Tin Tức Game

Top 10 game mobile phổ biến nhất toàn cầu mới được cập nhật

Cơ quan Sensor Tower đã công bố top 10 trò chơi di động phổ biến toàn cầu có doanh thu cao nhất trong tháng 07/2023.

Trong danh sách doanh thu, trên App Store và Google Play toàn cầu vào tháng 7, Honor of Kings của Tencent đã kiếm về 220 triệu đô la Mỹ, đứng đầu danh sách trò chơi di động có doanh thu cao toàn cầu.

Danh sách trò chơi phổ biến được công bố.

Danh sách trò chơi phổ biến được công bố.

Với việc ra mắt hai trang phục giới hạn, giới thiệu anh hùng mới Doria và các cập nhật nội dung như lợi ích mùa hè, trò chơi không chỉ duy trì sự quan tâm mạnh mẽ của người chơi mà còn củng cố thêm vị trí quán quân trong danh sách có độ phổ biến cao nhất. Bạn có thể theo dõi danh sách đầy đủ Top 10 doanh thu trò chơi di động phổ biến toàn cầu ở trên. Lưu ý: dữ liệu không bao gồm các kênh Android của bên thứ ba.

Ngoài ra, PUBG Mobile của Tencent kết hợp với doanh thu của bản Trung Quốc đạt 172 triệu đô la Mỹ trong danh sách, trở lại vị trí thứ 2. Trong số đó, 62,8% doanh thu đến từ thị trường iOS Trung Quốc, 8% từ thị trường Mỹ và 3,5% từ thị trường Ấn Độ.

Vào ngày 4 tháng 7, với việc giới thiệu phương tiện mới, trò chơi đã đứng đầu danh sách game di động iPhone có doanh thu cao nhất tại Trung Quốc trong 4 ngày liên tiếp. Vào ngày 7 tháng 7, game đã ra sự kiện mới và đạt được doanh thu cao nhất trong tháng đó. Tiếp nối thành công của mình, vào ngày 14 tháng 7, PUBG Mobile đã hợp tác với Sega để phát hành skin theo chủ đề Sonic giúp tăng thêm doanh thu.

Trong khi đó, game mobile Nghịch Thuỷ Hàn Mobile của NetEase với doanh thu 113 triệu đô la Mỹ trong danh sách đứng thứ ba. Nhờ thiết kế mỹ thuật xuất sắc và nội dung trò chơi phong phú, game di động MMORPG võ thuật này đã lọt vào top 3 game di động iPhone có doanh thu cao nhất tại Trung Quốc trong tháng 7. Ngoài ra, game cũng đứng đầu danh sách tăng trưởng doanh thu game di động toàn cầu trong tháng 7.

Nghịch Thuỷ Hàn Mobile là game tạo được điểm nhấn mạnh mẽ.

Nghịch Thuỷ Hàn Mobile là game tạo được điểm nhấn mạnh mẽ.

Trong danh sách tăng trưởng, tựa game Nghịch Thuỷ Hàn Mobile của NetEase đứng đầu, PUBG Mobile của Tencent đứng thứ hai và Dragon Ball Z của Bandai Namco đứng thứ ba.

Ngoài ra, trò chơi di động nhập vai hành động ma thuật Crystal of Atlan đã xuất sắc lọt vào vị trí thứ 4 trong danh sách tăng trưởng doanh thu trong tháng đầu tiên phát hành với trải nghiệm chiến đấu nhập vai hấp dẫn.

Vào tháng 7 năm 2023, người chơi game mobile toàn cầu chi 6,56 tỷ đô la Mỹ trên App Store và Google Play, về cơ bản bằng với cùng kỳ năm ngoái. Mỹ vẫn là thị trường có tổng doanh thu trò chơi di động cao nhất thế giới, đóng góp gần 1,9 tỷ USD, tương đương 28,7% tổng doanh thu toàn cầu. Thị trường iOS Trung Quốc đứng thứ hai, chiếm 19,7%; thị trường Nhật Bản đứng thứ ba, chiếm 16,4%.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!