Mở hộp & Đánh giá

Galaxy Z Flip 5 vẫn sống xót ở môi trường 73 độ C

Trong một thử nghiệm kiểm tra độ bền với điện thoại Motorola Razr 40, Galaxy Z Flip 5 đã xuất sắc vượt mặt đối thủ và thể hiện một đẳng cấp riêng với độ bền của mình. Mặc dù bản lề và màn hình của Razr 40 đều bị hư hỏng nặng nề, nhưng Galaxy Z Flip 5 vẫn hoạt động mạnh mẽ sau bài thử nghiệm.

Galaxy Z Flip 5 giữ mát ngay cả khi ở nhiệt độ cao

Ở bài thử nghiệm độ bền, người thực hiện đã kiểm tra cả độ bền bản lề và nhiệt độ chịu đựng của cả hai điện thoại. Được biết, bản lề của Motorola Razr 40 đã gặp sự cố đầu tiên sau 40.000 lần mở ra. Trong khi đó, Flip 5 vẫn giữ vững phong độ ở con số tương tự. Sau 64.000 lần gập, bản lề của Razr bắt đầu phát ra tiếng kêu cót két và hỏng ngay sau đó. Thậm chí, màn hình của thiết bị này còn bị gãy sau hơn 126.000 lần gập.

Cùng lúc đó, Galaxy Z Flip 5 vượt qua hơn 200.000 lần gập và mở nhưng không phát hiện bất kỳ sự cố hư hại nào. 200.000 là con số mà Samsung đã quảng cáo rằng Galaxy Z Flip 5 có thể chịu đựng. Nhưng như chúng ta có thể thấy, thiết bị này còn bền bỉ hơn những gì Samsung quảng cáo.

galaxy-z-flip-5-1
Galaxy Z Flip 5 giữ mát ngay cả khi ở nhiệt độ cao

Sau bài kiểm tra bản lề, người thử nghiệm đã quyết định thực hiện các chuyển động trong hộp trưng bày thực phẩm được làm nóng. Mặc dù môi trường xung quanh đã đạt đến nhiệt độ trên 73 độ C nhưng Flip 5 vẫn tiếp tục gập và mở bình thường. Màn hình không bị chảy và bản lề của máy không hề bị hỏng. Điều này cho thấy độ bền của Z Flip 5 ấn tượng đến mức nào. Thậm chí, bạn vẫn có thể sử dụng nó mà không gặp vấn đề gì trong điều kiện hơn 70 độ C.

Bên cạnh độ bền, Galaxy Z Flip 5 còn sở hữu những ưu điểm khác

Ngoài độ bền được thử nghiệm ở trên, Galaxy Z Flip 5 còn sở hữu những ưu điểm có thể kể đến như màn hình phụ tối ưu với các chức năng linh hoạt. Với kích thước màn hình phụ được nâng cấp, Z Flip 5 mang đến những tính năng sử dụng ứng dụng thuận tiện và nhanh chóng ngay trên màn hình ngoài của mình.

Bên cạnh đó, Flip 5 cũng có phần mềm được tối ưu đáng kể và người dùng có thể sử dụng trong nhiều tác vụ như nhận thông báo, mở cài đặt nhanh, chế độ Flex Mode cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh âm thanh, độ sáng và tua nhanh video.

galaxy-z-flip-5-2
Bên cạnh độ bền,Z Flip 5 còn sở hữu những ưu điểm khác

Phụ kiện đi kèm đa dạng cũng là một trong những ưu điểm thú vị trên Flip 5. Được biết dòng điện thoại gập này được Samsung trang bị khá nhiều phụ kiện như bao da, ốp lưng, sạc không dây. Bên cạnh đó, nó cũng sở hữu loại ốp lưng Flip suitcase hoàn toàn mới, giúp người dùng thay đổi chủ đề liên tục theo sở thích.

Kết luận

Galaxy Z Flip 5 hiện đang được đặt trước tại Hoàng Hà Mobile với nhiều ưu đãi và phần quà hấp dẫn. Với độ bền chắc chắn đã được thử nghiệm cùng tính năng linh hoạt, Z Flip 5 là chiếc điện thoại bạn không thể bỏ lỡ.

Xem thêm Galaxy Tab S9 FE có thể có giá gần bằng một model cao cấp

Đọc thêm nhiều tin tức công nghệ hấp dẫn tại Hoàng Hà Mobile! 

Xem video tại kênh Hoàng Hà Channel

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!