Tin Tức Game

Insomniac đang phát triển một trò chơi thứ ba ngoài Spider-Man 2 và Wolverine

Thông tin mới cho biết Insomniac Games đang phát triển một tựa game thứ ba bên cạnh hai tựa game Marvel’s Spider-Man 2 và Wolverine.

Insomniac

Insomniac Games đã xác nhận rằng họ đang phát triển Marvel’s Spider-Man 2 và Marvel’s Wolverine tại một sự kiện PlayStation Showcase vào năm 2021.

Các thông tin mới đã hé lộ cho game thủ thấy Insomniac Games đang làm việc trên trò chơi thứ ba bên cạnh Marvel’s Spider-Man 2 và Marvel’s Wolverine. Cho những game thủ chưa biết thì Insomniac Games đã xác nhận rằng họ đang phát triển Marvel’s Spider-Man 2 và Marvel’s Wolverine tại một sự kiện PlayStation Showcase vào năm 2021.

Spider-Man 2 dự kiến phát hành vào cuối năm nay vào ngày 20 tháng 10, trong khi Wolverine không có thời gian ra mắt cố định. Insomniac Games đã chia sẻ một bản demo gameplay dài của Marvel’s Spider-Man 2 tại PlayStation Showcase năm 2023 và gần đây hãng đã phát hành một đoạn trailer giới thiệu cốt truyện mới cho trò chơi. Có vẻ như có rất nhiều sự hào hứng mong chờ dành cho cả hai tựa game, nhưng không chỉ có những tựa game đó mà Insomniac Games cũng đang làm việc trên một trò chơi chưa công bố thứ ba.

Một nhà phát triển thuộc Insomniac đã xác nhận rằng Insomniac Games đang phát triển một trò chơi AAA chưa công bố. Vì cả Marvel’s Spider-Man 2 và Marvel’s Wolverine đều đã được tiết lộ chính thức, có vẻ như Insomniac Games đang làm việc với tựa game thứ ba cùng với hai tựa game còn lại, Nhà phát triển hé lộ thông tin này có tên Erin hiện đang làm đạo diễn dự án cho tựa game chưa công bố trước này, nhưng video không chia sẻ thêm bất kỳ chi tiết nào về trò chơi. Người hâm mộ cần lưu ý rằng mọi thứ có thể thay đổi bất cứ lúc nào trong quá trình phát triển, vì vậy các game thủ nên đợi Sony chính thức tiết lộ tựa game này.

blank

Một nhà phát triển thuộc Insomniac đã xác nhận rằng Insomniac Games đang phát triển một trò chơi AAA chưa công bố.

Rất có khả năng Insomniac Games đang thực hiện nhiều dự án cùng một lúc. Nhiều nhà phát triển có thể đang làm việc trên nhiều tựa game cùng lúc, vì trò chơi tiếp theo có khả năng đang ở giai đoạn tiền sản xuất trong khi phần lớn nhóm làm việc trên các trò chơi hiện đang được sản xuất. Hiện tại không có thông tin nào về tình trạng sản xuất của trò chơi này, vì vậy người chơi có thể phải đợi them vài năm để nó ra mắt.

Bất kể khi nào phát hành, trò chơi mới này có thể sẽ là độc quyền của PS5, trừ khi nó trở thành một tựa game phục vụ trực tiếp tập trung vào nhiều người chơi vì Sony trước đây đã tiết lộ kế hoạch phát hành các trò chơi phục vụ trực tiếp trên cả PS5 và PC khi ra mắt, cho phép trò chơi tiếp cận nhiều đối tượng hơn. Người hâm mộ đã thấy chính sách này đang hoạt động với Helldivers 2, Fairgames và Concord cũng sẽ đến với PC vào ngày đầu tiên và Marathon của Bungie cũng sẽ đến với Xbox.

Xem thêm: Ubisoft xóa tài khoản game của các game thủ lâu không đăng nhập

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!