phát triển nhanh chóng và My.Games nhận ra tầm quan trọng đối với toàn bộ ngành công nghiệp trò chơi.

“Chúng tôi mong muốn được hợp tác với các đối tác và tài năng địa phương để thúc đẩy ngành công nghiệp phát triển. Đây chỉ là một bước trong chiến lược mở rộng của chúng tôi nhằm xây dựng sự hiện diện của chúng tôi tại các thị trường tăng trưởng cao bằng cách đưa nhóm vào các cộng đồng trò chơi địa phương”, đại diện hãng game chia sẻ.

blank

Như chúng tôi đã lưu ý trước đây, sau khi chủ sở hữu mới nắm quyền kiểm soát, My.Games đã nỗ lực đáng kể để thoát khỏi sự tập trung trước đó vào một kế hoạch mới ở châu Âu và toàn thế giới. Bước chân vào thị trường MENA là một bước tiến quan trọng và cũng là một dấu hiệu rõ ràng về sự tin tưởng và đầu tư vào thị trường trò chơi điện tử đang phát triển cũng như thị trường phổ biến dành cho trò chơi di động. Tuy nhiên, My.Games sẽ cạnh tranh với các công ty đầu tư trong nước đã vung tiền mặt của họ, chẳng hạn như Ả Rập Xê Út và Tập đoàn trò chơi Savvy.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!