Tin Tức Game

Top 5 game mobile mới có doanh thu cao nhất Trung Quốc hiện nay

Sau khi kết thúc kỳ nghỉ lễ tháng 5, bảng báo cáo trò chơi di động toàn cầu trong tháng 4 cũng đã được công bố.

Vào tháng 4, lần đầu tiên có 24 trò chơi di động có doanh thu hàng tháng trên toàn cầu ước tính trên 10 triệu nhân dân tệ và 10 trong số đó vượt 30 triệu nhân dân tệ cho doanh thu hàng tháng. Lần đầu tiên, trong số đó có 5 game đạt doanh thu hàng tháng trên 100 triệu và 3 mô hình đạt 80 triệu, là cụm mô hiếm hoi trong những tháng gần đây.

Top 5 game mobile mới có doanh số nổi bật:

+ Honkai Star Rail

+ Metal Slug Awakening

+ Call of Dragons

+ Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile

+ Nguyên Thuỷ Chinh Đồ

Honkai: Star Rail đứng đầu bảng xếp hạng.

Honkai: Star Rail đứng đầu bảng xếp hạng.

Trong số 10 game thành công, có 7 game đến từ nhà sản xuất Trung Quốc, 1 game đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc và 2 game đến từ các nhà sản xuất Âu Mỹ, có thể thấy các hãng game Trung Quốc đang chiếm vị trí thống lĩnh trên thị trường game di động toàn cầu. Trong đó, game của miHoYo Tencent và Lilith lập kỷ lục mới.

Tổng cộng có 12 trò chơi di động lần đầu tiên phá vỡ doanh thu ước tính 3.000 nhân dân tệ trong tháng 3. Thị trường trò chơi hàng tháng thực sự rất sôi động.

Nhìn vào các trò chơi di động đã đột phá và bùng nổ trong tháng 4, có thể nói rằng có một số lượng lớn các sản phẩm hàng đầu của các nhà sản xuất hàng đầu tại Hoa lục, cũng như các sản phẩm từ IP. Nhìn chung, ngành game tại đại lục đang phục hồi và phục hồi rất đáng kể.Trong số 10 game được xếp hạng lần này, nổi bật nhất phải kể đến 3 sản phẩm mới của miHoYo, Tencent và Lilith.

Những thành tích ấn tượng mà Honkai: Star Rail đạt được.

Những thành tích ấn tượng mà Honkai: Star Rail đạt được.

Vào ngày 26 tháng 4, trò chơi chiến lược theo lượt theo chủ đề phiêu lưu thiên hà 3D Honkai: Star Rail ra mắt trên toàn cầu với các nền tảng. Sản phẩm đã nhận được sự chú ý rộng rãi trước khi ra mắt và tổng số người dùng đặt trước tại Trung Quốc và nước ngoài vượt 30 triệu.

Sau khi ra mắt, trò chơi đã đứng đầu danh sách miễn phí trên App Store tại 113 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới chỉ trong giai đoạn tải xuống trước, sau đó, đã thành công ngoài mong đợi và giành vị trí đầu tiên trong danh sách có doanh thu lớn nhất trên iOS tại Trung Quốc, và cũng nằm trong danh sách doanh số cao nhất ở các quốc gia và khu vực khác

Theo dữ liệu của SensorTower, Honkai: Star Rail có doanh thu ước tính khoảng 300 triệu nhân dân tệ chỉ trong năm ngày từ 26/4 đến 30/4. Cần chỉ ra rằng vì hầu hết các nền tảng giám sát của bên thứ ba đều sử dụng bảng xếp hạng để ước tính doanh thu và game đứng đầu danh sách tại đại lục.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!