Tin Tức Game

EA và Nexon đồng phát hành FC Mobile tại châu Á

Sự hợp tác của EA và Nexon không phải là mới vì cả hai đã từng hợp tác giới thiệu một phiên bản FIFA Mobile bản địa hóa dành riêng cho Hàn Quốc và Nhật Bản.

Với việc FIFA Mobile được đổi thương hiệu thành FC Mobile với logo mới, Nexon cũng đã công bố là đối tác phát hành ở châu Á của mình. EA Sports FC Mobile do Nexon phát hành vào tháng 9 năm 2023 tại Hàn Quốc và Nhật Bản.

EA Sports FC phát hành ở Hàn Quốc và Nhật Bản.

EA Sports FC phát hành ở Hàn Quốc và Nhật Bản.

Ngoài ra, trong một thông cáo báo chí gần đây, nhà phát hành nổi tiếng châu Á Nexon cũng đã công bố bản cập nhật về tiêu đề và logo cho FIFA Online 4, tựa game dành riêng cho PC được người hâm mộ yêu thích tại thị trường châu Á. Từ tháng 9 năm 2023 sắp tới, FIFA Online 4 sẽ chính thức được đổi tên thành EA Sports FC Online.

FC Mobile đặt mục tiêu mang lối chơi bóng đá đích thực trong game đến Hàn Quốc và Nhật Bản. Trong một video giới thiệu FC Mobile được tổ chức gần đây, Nexon tiết lộ rằng EA Sports FC Mobile nhằm mục đích giữ truyền thống, cung cấp trải nghiệm trò chơi hoàn mỹ ở Hàn Quốc và Nhật Bản tạo chất bóng đá như ngoài đời thực. Trò chơi được cấp phép của EA bao gồm hơn 19.000 cầu thủ, 700 đội, 100 địa điểm và 30 giải đấu, là các giải bóng đá được cấp phép chuyên nghiệp như UEFA Champions League, UEFA Europa League và UEFA Europa Conference League.

Bên cạnh đó, FC Mobile Hàn Quốc và Nhật Bản nhấn mạnh khả năng điều khiển của người chơi và hiệu ứng vật lý trong trò chơi, qua đó game thủ thực sự thấy được độ hấp dẫn ngay từ trong bản thử nghiệm FC Mobile. Các nhà phát triển cũng đã nhắm mục tiêu xây dựng game để người dùng có thể dễ dàng làm quen và hoà nhập trong game.

Game có nhiều tính năng đổi mới.

Game có nhiều tính năng đổi mới.

Game sẽ có các điều khiển mới cũng như thiết lập hệ thống quan sát mới cùng với các góc máy ảnh động tạo cảm giác giống như một trận bóng đá thực sự. Ngoài ra, không giống như những năm trước Heung-min Son là ngôi sao trang bìa cho FIFA Mobile Korea, trò chơi FC Mobile sẽ có một người đại diện trang bìa chung toàn cầu, là cầu thủ bóng đá của Real Madrid Vinícius Júnior – người sẽ làm gương mặt đại diện cho FC Mobile năm nay.

Như vậy, Nexon và EA lên kế hoạch phát hành EA Sports FC Mobile tại Hàn Quốc và Nhật Bản vào tháng 9 năm 2023. Bản phát hành toàn cầu dự kiến ​​cũng sẽ cùng thời điểm với EA Sports FC 24, phiên bản console của trò chơi. Phát hành vào năm 2020, FIFA Mobile Hàn Quốc và Nhật Bản trải qua ba năm thành công trong ngành công nghiệp trò chơi di động châu Á và tăng hơn gấp đôi số lượng người chơi kể từ World Cup 2022. FC Mobile đã bắt đầu phiên bản beta tại các khu vực là Úc, Canada, Malaysia và Romania. Người chơi quan tâm ngoài các khu vực này vẫn có thể tải trò chơi và trải nghiệm bản beta giới hạn.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!