Thủ thuật điện thoại

Điều kiện và cách đăng ký

Tích xanh Tiktok là xu hướng mà nhiều người dùng mong muốn đạt được. Vậy tích xanh trên tài khoản Tiktok là gì? Điều kiện để nhận tích xanh và cách đăng ký như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của Hoàng Hà Mobile để có thêm thông tin chi tiết nhé! 

Tích xanh Tiktok là gì? 

Tích xanh trên Tiktok là một minh chứng rõ ràng tài khoản đã được xác minh, có số lượng người theo dõi nhất định và nhận được sự quan tâm, tương tác từ đông đảo người xem. Những tài khoản Tiktok có tích xanh sẽ thường xuyên đăng tải nội dung có giá trị và lan toả đến cộng đồng. 

Khi dùng Tiktok, mỗi người thường cố gắng đạt được tích xanh để xây dựng thương hiệu, nhận diện cá nhân. Đối với những tài khoản Tiktok có số lượng cao, người nổi tiếng thường quan trọng đạt tích xanh hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, để đạt được tích xanh Tiktok cần trải qua quá trình xác minh. Thời gian bạn phải chờ đợi xét duyệt khá lâu. 

tich-xanh-Tiktok-2

Dựa vào mỗi lĩnh vực làm việc khác nhau sẽ có điều kiện riêng nhưng về cơ bản để được cấp tích xanh là số lượng người theo dõi và nội dung video tuân thủ chính xác của Tiktok.  

Hiện tại có 2 loại tích xanh trên Tiktok đó là Popular Creator và Verified Account. Trước tiên, tích xanh Popular Creator, người dùng dễ dàng nhận được hơn. Người dùng chỉ cần hoạt động tích cực trên nền tảng Tiktok và nhận được sự quan tâm đông đảo của người xem. Bên cạnh đó, nội dung kênh Tiktok cần tuân thủ nguyên tắc hoạt động. 

Verified Account là loại tích xanh cá nhân sử dụng Tiktok khó nhận được. Loại tích xanh này chỉ dành cho các tổ chức lớn hoặc người nổi tiếng. 

Tích xanh Tiktok có ý nghĩa gì? 

Dấu tích xanh trên tài khoản Tiktok có ý nghĩa gì mà được nhiều người quan tâm tới vậy? Dưới đây là một số ý nghĩa dấu tích xanh trên Tiktok cho bạn tham khảo: 

Tăng độ nhận diện thương hiệu 

Đối với người nổi tiếng, người có tầm ảnh hưởng thì phát ngôn của họ có vai trò quan trọng. Họ có ảnh hưởng đáng kể tới hành vi của người xem nên dấu tích xanh giúp nhận diện được tài khoản chính chủ. Bên cạnh đó, nếu tài khoản được xác minh bởi quản trị viên Tiktok sẽ được đánh giá cao. Bởi những tài khoản Tiktok giả mạo thường chỉ xảy ra đối với người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng. 

Phân biệt tài khoản mạo danh 

Việc bảo vệ hình ảnh, thương hiệu cá nhân trên nền tảng Tiktok là việc làm cần thiết của cá nhân, doanh nghiệp. Vì vậy, dấu tích xanh xuất hiện bên cạnh tên người dùng giúp lọc bỏ tài khoản giả mạo. Đồng thời, tăng độ tin cậy cũng như uy tín từ cá nhân, doanh nghiệp. 

tich-xanh-Tiktok-3

Tăng cường bảo mật 

Tài khoản Tiktok có dấu tích xanh sẽ được bảo mật an toàn hơn bình thường. Do đó, người dùng bớt lo lắng bị đánh cắp thông tin quan trọng, rò rỉ dữ liệu. 

Thêm dung lượng và tính năng nổi bật.

Khi bạn được tích xanh Tiktok, tài khoản của bạn có xu hướng được ưu tiên hơn. Ngoài ra, tài khoản sở hữu dấu tích xanh sẽ có thêm một dung lượng nhất định và sử dụng nhiều tính năng nổi bật. 

Cập nhật chính sách, thay đổi nhanh hơn

Một trong những lợi ích tiếp theo của dấu tích xanh đó là giúp người dùng được duyệt các thay đổi nhanh hơn. Đối với các doanh nghiệp thì đây là một lợi thế vượt trội bởi những thay đổi sẽ được thông báo sớm hơn tài khoản bình thường. 

tich-xanh-Tiktok-4

Video được đề xuất xu hướng 

Có thể bạn chưa biết, thuật toán của Tiktok cho phép mỗi video có thể miễn phí tiếp cận tối đa 200 người. Đây cũng chính là lý do mà người dùng Tiktok tìm cách để có dấu tích xanh. Những video từ tài khoản có dấu tích xanh Tiktok sẽ được ưu tiên phát trước nên lượt xem cũng tăng nhanh. Qua đó, góp phần nâng cao hiệu suất quảng cáo của nhãn hàng, doanh nghiệp. 

Hạn chế trục trặc bất thường 

Hiện tại, chính sách quảng cáo trên Tiktok đang tối ưu hiệu suất truyền thông của doanh nghiệp. Nếu tài khoản Tiktok của nhãn hàng chưa có dấu tích xanh thì cần chờ đợi thời gian để được triển khai quảng cáo. Điều này dẫn tới sự chậm chễ trong việc thu hút sự chú ý của người xem. Vì vậy, việc sở hữu tích xanh trên Tiktok có vai trò quan trọng giúp doanh nghiệp tiếp cận mục tiêu và cạnh tranh với đối thủ. 

THAM KHẢO: Cách bán hàng trên TikTok Shop: 5 bước quan trọng giúp tăng doanh số

Điều kiện để nhận tích xanh Tiktok là gì? 

Để tài khoản Tiktok đạt tích xanh, người dùng cần đáp ứng một số điều kiện nhất định. Dưới đây là từng điều kiện cụ thể cho từng đối tượng cho các bạn tham khảo: 

Người bình thường 

Đối với những tài khoản Tiktok bình thường để đoạt tích xanh cần sở hữu 2 triệu người theo dõi hoặc đạt 25 triệu lượt yêu thích của các video. Bên cạnh đó, người dùng cần đảm bảo đăng ít nhất 3 video/ tuần và chia sẻ video lên trang cá nhân. Một trong những tiêu chí để nhận tích xanh đó là tài khoản có ít nhất 3 tháng liên lục sáng tạo nội dung video phù hợp với tiêu chuẩn cộng đồng. 

tich-xanh-Tiktok-5

Người dùng đã có tích xanh từ MXH khác 

Trường hợp người dùng đã có dấu tích xanh từ mạng xã hội khác cần đạt điều kiện sở hữu 500.000 lượt theo dõi. Ngoài ra, nội dung của các video cần phù hợp với quy định của nhận tích xanh Tiktok và đảm bảo đăng tải 12 video/ tuần. Người dùng cần chú ý, các video này cần share lên trang cá nhân ít nhất 8 bài/ tháng trong thời gian 2 tháng liên tục. 

Người dùng có 30.000 nghìn lượt theo dõi 

Nếu bạn đã có 30.000 nghìn lượt theo dõi trên Tiktok cần đảm bảo nội dung video phù hợp với tiêu chuẩn cộng đồng. Bên cạnh đó, bạn cần có minh chứng giành chiến thắng khi tham gia sự kiện, chương trình được tổ chức bởi Tiktok. 

tich-xanh-Tiktok-6

Đối với doanh nghiệp 

Điều kiện để doanh nghiệp nhận tích xanh Tiktok cũng tương tự như trên. Tuy nhiên điểm khác biệt là doanh nghiệp cần xác minh hồ sơ, giấy phép kinh doanh. Tiếp theo, Tik Tok sẽ thực hiện xoá những tài khoản đang mạo danh nhãn hàng, doanh nghiệp. 

Hướng dẫn cách đăng ký nhận tích xanh Tiktok 

Sau khi đáp ứng điều kiện nhận tích xanh, bạn hãy tiến hành đăng ký để nhận tích xanh từ Tiktok. Các bước đăng ký nhận tích xanh khá đơn giản cụ thể như sau: 

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần truy cập và trang chủ Tiktok để thực hiện đăng ký.

Bước 2: Tiếp theo, bạn cần tích chọn các tuỳ chỉnh trang cá nhân, nhập địa chỉ URL của tài khoản đăng ký nhận tích xanh. 

tich-xanh-Tiktok-7

Bước 3: Bạn cần cung cấp các loại giấy tờ để xác minh theo yêu cầu của hệ thống. 

Bước 4: Tiến hành cung cấp thông tin về lý do bạn muốn nhận tích xanh là gì? Lúc này, bạn nên trình bày lý do chính đáng nhất nhằm thuyết phục đội ngũ quản trị Tiktok. 

Bước 6: Cuối cùng, bạn hãy nhấn nút Gửi và chờ phản hồi từ Tiktok trong vòng 24 giờ. 

XEM NGAY: TikTokers kiếm được bao nhiêu tiền từ TikTok?

Một số mẹo giúp nhận tích xanh Tiktok nhanh chóng 

Bên cạnh điều kiện, cách đăng ký, bạn cần biết một số mẹo để nhận tích xanh nhanh chóng. Bạn hãy thường xuyên cập nhật trend hot, tham gia sự kiện do Tiktok tổ chức,… Một số mẹo này giúp bạn được đội ngũ quản trị duyệt yêu cầu tích xanh nhanh chóng hơn. 

Thường xuyên cập nhật trend hot 

Trên Tiktok thường xuyên có những trend hot, bạn có thể tận dụng cơ hội này để thu hút người xem. Do đó, bạn hãy tìm hiểu những video nổi bật rồi đề ra chiến lược xây dựng nội dung. Lưu ý, bạn cần xây dựng nội dung sao cho phù hợp, không vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng nhưng vẫn bắt kịp xu hướng. 

tich-xanh-Tiktok-8

Nội dung sáng tạo, độc đáo 

Nội dung là yếu tố quan trọng nhất khi xây dựng video Tiktok. Những nội dung nhàm chán, không được cập nhật mới sẽ không nhận được sự quan tâm của người xem. Vì vậy, bạn cần có content sáng tạo, đa dạng phù hợp với thị hiếu người xem. Để tránh kênh Tiktok của bạn mờ nhạt, không có ấn tượng, bạn cần xây dựng nội dung thống nhất. Chủ tài khoản không nên ôm đồm nhiều nội dung về lĩnh vực không liên quan. 

Đăng tải video kèm hashtag 

Đây cũng là một trong những mẹo giúp tài khoản của bạn nhận tích xanh Tiktok nhanh chóng hơn. Khi đăng tải video, bạn có thể chèn thêm hashtag vào mục tiêu đề của mình. Nếu bạn đăng video Tiktok vào thời điểm và thì video đó sẽ lên xu hướng nhanh chóng. 

tich-xanh-Tiktok-9

Tương tác với người dùng khác 

Bạn nên tương tác qua lại với người dùng Tiktok khác để đạt tích xanh nhanh hơn. Bởi đây là một trong những yếu tố Tiktok đánh giá mức độ tích cực trong cộng đồng. Do đó, bạn hãy chăm tương tác với người dùng khác để tạo mối quan hệ tốt đẹp nhé! 

Tham gia sự kiện được tổ chức bởi Tiktok 

Nếu bạn đang muốn nhận tích xanh Tiktok thì không nên bỏ qua các cuộc thi do Tiktok tổ chức. Đây sẽ là minh chứng rõ ràng, thể hiện sự tích cực của mình và nhiều người dùng khác biết tới. Hơn nữa, sự chủ động tham gia sự kiện của Tiktok giúp bạn xây dựng mối quan hệ với nhiều tài khoản. Qua đó, bạn biết thêm nhiều trend nổi bật cũng như có thêm nhiều ý tưởng thú vị. 

tich-xanh-Tiktok-10

Người dùng thực hiện xác minh tài khoản trên MHX

Xác minh tài khoản trên các nền tảng mạng xã hội khác là một trong những tiêu chí để được cấp tích xanh. Đây cũng là cơ hội để bạn xây dựng thương hiệu cá nhân, độ uy tín của mình. Đồng thời, xác minh tài khoản Tiktok trên nền tảng mạng xã hội giúp phát triển kênh nhanh chóng. 

Tạm Kết 

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ điều kiện và cách đăng ký tích xanh Tiktok cho các bạn tham khảo. Mong rằng những thông tin trên giúp bạn nhanh chóng sở hữu kênh Tiktok đạt tích xanh nhé. Đừng quên bấm theo dõi Hoàng Hà Mobile để biết thêm nhiều thông tin thú vị, hữu ích trong cuộc sống.

XEM THÊM: Hướng dẫn chi tiết cách xoá logo Tiktok

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!