Tin công nghệ

Realme Narzo 60 Series ra mắt 6/7: Dimensity mới, camera 100MP

Đúng như thông báo từ trước, Realme vừa chính thức công bố mẫu điện thoại Realme Narzo 60 Series ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Dòng sản phẩm này gồm có 2 biến thể là Realme Narzo 60 và Realme Narzo 60 Pro, đồng thời, sở hữu 2 bộ vi xử lý mới của nhà Mediatek. Do đó, nó góp phần tạo nên điểm nhấn thu hút sự quan tâm của các tín đồ công nghệ ngay ở thời điểm ra mắt.

Vậy dòng máy Realme Narzo 60 Series ra mắt được trang bị những tính năng gì? Cùng MobileCity tìm hiểu kỹ hơn về thiết kế cũng như hiệu năng của sản phẩm này ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Realme Narzo 60 Series ra mắt

Sau nhiều thông tin rò rỉ về dòng sản phẩm Narzo 60 Series của Realme vừa qua, hãng đã chính thức cho ra mắt điện thoại Realme Narzo 60 Series tại Ấn Độ vào ngày 6/7. Phiên bản này được ra mắt với 2 mẫu điện thoại là Realme Narzo 60 và Realme Narzo 60 Pro.

Nhìn chung, sản phẩm mới này có khá nhiều điểm chung với dòng máy Realme 11 Series. Trong đó, mẫu Pro được đánh giá gần giống với Realme 11 Pro mới ra mắt gần đây, còn Narzo 60 được coi là phiên bản đổi tên của Realme 11 trên thị trường Ấn Độ.

Tuy nhiên, Realme Narzo 60 Series ra mắt cũng có những khác biệt vượt trội so với các biến thể của Realme 11 Series mới được ra mắt gần đây. Vậy dòng điện thoại này có những tính năng gì vượt trội? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về hiệu năng của từng sản phẩm ngay sau đây nhé.

Thông số kỹ thuật của Realme Narzo 60

Được coi là phiên bản đổi tên của Realme 11, điện thoại Realme Narzo 60 cũng có những thiết kế độc đáo với mặt lưng da cao cấp. Ngoài ra, các thông số kỹ thuật cũng góp phần tạo nên hiệu suất vượt trội cho điện thoại thông minh này.

Bộ vi xử lý Dimensity 6020

Thiết bị Realme Narzo 60 được cung cấp sức mạnh bởi con chip Dimensity 6020 vừa được Mediatek ra mắt vào đầu tháng 5. Vi xử lý này được sản xuất trên tiến trình 7nm giúp nâng cao hiệu suất hoạt động và kéo dài tuổi thọ pin để có thể duy trì kết nối trong thời gian dài.

realme-narzo-60-series-ra-mat-dimensity-6020
Chipset Dimensity 6020

Không những thể, Narzo 60 còn sở hữu 8GB RAM và dung lượng lưu trữ bộ nhớ trong tối đa 256GB. Tuy không phải con số quá lớn nhưng nó vẫn có thể phục vụ được nhu cầu lưu trữ dữ liệu, hình ảnh cũng như tải các tựa game có dung lượng lớn.

Màn hình Super AMOLED vô cùng sắc nét

Đến với cấu hình, Narzo 60 được trang bị tấm nền Super AMOLED cực kỳ ấn tượng với kích thước lớn 6.43 inch và độ phân giải Full HD+ cho ra chất lượng hiển thị vô cùng sắc nét. Với tốc độ làm mới màn hình 90Hz, người dùng sẽ có những trải nghiệm trơn tru và mượt mà nhất trong quá trình sử dụng.

realme-narzo-60-series-ra-mat-man-hinh-super-amoled-90hz
Màn hình Super AMOLED 90Hz

Hơn nữa, màn hình thiết bị Realme Narzo 60 còn được hỗ trợ và bảo vệ bởi tấm kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 có độ bền vượt trội và khả năng chịu tác động mạnh cực kỳ tốt. Từ đó, giúp hạn chế tình trạng vỡ màn hình trong trường hợp bị rơi.

Camera kép 64MP

Realme Narzo 60 sở hữu hệ thống camera kép ở mặt lưng của máy với cảm biến chính 64MP hỗ trợ chụp góc rộng và cảm biến chiều sâu 2MP, đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày của mọi người với khả năng chụp ảnh khá tốt so với các dòng máy trong cùng phân khúc tầm trung.

realme-narzo-60-series-ra-mat-camera-64mp
Camera 64MP của Realme Narzo 60

Đồng thời, mặt trước của máy cũng được thiết kế ống kính selfie với độ phân giải 16MP, giúp tạo ra những bức hình chân dung ấn tượng với chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Viên pin 5.000 mAh

Tương tự như thiết bị Realme 11, điện thoại Realme Narzo 60 cũng được cung cấp năng lượng bởi viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh. Khi đó, người dùng có thể duy trì hoạt động đến ngày thứ 2 chỉ sau một lần sạc đầy nếu chỉ thao tác trên những tác vụ cơ bản như bình thường,

Bên cạnh đó, hãng cũng bổ sung thêm công nghệ sạc nhanh 33W hỗ trợ tối đa thời gian sạc đầy pin và giúp người dùng không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng.

Thông số kỹ thuật của Realme Narzo 60 Pro

Như đã nói ở trên, mẫu Pro của Realme Narzo 60 gần giống với Realme 11 Pro mới ra mắt vào đầu tháng 5 với điểm khác biệt duy nhất là thiết kế mặt sau và tùy chọn lưu trữ 1TB bổ sung. Vậy nó có những tính năng nào giống nhau? Cùng nhận biết rõ hơn về các thông số kỹ thuật và hiệu năng của Realme Narzo 60 Pro ngay dưới đây.

Chipset Dimensity 7050 tiến trình 6nm

Khác với bản tiêu chuẩn, mẫu Pro của Realme Narzo 60 được trang bị vi xử lý Dimensity 7050 với tiến trình 6nm. Đi kèm với đó là RAM có dung lượng tối đa 12GB và hỗ trợ khả năng lưu trữ dữ liệu cực khủng với bộ nhớ trong lên đến 1TB, đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ dữ liệu của người dùng.

realme-narzo-60-series-ra-mat-dimensity-7050
Chipset Dimensity 7050

Màn hình có tần số quét 120Hz siêu mượt

Về cấu hình, Narzo 60 Pro có màn hình AMOLED 6.7 inch cong với độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới 120Hz, giúp thao tác nhanh và mượt hơn rất nhiều so với Narzo 60. Đặc biệt, thiết bị này còn có độ sáng màn hình tối đa là 950 nits, nâng cao khả năng hiển thị trong mọi điều kiện và môi trường ánh sáng.

realme-narzo-60-series-ra-mat-man-hinh-co-tan-so-quet-120hz
Màn hình có tần số quét 120Hz mượt mà

Không những thế, hãng còn bổ sung thêm phụ kiện bảo vệ màn hình với tấm kính cường lực kép giúp đảm bảo màn hình điện thoại khỏi nguy cơ bị xước và vỡ.

Camera 100MP chụp ảnh siêu nét

Về khả năng chụp ảnh, hệ thống camera sau của máy được thiết lập cực kỳ độc đáo với một module hình tròn được đặt cân đối. Trong đó, Narzo 60 Pro tích hợp camera chính 100MP với khẩu độ f/1.75 và công nghệ chống rung OIS, tạo ra những bức hình sắc nét đến từng chi tiết. Module khác ở mặt sau là camera macro 2MP có tính năng chụp ảnh cận cảnh vô cùng rõ nét.

realme-narzo-60-series-ra-mat-camera-100mp-sac-net
Camera 100MP với công nghệ OIS của Realme Narzo 60 Pro

Đối với chế độ chụp ảnh selfie, camera trước của Realme Narzo 60 Pro được thiết lập ống kính có độ phân giải 16MP, đáp ứng nhu cầu chụp ảnh hàng ngày của người dùng.

Dung lượng pin khủng và sạc nhanh 67W

Nazro 60 Pro cũng được trang bị năng lượng cực khủng với viên pin 5.000 mAh giống với chiếc điện thoại Realme 11 Pro, hỗ trợ mọi người có thể sử dụng liên tục trong khoảng thời gian dài với các tác vụ thông thường.

Đặc biệt, Realme còn hỗ trợ thêm công nghệ sạc nhanh 67W giúp tiết kiệm thời gian nạp đầy năng lượng và mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Giá bán của Realme Narzo 60 Series ra mắt là bao nhiêu?

Dòng sản phẩm Realme Narzo 60 Series có hai màu sắc tùy chọn là Mars Orange và Cosmic Black. Mỗi phiên bản sẽ có mức giá khác nhau, cụ thể giá bán của từng sản phẩm như sau:

Điện thoại Realme Narzo 60

  • Phiên bản 8/128GB có giá 17.999 Rupee Ấn Độ (tương đương với 5.2 triệu đồng).
  • Phiên bản 8/256GB có giá 19.999 Rupee Ấn Độ (tương đương với 5.8 triệu đồng).
    realme-narzo-60-series-ra-mat-gia-ban-ban-tieu-chuan
    Giá bán điện thoại Realme Narzo 60

Điện thoại Realme Nazro 60 Pro

  • Phiên bản 8/128GB có giá 23.999 rupee Ấn Độ (tương đương với 6.9 triệu đồng).
  • Phiên bản 12/256GB có giá 26.999 rupee Ấn Độ (tương đương với 7.8 triệu đồng).
  • Phiên bản 12/1TB có giá 29.999 Rupee Ấn Độ (tương đương với 8.6 triệu đồng).
    realme-narzo-60-series-ra-mat-gia-ban-ban-pro
    Giá bán điện thoại Realme Narzo 60 Pro

Trên đây là toàn bộ thông tin về dòng máy Realme Narzo 60 Series vừa được công bố. Các bạn thấy sao về thiết kế, cấu hình và giá bạn của mẫu điện thoại Realme Narzo 60 Series ra mắt? Hãy để lại bình luận phía dưới cho chúng tôi được biết nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!