Tin công nghệ

Trải nghiệm chuột thương hiệu Việt Nam HyperWork Silentium

HyperWork Silentium là mẫu chuột không dây được biết đến là thường hiệu Việt Nam, giá thành dễ tiếp cận, thiết kế công thái học và có phần cứng ổn.Mẫu chuột này có tên là Silentium.

Sản phẩm được đầu tư chỉnh chu cả về chất lượng, tính năng bên cạnh đó mức giá thành được tối ưu vô cùng hợp lý để tiếp cận đối tượng người dùng dễ dàng hơn.

Thiết kế mẫu chuột HyperWork Silentium

Khi mở hộp sản phẩm bao gồm 1 dây sạc USBC, 2 đầu receiver 2.4Hz ( đầu Type A và C ). Chuột HyperWork Silentium với thiết kế khá nhỏ gọn giúp tăng tinh di động. Độ cong chuột khá thoải mái góp phần tạo nên cảm giác vô cùng thoải mái khi di và làm việc trong thời gian dài. Thiết bị được hoàn thiện chủ yếu từ nhựa. Sản phẩm có màu sắc đen và cam phối hợp hài hoà. Phần thân khá lớn giúp thao tác tăng độ chính xác, cầm tương đối đầm tay.

Cạnh phải của HyperWork Silentium được thiết kế đường rãnh để tăng khả năng cầm nắm và sử dụn. Bên cạnh đó, có 3 phím chức năng, mặc định là Back/Forward và đổi chế độ kết nối được bố trí bên luôn phí bên trái con chuột.

Thiết kế mẫu chuột HyperWork Silentium
Thiết kế mẫu chuột HyperWork Silentium

Kết nối nhanh chóng

Việc chuyển đổi giữa các chế độ kết nối là khá nhanh. Khi bấm vào nút chuyển chế độ, một đèn báo hiệu sẽ sáng lên ở vị trí chế độ được chuyển. Như đã đề cập thì chuột này hỗ trợ tới 3 chế độ kết nối: 2.4GHz với receiver USB-A, 2.4GHz với receiver USB-C và Bluetooth 5.1 (thực chất chỉ là 2 chế độ nhưng 2.4GHz được chia thành 2 receiver khác nhau)

Hai phím bấm trái phải được thiết kế với switch có độ ồn thấp giúp luôn đảm bảo không gian yên tĩnh khi làm việc.

Kết nối nhanh chóng
Kết nối nhanh chóng

Thao tác mọi mặt phẳng

Mặt sau của chuột HyperWork Silentium có một vị trí với nắp mở giúp tối ưu không gian, nơi đặt receiver. Cảm biến quang học trên chuột cũng không kém phần nhạy bén 1200 ( mặc định ), 1600 và 2400 giúp chuột có thể thao tác và làm việc vô cùng mượt mà trên nhiều mặt phẳng khác nhau.

Thao tác mọi mặt phẳng
Thao tác mọi mặt phẳng

Tương thích đa dạng 3 hệ điều hành

Kết nối với 3 chế độ, chuột HyperWork Silentium có thể ghép nối được 3 thiết bị cùng lúc, hỗ trợ rất tốt cho nhiều thiết bị chạy các hệ điều hành khác nhau như Windows, macOS, Linux, Android… Với Bluetooth, người dùng thực hiện ghép nối chuột sau đó là sử dụng được ngay, còn receiver cũng tương tự, chỉ cần cắm đầu nhận tín hiệu vào bất kỳ thiết bị nào chạy các hệ điều hành kể trên là có thể sử dụng ngay lập tức mà không cần thiết lập gì nhiều. Tính đa dụng và đa nhiệm của thiết bị này là điều mà tôi vô cùng thích thú, 1 sản phẩm dùng mọi lúc mọi nơi thay vì mang 3 con chuột khác nhau như mình đã từng.

Tương thích đa dạng 3 hệ điều hành
Tương thích đa dạng 3 hệ điều hành

Khi sử dụng minh có thử nghiệm đôi chút, đặc biệt chơi game đòi hỏi phản xạ nhanh mà các bạn sử dụng ở vị trí xa một chút sẽ thấy độ trễ nhất định trong thao tác. Dù gì thì đây cũng là một sản phẩm chuột không dây hướng tới sự tiện dụng, nhỏ gọn và di động cao, và đặc biệt là có giá thành rẻ nên người dùng khó có thể đòi hỏi về những công nghệ cao cấp

Thời lượng pin HyperWork Silentium

Theo công bố của HyperWork, Silentium trang bị viên pin dung lượng 300mAh, cho thời lượng dùng pin lên tới 300 giờ sử dụng liên tục. Khi không sử dụng thì chuột sẽ tự động tắt sau 30 phút. Ngoài ra, mẫu chuột này không sử dụng pin rời, mà sẽ sạc thông qua cổng USB-C này.

Thời lượng pin HyperWork Silentium
Thời lượng pin HyperWork Silentium

Với mức giá bản chỉ 590.000đ, chúng tôi cho rằng đây thực sự là một sự lựa chọn hợp lý với toàn bộ tính năng và thiết kế chất lượng mà bạn nhận được.

Tạm kết

Bài viết trên là những thông tin chúng tôi hy vọng hữu ích khi bạn tìm mua mẫu chuột không dây. Ngoài ra, các bạn có thể liên hệ Fanpage hoặc ghé qua các cơ sở nếu muốn tìm mua chuột không đây khác

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!