Tin Tức Game

Dead Blood Survival FPS – Game sinh tồn bối cảnh ‘cao bồi miền Tây’ đã ra mắt

Dead Blood: Survival FPS là trò chơi nhập vai sinh tồn zombie theo chủ đề cao bồi mới được phát hành trên cửa hàng ứng dụng.

Dead Blood: Survival FPS là một trò chơi sinh tồn được phát hành bởi hãng Crazy Panda FZCO, hiện đã có trên cả nền tảng Android và iOS. Game mang đến trải nghiệm miền Tây nước Mỹ hoang dã theo chủ đề ngày tận thế zombie.

Nếu bạn là người yêu thích cảm giác hồi hộp của các trò chơi sinh tồn kết hợp bối cảnh cổ điển đậm chất hoang dã thì hãy đắm chìm trong những pha hành động của trò chơi sinh tồn này.

Dead Blood: Survival FPS đã phát hành chính thức.

Dead Blood: Survival FPS đã phát hành chính thức.

Game di động mới này con cho phép bạn đối đầu với lũ thây ma khát máu và chiến đấu để sinh tồn trong một thế giới đầy nguy hiểm, đòi hỏi phản xạ nhanh và tư duy chiến lược mới bảo vệ được bản thân. Bạn sẽ cần sử dụng tất cả các kỹ năng cũng như vũ khí có được để sống sót. Game có đa dạng các loại vũ khí tấn công như bon, lựu đạn, súng trường tấn công, dao, giáo mác…

Game thủ cần tìm kiếm khu vực khai tài nguyên và dụng cụ để phòng thân. May mắn thay, bạn sẽ có con gái của thị trưởng Elsa và một vài người sống sót khác giúp vượt qua thử thách ban đầu, làm quen với môi trường xung quanh từ đầu. Bạn sẽ làm quen với Henry, thợ làm súng có khiếu hài hước hỗ trợ cho bạn quá trình sản xuất vũ khí và các vật có giá trị khác sau đó. Felix từ tiệm may là một anh chàng tốt bụng và sẽ giúp bạn làm ra những bộ quần áo tươm tất nhất để sử dụng.

Trò chơi mang đến nhiều cơ hội để người chơi trau dồi và thử nghiệm các chiến lược chống lại lũ zombie cũng như thử vận ​​​​may. Trò chơi cũng sử dụng cơ chế xây dựng căn cứ để người chơi có thể xây dựng lại thị trấn của mình, gây dựng lại một nền văn minh để tiếp tục phát triển.

Dead Blood: Survival FPS cho phép bạn tự do nâng cấp vũ khí.

Dead Blood: Survival FPS cho phép bạn tự do nâng cấp vũ khí.

Không chỉ được trải nghiệm độc đáo bối cảnh miền Tây hoang dã,người chơi còn được giao nhiệm vụ xây dựng lại cộng đồng gắn kết những người dân trong thị trấn với nhau để hợp sức chống lại zombie. Dead Blood: Survival FPS tạo ra nhiều thử thách song cũng đem đến những khoảng thời gian thực sự thư giãn trong game. Trò chơi đã được phát hành chính thức và có trên Google Play, App Store.

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.crazypandagames.deadblood&hl=en

iOS: https://apps.apple.com/app/dead-blood-survival-fps/id6446193056

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!