Tin Tức Game

Studio game mobile Million Victories huy động vốn đầu tư khủng

Million Victories, nhà phát triển trò chơi di động chiến lược Million Lords, thông báo rằng đã tổ chức vòng cấp vốn Series A với tổng trị giá khoảng 6,5 triệu đô la.

Theo báo cáo, Million Victories có kế hoạch sử dụng một phần kinh phí để nâng cấp và cải tiến Million Lords. Điều này bao gồm các bản cập nhật trong trò chơi và các kế hoạch trong tương lai để biến trò chơi thành trải nghiệm 3D hoàn toàn. Công ty cũng có kế hoạch mở rộng đội ngũ của mình và làm việc trên các trò chơi mới với các nền tảng khác nhau.

Million Victories đạt nhiều thành tựu lớn.

Million Victories đạt nhiều thành tựu lớn.

Million Lords là một trò chơi chiến lược thời gian thực trên di động. Game có khoảng 200.000 người chơi hoạt động hàng tháng. Nhà phát triển Million Victories hiện có 30 nhân viên và những người đồng sáng lập Benoit Ducrest và Céline Allary cho biết có kế hoạch thuê một CTO và CMO mới sau vòng tài trợ.

Eurazeo và Griffin Gaming Partners đã dẫn đầu vòng đầu tư đầu tiên. Griffin cũng tham gia vào vòng cấp vốn hạt giống cho nhà phát triển vào năm 2021. Pierre Planche, đối tác của Griffin, cho biết về khoản đầu tư này: “Nhóm Million Victories do Benoit và Céline dẫn đầu đã thực hiện các kế hoạch đề ra và vượt mong đợi của chúng tôi kể từ khi nhận đầu tư. Chúng tôi tin tưởng rằng vòng tài trợ mới này sẽ cho phép Million Lords thêm cơ hội để tìm kiếm vị trí dẫn đầu trong dòng game chiến lược 4X”.

Louis Bo, giám đốc đầu tư mạo hiểm của Eurazeo, cho biết trong một tuyên bố: “Chúng tôi tự hào công bố khoản đầu tư của mình với Million Victories để bứt phá cho trò chơi di động. Chúng tôi tin rằng lối chơi sáng tạo và thiết kế hấp dẫn của Million Lords sẽ gặt hái nhiều thành công hơn trong nhiều năm tới”.

Hãng có nhiều sản phẩm game chiến thuật 4X chất lượng.

Hãng có nhiều sản phẩm game chiến thuật 4X chất lượng.

Sự tăng trưởng thị phần của phân khúc trò chơi chiến lược có ý nghĩa quan trọng đối với sự tăng trưởng chung của thị trường trong giai đoạn dự báo. Cùng với game casual, trò chơi chiến thuật 4X vẫn là thể loại thịnh hành hiện nay, được nhiều người yêu thích. Nhiều hãng game vẫn đang tiếp tục đầu tư để nâng cao nhiều game mobile chiến thuật dành cho những ai yêu thích tính mưu lược trong game.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!