Tin công nghệ

Tuyển thủ Tốc Chiến và PUBG Mobile tại SEA Games 32 được sử dụng ROG Phone 7 nhưng phải tắt Air Trigger

SEA Games 32 tại Campuchia là kỳ đại hội thứ 3 liên tiếp đưa thể thao điện tử (eSports) vào nội dung thi đấu chính thức tranh huy chương. Năm nay, eSports Việt Nam sẽ tham gia 5 trên 6 bộ môn được tổ chức, bao gồm: Đột kích (Crossfire), PUBG Mobile, Mobile Legend: Bang bang, Liên minh huyền thoại: Tốc chiến và VALORANT. Trong tổng số 6 bộ môn thi đấu, ASUS Republic of Gamers (ROG) Việt Nam nhà tài trợ thiết bị thiết bị thi đấu chính thức các bộ môn eSports LMHT:Tốc Chiến, PUBG Mobile và Valorant tại SEA Games 32. 

Theo đó, ROG Phone 7 sẽ được dùng trong các trận đấu các bộ môn eSports LMHT:Tốc Chiến và PUBG Mobile trong khuôn khổ SEA Games 32 sắp tới nhờ vào cấu hình mạnh mẽ, độ nhạy cảm ứng cao, hệ thống tản nhiệt tốt, thiết kế thân thiện cho thi đấu các tựa game màn hình ngang và chế độ eSport Mode đảm bảo công bằng tuyệt đối khi thi đấu.

blank

Đối với bộ môn eSports LMHT:Tốc Chiến và PUBG Mobile tại SEA Games 32 lần này, ROG Phone 7 sẽ là thiết bị thi đấu chính thức. ROG Phone 7 có cấu hình mạnh mẽ với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 và 16GB RAM. Đi kèm với đó là hệ thống tản nhiệt GameCool 7 và trình quản lý hiệu suất trong Armory Crate giúp điện thoại giữ được sức mạnh tối đa trong thời gian sử dụng dài và liên tục. Điều này khó đạt được với các điện thoại thông thường trong điều kiện thi đấu.

ROG Phone 7 cũng được trang bị màn hình AMOLED 165Hz/1ms đạt chuẩn HDR10+ và tần số lấy mẫu cảm ứng 720Hz với độ trễ cảm ứng chỉ 24ms. Điều này giúp tuyển thủ có trải nghiệm thi đấu mượt mà, liền mạch và chính xác.

Máy có thiết kế cổng sạc bên cạnh tối ưu cho những tựa game màn hình ngang như LMHT:Tốc Chiến và PUBG Mobile. Điều này giúp kiểm soát toàn diện và đảm bảo trải nghiệm thi đấu thoải mái nhất cho các tuyển thủ mà không bị ảnh hưởng bởi việc cắm sạc và dây kết nối với dock mạng LAN, tai nghe…

Cuối cùng, để đảm bảo công bằng cho các tuyển thủ, ROG Phone 7 sẽ được kích hoạt chế độ eSports Mode tắt các tính năng đặc biệt như Air Trigger, Marco hay trợ lý AI thông minh X-Sense. Chế độ này cũng chặn các thông báo làm phiền, ngăn chặn cảm ứng nhầm và kích hoạt chế độ sạc trực tiếp để đảm bảo an toàn khi vừa sạc vừa thi đấu.

blank
blank
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!