Tin công nghệ

Rò rỉ hình ảnh OPPO Find N3 Flip: Thiết kế gập vỏ sò, cụm 3 camera sau

Tiếp nối thành công rực rỡ của điện thoại di động thông minh OPPO Find N2 Flip khi được cho ra mắt vào cuối năm 2022, thì mới đây, những hình ảnh render đầu tiên của chiếc flagship OPPO Find N3 Flip đã được tiết lộ. Phiên bản kế nhiệm này có vẻ như đã được thừa hưởng thiết kế từ đàn anh đi trước của nó, cùng với đó là một số thay đổi nâng cấp đáng kể khác sẽ được MobileCity chúng tôi trình bày ở những phần bên dưới đây.

Chiếc điện thoại này đang nhận được rất nhiều sự săn đón và quan tâm của những tín đồ yêu thích công nghệ. Dự kiến OPPO Find N3 Flip sẽ được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 9000 Plus cùng vô vàn những thông số kĩ thuật nổi bật khác. Bạn hãy đón xem nó sẽ được sở hữu những tính năng gì nhé!

Thiết kế rò rỉ của OPPO Find N3 Flip

Theo như những thông tin độc quyền mới nhất mà trang tin tức công nghệ nổi tiếng quốc tế – 91 Mobile Phones cung cấp, ngoại hình thiết kế của OPPO Find N3 Flip đã chính thức được tiết lộ ra bên ngoài. Nhìn vào hình ảnh render, chúng ta dễ dàng có thể thấy được chiếc điện thoại này sẽ thừa hưởng lối gập vỏ sò tương tự như người anh em của nó là OPPO Find N2 Flip. Kiểu gập này cũng được xuất hiện trên những dòng máy Galaxy Z Flip của nhà Samsung, ví dụ như chiếc smartphone Samsung Galaxy Z Flip 4 nổi tiếng đình đám.

ro-ri-hinh-anh-oppo-find-n3-flip-thiet-ke-3
Hình ảnh rò rỉ của OPPO Find N3 Flip

Đối với chiếc flagship OPPO Find N3 Flip này, ngoài thiết kế gập gỏ sò nổi bật, giúp máy trở nên tiện lợi, thu hẹp diện tích và dễ dàng để cầm đi nhiều nơi ra thì cụm camera cảm biến chính ở phía sau cũng là điều đáng để chúng ta quan tâm. Nếu như thiết kế mặt sau của OPPO Find N2 Flip có hai ống kính chính thì ở phiên bản mới nhất OPPO Find N3 Flip này, máy sẽ được hãng bổ xung thêm cho một ống kính nữa. Vậy có nghĩa là, chiếc smartphone sẽ có tổng cộng 3 cảm biến gói gọn trong một bản lề của camera chính.

ro-ri-hinh-anh-oppo-find-n3-flip-thiet-ke-2
Thiết kế thanh lịch, sang trọng

Nhìn một cách tổng quan bên ngoài, điện thoại có màn hình to và phẳng, góc trái trên cùng có một lỗ đục, chắc chắn sẽ là nơi đặt cụm camera selfie. Xung quanh là 4 góc máy được thiết kế bo tròn các góc, tạo cảm giác mềm mại, tinh tế. Trong hình ảnh rò rỉ, OPPO Find N3 Flip sở hữu ngoại hình với một đen huyền bí, không kém phần thanh lịch. Nó chắc chắn sẽ là một phiên bản màu sắc vô cùng thu hút ánh nhìn, có thể là sau khi được ra mắt chính thức thì chiếc smartphone này sẽ có thêm những phiên bản color nữa, thật đáng để trông chờ và mong đợi đúng không nào.

Thông số kĩ thuật dự đoán của OPPO Find N3 Flip

Ngoài một vài những thông tin độc quyền đắt giá mà trang 91 Mobile Phones trên cung cấp ra, MobileCity chúng tôi cũng được biết thêm những mẩu tin tức uy tín, không kém phần thú vị khác. Bạn có đang thắc mắc về việc chiếc máy OPPO Find N3 Flip này sẽ chạy con chip gì, tấm nền màn hình như thế nào cùng những thông số kĩ thuật nổi bật gì nữa không? Hãy cùng bắt tay vào tìm hiểu một cách chi tiết hơn nhé!

Chipset Dimensity 9000 Plus

Vâng, đây chính xác là con chip được nhiều người dự đoán rằng OPPO Find N3 Flip sẽ sở hữu nhất. Dimensity 9000 Plus được nhà MediaTek cho ra mắt vào cuối tháng 6 năm 2022, gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bằng hiệu năng siêu việt, xử lí tác vụ mượt mà, nhanh chóng và tiết kiệm đến hơn 20% điện năng so với phiên bản trước. Bộ vi xử lí được sản xuất dựa trên tiến trình 4 nm tiêu chuẩn quốc tế, tích hợp công nghệ 5G đáp ứng tiêu chuẩn 3 GPP mang đến tốc độ tải xuống nhanh chóng.

ro-ri-hinh-anh-oppo-find-n3-flip-chip-dimensity9000plus-1
OPPO Find N3 Flip trang bị Dimesity 9000 Plus

Nói về CPU, Dimensity 9000 Plus có cấu trúc 8 lõi nhân, trong đó có 1 nhân Ultra Cortex-X2 tốc độ lên tới 3.2 GHz, 3 nhân Super Cortex-A710 tốc độ 2.85 GHz và cuối cùng là 4 nhân tiết kiệm điện năng ARM Cortex-A510. GPU ARM Mail-G710 MAC10 có thể xử lý được các tác vụ đồ họa nặng một cách vô cùng nhanh chóng và mượt mà, ví dụ như trong việc chơi game thực tế ảo như PUBG Mobile hay Liên Quân Mobile,…

ro-ri-hinh-anh-oppo-find-n3-flip-chip-dimensity9000plus-2
Chip có khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội

Nhìn chung, nếu như thực sự thông tin dự đoán về bộ vi xử lí này của OPPO Find N3 Flip là chính xác thì chắc chắn, máy sẽ được cung cấp một sức mạnh vô cùng đỉnh cao đến từ MediaTek Dimensity 9000 Plus. Với con chip này, máy sẽ cân được mọi thể loại tác vụ nặng, không ‘ngán’ một tựa game nào hết. Và đặc biệt, với cấu trúc CPU tuyệt vời sẽ giúp chiếc điện thoại tiết kiệm điện năng nhất có thể. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu năng của OPPO Find N3 Flip nếu như có ý định muốn sở hữu chiếc smartphone sắp được ra mắt này.

Màn hình AMOLED Full HD+

91 Mobile Phone đã tiết lộ thêm, những thông số kĩ thuật của OPPO Find N3 Flip sẽ gần như tương tự với phiên bản tiền nhiệm. Vậy có nghĩa là, chiếc flagship sắp được trình làng tiếp theo của nhà OPPO này cũng sẽ được hãng trang bị cho một tấm nền AMOLED đi kèm với chất lượng Full HD+ cho ra những thước hình vô cùng sắc nét, sống động như đang hiện ra trước mắt người nhìn. Đó là điều hiển nhiên, không thể bàn cãi thêm gì nữa vì độ phân giải Full HD+ kết hợp với màn hình AMOLED luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các hãng công nghệ trong việc sản xuất ra những dòng điện thoại phân khúc cao cấp.

ro-ri-hinh-anh-oppo-find-n3-flip-man-hinh-1
Trang bị tấm nền AMOLED Full HD+

Thêm vào đó là một không gian hiển thị rộng rãi kích thước 6.8 inches cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo hơn với chiếc di động. Với thông số này, chúng ta sẽ có một màn hình hình đủ lớn để xem phim, xem YouTube và làm các công việc khác một cách thuận tiện. Màn hình AMOLED phía bên ngoài của điện thoại có kích cỡ 3.26 inches cũng giúp bạn xem được những thông báo rõ hơn, nét hơn. Ngoài ra, hãng còn trang bị cho máy tốc độ làm mới lên đến 120 Hz, cung cấp cho người dùng những cảm ứng cực kì mượt mà, nhanh nhạy, chính xác đến từ mili giây.

Cụm camera chính 50MP

Như chúng tôi đã từng đề cập đến trước đó, cụm camera chính ở phía đằng sau của OPPO Find N3 Flip sẽ bao gồm tổng cộng 3 ống kính. Đầu tiên cần nhắc tới đó phải là camera cảm biến chính Sony IMX890 độ phân giải lên đến 50MP, giúp bạn cho ra những bức hình với chất lượng chụp được cực kì sắc nét, rõ ràng, y như bên ngoài đời thật. Tiếp theo sau đó lần lượt là camera góc siêu rộng 8MP và camera tele độ phân giải lên tới 32MP.

ro-ri-hinh-anh-oppo-find-n3-flip-camera
Camera chính độ phân giải 50MP

Về khả năng chụp selfie, điện thoại được trang bị ống kính trước lên tới 32MP. Đây cũng là một độ phân giải vô cùng cao đối với một chiếc máy ảnh mặt trước. Chúng ta có thể tha hồ sử dụng camera này để chụp ra những bức ảnh chân dung sắc nét đến từng chi tiết, chắc chắn sẽ làm hài lòng nhu cầu ‘tự sướng’ của các chị em phái nữ, kể cả là những khách hàng khó tính nhất.

Dung lượng pin 4300 mAh

Đây không thể coi là mức dung lượng cực lớn được nhưng với viên pin 4300 mAh, máy vẫn hoàn toàn có khả năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng điện thoại liên tục của bạn trong nhiều giờ đồng hồ liền. Cùng với đó là khả năng tiết kiệm điện năng cực tốt của con chip MediaTek thì bạn cũng không cần phải quá lo lắng về vấn đề thời lượng pin đâu nhé.

ro-ri-hinh-anh-oppo-find-n3-flip-pin
Dung lượng pin 4300 mAh

Bạn vẫn có thể tha hồ thực hiện các tác vụ nặng, chẳng hạn như chơi game trong một thời gian dài đó. Ngoài ra, máy sẽ đi kèm sạc nhanh 44W, giúp tăng thời gian trải nghiệm máy, hạn chế bị ngắt quãng trong quá trình sử dụng.

Lời tổng kết

Vậy là chúng tôi đã trình bày xong tất cả những thông tin rò rỉ cũng như là dự đoán về chiếc máy flagship sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới của nhà OPPO rồi đó. Nếu như tất cả đều là chính xác thì OPPO Find N3 Flip quả thực sẽ là dòng điện thoại thông minh rất đáng để sở hữu trong năm nay. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa được biết thêm cụ thể về giá bán của chiếc máy này. Hãy theo dõi MobileCity thường xuyên để cập nhật những tin tức nóng hổi và mới nhất nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!