Tin công nghệ

Rò rỉ thông số kỹ thuật iQOO Z7 Pro: Chip Dimensity 7200

Mới đây, thương hiệu Vivo đã xác nhận sẽ sớm cho ra mắt mẫu điện thoại thông minh iQOO Z7 Pro 5G tại thị trường Ấn Độ. Được biết, thiết bị này sẽ thuộc phân khúc tầm trung giống với hai biến thể iQOO Z7 5G và Z7s 5G, được ra mắt vào đầu năm nay. Cụ thể, gần đây trên các trang mạng xã hội đã xuất hiện một nguồn tin chia sẻ về những thông tin cấu hình cũng như giá bán của sản phẩm iQOO Z7 Pro 5G sắp ra mắt.

Tính đến thời điểm hiện tại, hãng vẫn chưa có bất kỳ tiết lộ nào về thời gian ra mắt chính xác của chiếc máy này, tuy nhiên, các nguồn tin rò rỉ cho biết dòng máy này sở hữu thiết kế trẻ trung cùng cấu hình tương đối mạnh mẽ nhờ chipset Dimensity 7200 và rất nhiều tính năng hấp dẫn khác như màn hình AMOLED 6.78 inch, camera 64MP chụp ảnh sắc nét,… Để hiểu rõ hơn về thiết bị này, hãy cùng MobileCity tìm hiểu kỹ hơn về các tính năng nổi bật của iQOO Z7 Pro trong bài viết dưới đây nhé.

Thông số kỹ thuật rò rỉ iQOO Z7 Pro

Theo các nguồn tin rò rỉ, iQOO Z7 Pro 5G được xác nhận sẽ sớm ra mắt tại Ấn Độ, dự đoán sẽ được công bố vào đầu tháng 8 sắp tới. Cụ thể, leaker Paras Guglani cho biết iQOO Z7 Pro 5G sẽ có mức giá nằm trong khoảng từ 25.000 đến 30.000 INR (tương đương với khoảng từ 7.22 đến 8.67 triệu đồng). Nguồn tin này cũng cho biết Z7 Pro 5G sẽ được ra mắt trong 10 đến 15 ngày tới.

ro-ri-thong-so-ky-thuat-iqoo-z7-pro-thong-tin-tu-leaker
Thông tin rò rỉ từ leaker Paras Guglani

Bên cạnh đó, hãng cũng tiết lộ thiết bị này sẽ chạy trên hệ điều hành Android 13 với giao diện người dùng Funtouch OS 13. Dưới đây là một vài thông số kỹ thuật chính của dòng sản phẩm iQOO Z7 Pro mà chúng tôi đã cập nhật được.

Vi xử lý Dimensity 7200

Về cấu hình, thiết bị điện thoại iQOO Z7 Pro sẽ thừa hưởng sức mạnh từ bộ vi xử lý Dimensity 7200 của nhà MediaTek, được ra mắt vào đầu năm nay với hiệu năng khá ổn định, mượt mà. Dimensity 7200 tập trung chủ yếu vào các tính năng phục vụ nhu cầu chơi game và chụp ảnh cho các dòng điện thoại tầm trung.

Vi xử lý này được sản xuất trên quy trình 4nm tiên tiến, được áp dụng trên những con chip mạnh mẽ như Dimensity 9200 hay Snapdragon 8 Gen 2. Điều này cho thấy giúp đem lại hiệu năng mạnh mẽ hơn cũng như tiêu thụ ít điện và ít nóng hơn tiến trình 6nm trên những con chip tầm trung hiện nay.

ro-ri-thong-so-ky-thuat-iqoo-z7-pro-chip-dimensity-7200
Chip Dimensity 7200

Ngoài ra, hãng còn cung cấp cho thiết bị này 2 biến thể RAM 8GB và 12GB tương ứng với 2 phiên bản bộ nhớ trong 128GB và 256GB hỗ trợ khả năng đa nhiệm mượt mà trên các tác vụ, đồng thời đem lại không gian lưu trữ cực lớn giúp người dùng thoải mái lưu trữ các tệp dữ liệu, hình ảnh, video và cài đặt nhiều ứng dụng về máy. 

Màn hình AMOLED 6.78 inch

Đối với khả năng hiển thị, leaker Guglani cũng tiết lộ rằng sản phẩm Z7 Pro 5G sẽ được iQOO trang bị màn hình AMOLED cong với kích thước lớn 6.78 inch mang lại những trải nghiệm rộng rãi khi xem phim, chơi game hoặc giải trí đa phương tiện. Đặc biệt, với tốc độ làm mới lên tới 120Hz, người dùng sẽ có những thao tác cảm ứng chuẩn xác, nhanh nhạy cùng các chuyển động trơn tru, mượt mà trên màn hình điện thoại.

Các nguồn tin cũng dự đoán rằng, hãng sẽ cung cấp độ phân giải Full HD+ và tỷ lệ khung hình 20:9 để giúp cho ra chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi sáng, rực rỡ nhất.

ro-ri-thong-so-ky-thuat-iqoo-z7-pro-man-hinh-cong-amoled
Màn hình cong AMOLED

Camera 64MP hỗ trợ OIS

Ngoài những chi tiết trên, thiết bị này cũng được cho là sở hữu hệ thống camera vô cùng ấn tượng, hỗ trợ khả năng chụp ảnh cực tốt. Cụ thể, mặt sau của máy được trang bị cụm camera kép với cảm biến chính 64MP được tích hợp công nghệ chống rung quang học OIS và cảm biến phụ có độ phân giải2MP, có thể đáp ứng được các nhu cầu chụp ảnh hàng ngày của mọi người.

ro-ri-thong-so-ky-thuat-iqoo-z7-pro-he-thong-camera-truoc-va-sau
Camera 64MP hỗ trợ OIS

Không những thể, mặt trước của điện thoại được thiết lập ống kính 16MP, giúp người dùng thoải mái sống ảo, chụp ảnh selfie và gọi điện video.

Viên pin 4.600 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 66W

Theo thông tin từ người mách nước, iQOO Z7 Pro được cho là sẽ sử dụng viên pin 4.600 mAh. Với dung lượng này, điện thoại có thể trụ được trong thời gian tương đối lâu với các tác vụ cơ bản. Hơn nữa, thương hiệu cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 66W, cho phép người dùng rút ngắn thời gian nạp năng lượng đem lại những trải nghiệm liền mạch nhất trong quá trình sử dụng.

Kết luận

Như các bạn đã biết, iQOO Z7 Pro 5G vẫn chưa chính thức ra mắt, do đó, chúng tôi không thể đảm bảo chắc chắn tất cả nội dung trên đều chính xác tuyệt đối. Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ của mẫu điện thoại iQOO Z7 Pro mà các bạn có thể tham khảo. Cảm ơn mọi người đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!