Tin công nghệ

Vivo V29e – Kiệt tác thiết kế smartphone lộ diện trong teaser mới

Sau nhiều rò rỉ trước đó, hôm nay Vivo V29e đã xuất hiện chính thức trước mắt công chúng trong video teaser mới trên trang cá nhân của Vivo. Nó được ưu ái đặt tên ”A Masterpiece” – Kiệt tác thiết kế, chỉ với tên gọi này thôi đã cho thấy điểm sáng nổi bật lần này chính là thiết kế của sản phẩm.

Có lẽ, đây cũng là điểm hút sức mua nhất của Vivo V29e. Chỉ với những từ ngữ cực chau chuốt, chọn lọc trong teaser như ”Thiết kế, Phong cách, Cảm xúc, Ấn tượng, Khoảnh khắc, Vượt thời gian và Kiệt tác cùng hình ảnh” trong poster được đăng tải, Vivo V29e đã gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ đẹp của nó.

Vivo 29e đã xuất hiện chính thức trước mắt công chúng trong video teaser mới
Vivo V29e đã xuất hiện chính thức trước mắt công chúng trong video teaser mới

Theo những hình ảnh rò rỉ trước đó và teaser Vivo V29e sẽ có hai phiên bản màu đen và xanh nhạt khá giống với người anh em đã ra mắt trước đó là V29 5G. Tuy nhiên với tone đỏ thuần cực huyền bí ngập tràn trong teaser Vivo đăng tải, chúng ta có thể dự đoán rằng Vivo V29e sẽ có một concept màu mới cực độc đáo như trong teaser giới thiệu của nó.

Nếu điều này là thật, có vẻ đó sẽ là concept đỏ thuần với mặt lưng kim loại lấp lánh điểm sáng vàng. Có thể đó sẽ là một chất liệu và lớp phủ mới cho mặt lưng và khung viền của V29e. Điều đặc biệt là những chi tiết như nút tăng âm lượng, nút nguồn trên phiên bản màu đen cũng có màu đỏ sẫm.

Vivo 29e là một kiệt tác thiết kế ấn tượng đầy cảm xúc
Vivo V29e là một kiệt tác thiết kế ấn tượng đầy cảm xúc

Đây chắc hẳn không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Nó như một yếu tố nhá hàng trước cho concept màu mới. Ngoài ra trong hình ảnh teaser có nền đỏ, những viên đá giống như ruby đỏ xuất hiện kèm các key word như: Màu sắc bắt mắt, Thiết kế nghệ thuật, Mỏng nhẹ và Toả sáng hơn dưới ánh sáng.

Điều này cho thấy hai khả năng xảy ra cho concept màu của Vivo V29e. Đầu tiên, có thể concept đen sẽ có ánh đỏ khác biệt dưới ánh sáng. Thứ hai là, concept màu mới có màu đỏ ruby với những hạt sáng lấp lánh khi có tác động ánh sáng lên nó.

Dù sao, concept mới của Vivo V29e cũng cực kỳ đáng mong đợi với thiết kế và các màu sắc của nó chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

Vivo 29e sắp ra mắt với concept thu hút mọi ánh nhìn
Vivo V29e sắp ra mắt với concept thu hút mọi ánh nhìn

Ngoài ra, teaser mới này cũng tiết lộ Vivo V29e có camera kép ở mặt sau có hỗ trợ OIS, cho ra hình ảnh ổn định và sắc nét hơn. Theo các báo cáo trước đó từ leaker công nghệ Vivo V29e sẽ có camera cảm biến chính 64MP được hỗ trợ chống rung quang học, hứa hẹn mang lại hiệu suất tuyệt vời khi chụp chân dung ban đêm.

Ở phía trước, Vivo V29e sẽ có 1 camera selfie độ phân giải lên tới 50MP với khả năng lấy nét tự động hỗ trợ selfie, quay video cực kì sắc nét. Thông số máy ảnh này quả là gây bất ngờ với không ít người dùng công nghệ.

Vivo 29e có thông số camera cực ấn tượng
Vivo V29e có thông số camera cực ấn tượng

Vì cho dù chúng ta chưa biết cảm biến nào được trang bị lên Vivo V29e nhưng với độ phân giải cao vượt trội sánh ngang với các flagship cao cấp, thậm chí là vượt qua chúng, có thể thấy Vivo V29e được ra mắt với mục đích tập trung hoàn thiện khả năng nhiếp ảnh trên smartphone phân khúc tầm trung.

Thật ra điều này không quá bất ngờ với nhiều chuyên gia công nghệ, vì Vivo vốn có sự bắt buộc hoàn hảo trong công nghệ máy ảnh của họ. Khả năng cao lần này V29e sẽ được trang bị cảm biến nhà làm để đảm bảo giá cả phải chăng nhưng vẫn có chất lượng tốt.

Thông số bền bỉ và ấn tượng giúp cho vẻ đẹp Vivo 29e hoàn hảo hơn
Thông số bền bỉ và ấn tượng giúp cho vẻ đẹp Vivo V29e hoàn hảo hơn

Bên cạnh đó những thông số kỹ thuật rò rỉ trước đó của sản phẩm này cũng cho thấy sức mạnh tiên tiến, ổn định và bền bỉ của nó. Bạn hãy xem qua những thông tin về V29e dưới đây để có cái nhìn thống nhất, liền mạch hơn về sản phẩm này nhé.

  • RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 128Gb và 256GB.
  • Chip Snapdragon 480 5G đem lại sức mạnh bền bỉ, ổn định.
  • Màn hình cong 1.5K siêu sắc nét, tần số quét cao tới 120Hz giúp cho thao tác nhanh chóng, chuyển cảnh mượt mà.
  • Sạc nhanh công suất khủng 80W với tốc độ đáng kinh ngạc.
  • Viên pin 4600 mAh.
  • Camera 64MP kèm đèn LED trợ sáng Aura Light đem lại hiệu ứng ấn tượng, chụp ảnh đêm cực tốt.

Theo đánh giá của chúng tôi, những đầu tư về máy ảnh của Vivo cho Vivo V29e là vô cùng hợp lý và đây chắc chắn là một ý tưởng tuyệt vời. Vì vốn dĩ có nhiều người dùng chỉ đam mê ảnh tự chụp trên smartphone còn hiệu năng đủ dùng và ổn định bền bỉ là được. Nhưng họ lại hay phải bỏ ra quá nhiều tiền để mua một sản phẩm như thế. Vì thường chỉ có các flagship cao cấp hoặc cận cao cấp mới có tính năng camera xịn sò.

Nhưng hiện nay nỗi lo đó đã không còn nữa với sự xuất hiện của V29e, một sản phẩm giá cả vô cùng hợp lý nhưng lại có hiệu năng ổn định và khả năng nhiếp ảnh đỉnh cao.

Vậy nên, điều mà Vivo V29e đạt được đáng kể nhất khi ra mắt tại thị trường đó chính là doanh số, độ phổ biến và thông dụng.Đây cũng chính là mục đích mà Vivo mong muốn đạt tới khi cho ra mắt sản phẩm này.

Hãy cùng chờ mong ngày Vivo V29e ra mắt và sở hữu ngay một sản phẩm tuyệt vời để tặng cho những người thân yêu nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!